【 cảnh quang vẫn là phát hiện hàng cốc thương thế, kỳ thật vốn dĩ cũng giấu giếm không được, cấp osananajimi bôi hảo thuốc trị thương sau, ba người làm bạn về nhà.
Hoàng hôn, thanh xuyên nhất nhất bái phỏng bạn bè nhóm, đem cha mẹ gửi hồi điểm tâm phân cho đại gia.
Cũng có thể nhìn đến yêu quái bạn bè chi nhất Natsume nhắc nhở thanh xuyên, phụ cận có người hành hạ đến chết tiểu động vật, làm thanh xuyên cần phải cẩn thận.
Thanh xuyên ứng thống khoái, quay đầu lại đi hắc trạch gia.
Thấy osananajimi ngón tay mấy chỗ rõ ràng màu đỏ ấn ký, đột nhiên liền nhớ tới chết đi động vật thi thể bên màu đỏ cầu phúc giấy.
Bất quá a trận là không có khả năng làm loại sự tình này, thanh xuyên vô cùng tin tưởng. Nhưng khó tránh khỏi trong lòng có mặt khác suy đoán.
Lại lần nữa mở mắt ra đã là một thế giới khác sát / tay huấn luyện doanh.
Cùng tiểu cầm rượu đấu vài câu miệng, đem hắn khí quá sức, xem ra thanh xuyên cũng coi như là cầm rượu khắc tinh. 】
"Cho nên những cái đó tiểu động vật nhóm là hắc trạch ca ca giết sao" thiếu niên trinh thám đoàn ồm ồm hỏi.
"Không có, không phải a trận nga" thanh xuyên cười tủm tỉm hồi phục.
"Nhưng cũng có cái gì liên hệ đi" tỷ như đồng lõa...... Gì đó, cái kia cầu phúc giấy khẳng định là hắn phóng, cảm thấy xin lỗi sao? Conan dò hỏi đồng thời, đại não bay nhanh chuyển động.
Đối với cầm rượu cùng vị thể, liền tính biết hắn hiện tại là pháp y, cũng nhất thời khó tránh khỏi hướng tốt phương diện tự hỏi.
"Lúc sau sẽ truyền phát tin, bảo trì thần bí, cùng hành hạ đến chết động vật không quan hệ nga" thanh xuyên nhún nhún vai.
Hắc trạch nhìn thanh xuyên liếc mắt một cái, không có bất luận cái gì tỏ vẻ phóng túng.
【 tiểu hàng cốc có thể chịu đựng chính mình bị bạo lực học đường, cùng lắm thì đánh trở về là được, nhưng đối với liên lụy đến cảnh quang liền không được!
Phát hiện cảnh quang tác nghiệp bị hủy hư, nổi giận đùng đùng tiểu hàng cốc tiếp nhận nào đó đồng học đưa qua tiểu đao, chạy đi ra ngoài.
Thấy như vậy một màn thanh xuyên lôi kéo hắc trạch cũng theo đi lên, kịp thời ngăn cản tiểu hàng cốc xúc động cử chỉ, khi dễ đồng học đã chịu bị đưa tới lão sư trừng phạt.
Trở lại phòng học cảnh quang cùng hàng cốc cảm tạ thanh xuyên, nghe bọn họ nói chuyện với nhau hắc trạch biên nghe biên liễm đi trong mắt thần sắc.
Kia đem tiểu đao là ai đệ thượng đâu? Thân thủ đưa cho lửa giận phía trên người như vậy nguy hiểm dụng cụ, phỏng chừng cũng không phải cái gì thiện tra a. Thanh xuyên thu thập tên con đường xem ra còn thực dài lâu. 】
"Còn hảo có thanh xuyên tiên sinh ngăn cản, bằng không an thất tiên sinh, ách, tiểu hàng cốc liền phải bước lên nguy hiểm một bước" tiểu lan may mắn.
"Ai ai, lan" vườn dùng khuỷu tay nhẹ nhàng chạm chạm bên cạnh khuê mật "Bên này an thất tiên sinh, không đúng không đúng, chính là sóng bổn lạp sóng bổn, vẫn là đi lên hắc ám thế giới, không chừng trên tay nhiễm nhiều ít......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan: Nguyên tác xem đồng nghiệp
Humorhttps://yinxuan405.lofter.com/post/205041a2_1cc2d4705