1, xem ảnh bắt đầu

458 18 0
                                    

Rộng mở cùng thức đại quảng gian nội bỗng chốc một trận bạch quang hiện lên, lục tục người tiếp cái trống rỗng xuất hiện, không lâu liền chiếm đầy nửa cái không gian.

"Lan!" Tầm mắt khôi phục Conan trước tiên chạy hướng nhà mình thanh mai trúc mã "Không có việc gì đi"

"Yên tâm, Conan, ta không có việc gì" tiểu lan triều Conan trấn an cười cười "Ai? Ba ba cùng mụ mụ cũng tới sao, nói nơi này đến tột cùng là......"

"Uy, tiểu quỷ, cho ta hảo hảo xưng hô tiểu Lan tỷ tỷ a, lan không chú ý tới, ta nhưng nghe được, ngươi lễ phép đều vứt bỏ?" Vườn cong hạ thân tử để sát vào Conan nhíu mày nói.

"A ha ha, thực xin lỗi, ta đã biết, vườn tỷ tỷ" Conan cười gượng hai tiếng, ngoan ngoãn xin lỗi.

Trong khoảng thời gian ngắn, vốn là yên tĩnh không gian bị chất vấn thanh, ồn ào thanh cùng hoảng loạn thanh lấp đầy.

Đại gia đều tự tìm quen thuộc người dựa sát xác nhập.

Thiếu niên trinh thám đoàn đương nhiên cũng trước tiên tìm chính mình các bạn nhỏ chạm trán.

"Công đằng" hôi nguyên đồng tử sậu súc, gắt gao nhéo Conan góc áo, liền kia phân thân thể run rẩy cũng cùng nhau truyền lại qua đi "Là Gin!"

"Cái gì!" Conan theo nàng tầm mắt xem qua đi, cả người chấn động lại vội vàng ở bọn họ phát hiện trước đem tầm mắt thu hồi "Đáng giận, như vậy nguy hiểm người như thế nào cũng sẽ ở chỗ này, không được, tiểu lan bọn họ......"

.........

Đột nhiên cảnh tượng chuyển biến càng làm cho cầm rượu cái này sát thủ cả người căng chặt, cứ việc đã ở vào mảnh đất giáp ranh, nhưng vẫn là khó có thể chịu đựng chung quanh ồn ào, vốn muốn nổ súng cảnh báo, lại phát hiện bá / lai / tháp cò súng đều khấu không đi xuống.

Này càng làm cho hắn bực bội.

"Đem nhiều người như vậy đột nhiên di chuyển tụ tập, cũng không phải là một việc dễ dàng, đã siêu thoát rồi chúng ta biết khoa học đi" liền tính là tổ chức cũng làm không đến, ở đại gia rốt cuộc an tĩnh lại sau, an thất thấu một bên suy tư, một bên phát ra tiếng thử.

[ bởi vì cao vĩ độ mãnh liệt tình cảm yêu cầu, bổn thế giới nội sẽ sống lại vài vị đã chết đi nhân vật, cho nên tại đây đem mọi người tụ tập ]

Không có một tia cảm tình máy móc âm đột nhiên quanh quẩn ở toàn bộ không gian.

"Ai?" Vài tiếng chất vấn đồng thời vang lên.

[ các ngươi có thể đem ta coi làm thế giới ý thức ] đốn trong chốc lát, làm như cảm nhận được nào đó người hoảng loạn, lại tiếp tục bổ sung [ không gian nội, không cho phép cho nhau thương tổn, đương nhiên cũng làm không đến, có nguy hiểm nhân vật sẽ ở lúc sau tiêu trừ ký ức ]

"Chính là nói có chút người có thể chết mà sống lại ý tứ sao?" Bởi vì đông đảo bạn bè mất đi, đầu tiên bắt lấy trọng điểm an thất thấu đặt câu hỏi, nhìn như không chút nào để ý, nhưng trong lòng bàn tay đã tích đầy mồ hôi, là kích động, nhưng lý trí vẫn là làm hắn khống chế được chính mình tránh cho rớt vào bẫy rập.

Conan: Nguyên tác xem đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ