6, pudding cùng bánh gạo
【 thanh xuyên lại lần nữa trở lại cầm rượu thế giới kia, đúng là tổ chức tân một lần đại hình khảo nghiệm huấn luyện khi.
"......" Thế nhưng là hồ ly thân phận, thanh xuyên nhìn chính mình bị phân phát thân phận bài, một trận vô ngữ.
"Ngươi là cái gì?" Tiểu cầm rượu sườn mặt hỏi, "Ta là bình dân"
Thanh xuyên thần bất động thanh sắc đem thân phận bài phóng tới túi áo, ngẩng đầu cười nói "Đương nhiên cũng là phổ phổ thông thông bình dân." 】
Thấy như vậy một màn cầm rượu phát ra một tiếng cười lạnh, tuy rằng cùng chính mình là không quan hệ, nhưng xem cùng chính mình diện mạo giống nhau như đúc, thậm chí trải qua giống nhau, chỉ trừ bỏ thanh xuyên thần này biến đổi số cùng vị thể bị ngu xuẩn giấu lừa, cầm rượu trong lòng vẫn là khó chịu.
Cảm nhận được lão đại áp suất thấp Vodka ngừng thở, rõ ràng một cái to con lại co rúm lại ở góc, không duyên cớ chọc người bật cười cùng đồng tình.
"......" Cảnh giác là chuyện tốt, nhưng đối với như vậy tính cách cầm rượu gạt ngược lại càng là nguy hiểm thao tác a, hắc trạch vô ngữ nói "Bị phát hiện đã có thể không xong, thanh xuyên"
"Hảo gia hỏa, a trận, nhà tiên tri thế nhưng ở ta bên người" thanh xuyên giả vờ trước kinh ngạc sau khổ bức này một thần sắc chuyển biến "Không thể nào, không thể nào, ngươi flag thông qua thời gian cùng không gian vì ta chính là cao cao dựng thẳng lên a"
"Cho nên?" Hắc trạch nhướng mày.
"Bị phát hiện" thanh xuyên súc thành chim cút.
Hắc trạch sách một tiếng, nếu là phát sinh quá, tạm thời nhẹ nhàng buông tha thanh xuyên, đương nhiên lúc sau nhìn đến hành vi này tạo thành kết quả sau, đó chính là một khác đốn miêu miêu hữu nghị quyền.
Ở nhìn đến thanh xuyên che giấu thân phận bài sau, đại gia liền vì này sau phát triển lo lắng đề phòng, không đợi quan khán kế tiếp cốt truyện, kết quả liền nghe thế hai người vô lương kịch thấu.
Mọi người trừu trừu khóe miệng, cũng không biết kế tiếp đem bổn bị nhắc tới tâm buông hảo, vẫn là tiếp tục dẫn theo hảo.
【 nhìn thanh xuyên ba lô tràn đầy đồ ăn vặt, cùng với móc ra tới gia vị bao, sinh sôi cấp tiểu cầm mùi rượu cười.
Thanh xuyên các loại tao thao tác làm tiểu cầm rượu nhẫn nại độ đề cao không ngừng một cách.
Cùng đồng bạn cộng đồng cái áo khoác, nghe hắn giảng tiểu vương tử chuyện xưa tuổi nhỏ cầm rượu khó được bày ra ngạo kiều mềm mại cũng lệnh người động dung.
Vốn là ấm áp ấu thú dán dán, bị đột nhiên từ túi áo hoạt ra thân phận bài phá hư.
Yên tĩnh trong bóng tối, tiểu cầm rượu yên lặng nhìn kia trương viết 『FOX』 thuộc về thanh xuyên bài, nỗi lòng gợn sóng phập phồng. 】
"Nhanh như vậy đã bị phát hiện!?" Conan đại đại trên đầu tràn ngập dấu chấm hỏi.
"Kế tiếp nhưng không ổn a" hắc vũ mau đấu vuốt cằm "Hai người bổn không ổn định tín nhiệm lung lay sắp đổ, tiểu thanh xuyên bị đâm sau lưng nguy hiểm độ đã có thể đại đại tăng lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan: Nguyên tác xem đồng nghiệp
Humorhttps://yinxuan405.lofter.com/post/205041a2_1cc2d4705