21-30

128 3 0
                                    

21, 66 cùng 99 quyết liệt

Truyền phát tin xong này đó phiên ngoại, không gian lại một lần hắc bình.

Mọi người:???

Không gian: Thanh xuyên thần cùng hắc trạch trận đã đi xong bọn họ nguyên thế giới cốt truyện, hiện lại lần nữa trở về xem ảnh, cùng lúc đó, tân tăng một người.

Bên kia, thanh xuyên cũng thu được bạn bè trướng phản hồi, coi như du lịch, như vậy tưởng hắn sảng khoái mang theo osananajimi cùng tiểu cầm rượu đi vào không gian.

Hai đám người lại một lần gặp mặt, bất đồng với vừa mới bắt đầu, tâm tình đều thực phức tạp, đặc biệt là Conan bọn họ bên này.

!!!

Đây là ba cái cầm rượu một đài diễn a!

Tuy rằng là cầm rượu, hắc trạch trận cùng hắc trạch húc, nhưng đều là cùng vị thể a!!!

A, thật chán ghét, nhìn cầm rượu, tiểu húc nheo lại hai mắt, ác ý toàn toàn hướng về cầm rượu phát ra.

Hắc trạch nhướng mày, tâm tình tốt không thể lại hảo, điểm này bọn họ có thể đạt thành chung nhận thức, đối cầm rượu phát ra ác ý lại nhiều một cái.

Đảo cũng không đến mức, thanh xuyên trừu trừu khóe miệng.

Nói a trận chán ghét ta còn có thể lý giải, tiểu húc là cái tình huống như thế nào, hắn trước kia còn không phải là cầm rượu bổn rượu sao?

Hắc trạch húc: Liền bởi vì như vậy mới càng chán ghét.

Cầm rượu cười nhạo, đem ác ý dỗi trở về, hắn càng chán ghét hắc trạch húc, khinh thường cùng bị phản bội lửa giận, cùng với vài phần nói không nên lời nói không rõ cảm xúc.

Hắc trạch húc? Cầm rượu trong lòng hung tợn cắn răng, tưởng đem hắn giết, nhận hết tra tấn cái loại này.

Thật không quen nhìn cái loại này biểu tình, rõ ràng hắc trạch húc cũng là cầm rượu, sao lại có thể......

Được đến cứu rỗi?

Trong lòng băng ra cứu rỗi hai chữ, càng làm cho cầm rượu chính mình buồn nôn, cái gì chó má cứu rỗi, đó là một cái khác chính mình đắm mình trụy lạc mềm yếu, vì cái gì chính mình sẽ nghĩ đến cứu rỗi, a.

Hắn bổn hẳn là như vậy kiêu ngạo một con đường đi tới cuối, vì cái gì cho hắn xem một cái khác khả năng?

Cảm thấy bầu không khí càng ngày càng đình trệ không gian nhanh chóng bắt đầu truyền phát tin khởi video.

【 cùng huấn luyện viên nói xong lời nói thanh xuyên cùng cầm rượu lại lần nữa hội hợp, hai người bắt đầu thảo luận khởi cá nhân tái.

"Vậy ngươi cố lên nga" thanh xuyên thần cười tủm tỉm nói, "Ta cũng liền an tâm rồi."

Lời này nghe tới có điểm kỳ quái. Tiểu cầm rượu nhịn không được ngẩng đầu nhìn đối phương liếc mắt một cái. 】

"Là lúc ấy a." Hắc trạch húc hiểu rõ, theo sau lại có vài phần bị đè nén.

"Xin lỗi, xin lỗi." Thanh xuyên ôn tồn cùng hài tử xin lỗi giải thích.

Conan: Nguyên tác xem đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ