【......
"Đả kích giả ác xấu, phát huy mạnh chân thiện mỹ" đúng là xưởng rượu hy vọng tiểu học khẩu hiệu của trường.
Đại từ thiện gia ô hoàn liên gia lúc tuổi già đem suốt đời tích tụ đầu tư giáo dục, sáng tạo xưởng rượu giáo dục quỹ, thiết lập xưởng rượu hy vọng tiểu sơ cao liền đọc trường học, trở thành một thế hệ mẫu mực nhân vật.
Thanh xuyên thần: Thế giới này ô hoàn liên gia...... Thật là có thể trúng cử cảm động nghê hồng mười đại nhân vật. 】
Hảo gia hỏa, ngắn ngủn một đoạn lời tự thuật bại lộ ra không ít tin tức.
"Tên này hảo quen tai ai" vườn nỗ lực hồi tưởng.
"A! Là cái kia đại phú ông, hoàng hôn biệt quán chủ nhân" tiểu lan tỉnh ngộ "Không nghĩ tới ở một thế giới khác sinh ý sẽ liên tục hao tổn, nhưng vẫn cứ tận sức với từ thiện sự nghiệp, ô hoàn liên gia tiên sinh thật là người tốt a."
Kể chuyện cười, ô hoàn liên gia là người tốt......
"Này thật sự không phải phản phúng sao?" Rõ ràng biết được tổ chức phía sau màn đại Boss đúng là ô hoàn liên gia Conan run rẩy khóe miệng, này hẳn là không phải ảo giác đi.
"Uy, công đằng, cái kia tổ chức Boss còn không phải là......" Hattori Heiji tiến đến Conan bên tai nhỏ giọng hỏi.
"Chính là hắn" Conan trở về cái phức tạp khẳng định ánh mắt.
"Bất đồng thế giới chênh lệch cũng không tránh khỏi quá lớn đi!" Nghe được bọn họ nói chuyện phiếm hắc vũ mau đấu gia nhập đàn liêu.
"Ngươi gia hỏa này là? Như thế nào cùng công đằng lớn lên giống như? Không phải là......"
"A ha ha, ta là giang cổ điền cao trung học sinh, liền rất bình thường, cùng thanh danh truyền xa đại trinh thám hẳn là cũng không như vậy giống đi?"
"Quái trộm... Ô ô" mau đấu mau tay nhanh mắt che lại Conan sắp buột miệng thốt ra lời nói.
"Hảo hảo hảo, ta biết xác thật rất khó giải thích, cấp cái mặt mũi đi, đại trinh thám" hắc vũ hạ giọng ôn tồn thương lượng "Đừng lớn tiếng như vậy"
Nếu như bị thanh tử cùng trung sâm cảnh sát nghe được, liền gặp!!!
"Ta đã biết, ngươi cho ta buông ra" Conan cố sức lột ra mau đấu tay "Ngươi tưởng mưu sát sao?"
"Sau khi rời khỏi đây, ta cũng sẽ không buông tha ngươi."
"Đó là sau khi ra ngoài sự." Đến lúc đó chính là muốn giảng chứng cứ, đại trinh thám.
Tổ chức thành viên khu vực bên kia, tâm tình mọi người cũng là ngũ vị tạp trần.
"Cùng chúng ta Boss thật là hoàn hoàn toàn toàn tương phản" bị một đòn ngay tim Vermouth ý vị không rõ cảm thán.
"Cũng, có lẽ là vị kia đại nhân mặt ngoài thân phận......" Này một câu bị Vodka nói lắp bắp.
A, ngầm vẫn là làm nhận không ra người hoạt động, an thất thấu trong lòng cười lạnh, bất quá cái này thanh xuyên thần xem ra có rất nhiều bí mật a, tình huống như thế nào hạ sẽ nói < thế giới này > đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan: Nguyên tác xem đồng nghiệp
Humorhttps://yinxuan405.lofter.com/post/205041a2_1cc2d4705