3, quay ngựa? Quay ngựa!

189 11 0
                                    

5

【 chủ nhiệm lớp làm hắc trạch trận đảm nhiệm tác phong ủy, thanh xuyên thần đảm nhiệm lớp trưởng.

Cứ việc hai người chống đẩy, nhưng vẫn cứ khó có thể dao động chủ nhiệm lớp quyết tâm, rơi vào đường cùng, đành phải niết cái mũi nhận hạ.

Đồng thời hắn giao cho thanh xuyên một quyển bạn bè trướng, làm hắn đem trong ban đồng học tên ký lục xuống dưới.

"Làm cho bọn họ tán thành ngươi, đương nhiên khác phương thức cũng có thể, tóm lại muốn cho bọn họ tự tay viết ở trên vở viết xuống chân chính tên."

............

"Nga, đúng rồi, cái này danh sách nghe nói sẽ có ma lực đâu, nói không chừng viết thượng tên sẽ có thần kỳ hiệu quả."

"Nếu ở lớp 6 kết thúc trước không thể hoàn thành danh sách nói, ngươi liền không thể tốt nghiệp nga"

Mấy câu nói đó những câu trát tâm.

"!"Thanh xuyên thần trong lòng cả kinh.

Vạn năm học sinh tiểu học lại là ta chính mình! jpg.】

???Vạn năm học sinh tiểu học.

Conan: Cảm giác có bị mạo phạm đến.

Hàng cốc linh, Morofushi Hiromitsu!

Nhìn này hai cái tên thật bị rành mạch đặt ở trên màn hình lớn, an thất thấu phía sau lưng tất cả đều là mồ hôi lạnh. Trong video hiện tại còn không có truyền phát tin bọn họ xuất hiện, nhưng sớm hay muộn...... Muốn bại lộ sao?

Bên kia ta cùng chí bảo rất khó ở chung sao? Nhìn chính mình cùng muội muội tên cũng liệt vào khó làm một viên, minh mỹ không cấm suy đoán nói.

Nói cách khác, một bên là phạm tội tổ chức thành viên, một bên lại là căn chính miêu hồng a, hướng thỉ mão hiểu rõ.

[ tổ chức cũng tồn tại với các ngươi thế giới này, đó là một cái chiếm cứ mấy năm, thế lực cực kỳ cường đại phạm tội tổ chức, vô số người cùng với ưu tú nằm vùng vì thế trả giá sinh mệnh. Mà cái này tổ chức ẩn nấp người sau, hiện ít có người biết.

Biết đến người không phải gia nhập. Chính là vĩnh viễn nhắm lại miệng.

Đương nhiên, Kudo Shinichi không thể xuất hiện cũng là nguyên nhân này ]

Conan:???!!!

Ngươi như thế nào không ấn kịch bản ra bài, là nên nói cái này thời điểm sao?

Không đợi mọi người phản ứng, màn ảnh thả ra công an nằm vùng Scotland tử vong một màn.

"Đã từng cũng phát hiện quá không giống bình thường manh mối, nhưng không nghĩ tới chúng ta bỏ lỡ chân tướng, cái gì cũng không biết." Tá đằng cười khổ nói.

Làm cảnh sát có phải hay không quá thất trách.

"Liên lụy quá mức khổng lồ" mục mộ cảnh sát cũng trong lòng khó chịu, nhưng vẫn là an ủi tá đằng "Cho nên mới đem bảo mật nhiệm vụ giao cho công an."

"Tưởng tượng không đến chúng ta xã hội cũng sẽ có như vậy nguy hiểm tồn tại" một ít không biết tổ chức tồn tại người, tỷ như vườn, cùng diệp, thanh tử chờ như vậy cảm thán.

Conan: Nguyên tác xem đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ