41, là thanh xuyên miêu miêu đát
【 thanh xuyên không chút nghi ngờ là bạn bè trướng làm ra tới, chỉ hy vọng miêu linh hồn sẽ không đến trên người mình, nói vậy đã có thể quá không xong.
Nhìn xưởng rượu trung học đại môn, hắn ngắn ngủi hoảng hốt một cái chớp mắt, lắc đầu, vứt bỏ hỗn độn suy nghĩ, nghiêm túc tự hỏi kế tiếp phải làm sao bây giờ.
Không thích ứng miêu mễ thân thể căn bản vô pháp bò hạ thụ a, đáng giận!!!
Vì thế thanh xuyên thần buông ra giọng nói: "Miêu ô ~ miêu ô ~"
Nghe được miêu mễ cầu cứu tân một tiểu thiếu niên đem nó ôm xuống dưới, phát hiện là hắc trạch tiên sinh gia kia chỉ, liền cùng tiểu lan thương lượng đem nó đưa trở về. 】
"Lần đầu làm miêu, không quá thuần thục." Thanh xuyên nhìn trong video mất mặt thao tác, khụ hai tiếng vì chính mình vãn tôn.
"Rất đáng yêu." Hắc trạch cong cong khóe môi.
Hôi nguyên ngón tay giật giật, thật sự hảo tưởng sờ, xúc cảm nhất định thực hảo đi, kia mượt mà lông tóc, không, không thể lại tưởng đi xuống.
"...... Hảo đáng yêu, kia mềm mại miêu mễ tiếng kêu." Các nữ sinh nhìn chằm chằm màn ảnh miêu miêu, hai mắt tỏa ánh sáng.
Ai có thể để được miêu miêu dụ hoặc đâu? Chẳng sợ nó trong thân thể là nhân loại linh hồn.
Hơn nữa vẫn là thanh xuyên linh hồn!
"Không biết có thể hay không......" Hắc trạch húc đột nhiên mở miệng.
"Không thể!" Thanh xuyên đánh gãy hắn tưởng nói.
"Ta tưởng......"
"Không, ngươi không nghĩ."
Hắc trạch húc mặt vô biểu tình nhìn thanh xuyên, thanh xuyên không chút nào lui bước nhìn trở về.
Tuyệt đối tuyệt đối không thể làm bạn bè trướng hoặc là không gian nắm lấy cơ hội, lại biến một lần miêu.
Tuyệt không!
"Chậc." Hắc trạch húc đem đầu xoay trở về.
Thanh xuyên thật mạnh thở ra một hơi.
【 hắc trạch dặn dò tân nhất nhất phiên, ôm miêu mễ cùng bọn họ cáo biệt.
Thanh xuyên nhìn osananajimi, nội tâm tràn ngập gặp lại vui sướng cùng phức tạp.
Đáng tiếc mèo kêu thanh cũng không thể làm hắc trạch nghe hiểu thanh xuyên theo như lời câu nói.
Chư phục đi ra đại môn, kinh ngạc nhìn hắc trạch trong lòng ngực miêu mễ: "Ai? Ngươi miêu tìm được rồi?"
Hắn nhớ rõ không lâu trước đây, xích giếng đi vào cục cảnh sát chần chờ nói cho hắc trạch miêu mễ ném, hắc trạch mặt vô biểu tình xác nhận là thật sau buông xuống trong tay văn kiện, không chờ chính mình cùng zero khuyên giải, hắc trạch liền túm lên cửa cảnh côn đuổi giết khởi Akai Shuichi, suốt chạy nửa cái Tokyo khu.
Hắn vĩnh viễn quên không được hắc trạch cười lạnh nói: "Miêu không có, ngươi cũng không đi!"
Sau khi trở về, tựa hồ là xích giếng cùng hắc trạch nói gì đó, chỉ nhìn đến hắn biểu tình hoảng hốt, tầm mắt vô ý thức xẹt qua thanh xuyên đã từng làm công vị, bất quá làm bằng hữu săn sóc, bọn họ chưa từng có nhiều dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan: Nguyên tác xem đồng nghiệp
Humorhttps://yinxuan405.lofter.com/post/205041a2_1cc2d4705