31-40

122 1 0
                                    

31, xuyên qua cung dã tỷ muội

【 một cái tóc nâu nam nhân đi đến lai y bên người, thanh xuyên nheo lại đôi mắt nỗ lực phân biệt người nọ thân phận.

Là Bordeaux tên kia!

Hình ảnh ký ức phi thường lợi hại một người......

Nếu nhìn đến chính mình, hắn nhất định có thể nhận ra tới, hắn nếu là lại nói cho cầm rượu, kia kết cục tưởng đều không cần suy nghĩ.

Cùng thu nguyên, tùng điền đùa giỡn làm thanh xuyên tạm thời thu hồi quá nhiều não động, bởi vì không cẩn thận làm dơ áo sơmi, hắn quyết định đi một chuyến toilet: "Các ngươi chờ một lát ta một chút, lập tức quay lại."

Dòng nước thanh che đậy tiếng bước chân, lại quay đầu lại chính là quen thuộc lại xa lạ lai y. 】

Tá đằng cảnh sát tê một tiếng: "Phía trước quán mì kia một lần nhất định bị phát hiện, nghĩ như thế nào thanh xuyên tang đều sẽ bị truy trách đi."

"Dựa theo nằm vùng phong cách, không thể thiếu phải bị thử." Cao mộc cảnh sát gật đầu tán đồng.

Thanh xuyên thần chọc chọc tiểu húc: "Cho nên Bordeaux nói cho ngươi sao?"

"Đi qua đã bao lâu, ngươi còn tới hỏi?" Hắc trạch húc bị hắn chọc phiền, một bên đem hắn tay đẩy ra một bên đem vấn đề vứt trở về.

"Tò mò sao."

"Không có, nhưng hắn nói một ít giống thật mà là giả nói, lúc ấy không có để ý, sau lại gặp được ngươi liền nghĩ tới." Hắc trạch húc từ trong đầu bào bào những cái đó xa xăm ký ức.

"Quả nhiên, ta liền đoán được. Hắn khẳng định nghĩ xem náo nhiệt đâu."

Hắc trạch trận trầm ngâm sau một lúc lâu, thình lình mở miệng: "Ta nhớ rõ chúng ta trong thế giới Bordeaux là lớp bên cạnh văn nghệ uỷ viên đi, chờ lần sau trường học đồng học tụ hội tìm lý do tấu một đốn hảo."

Hắc trạch húc: "Ta cảm thấy có thể."

Thanh xuyên bị bọn họ phản ứng nghẹn ho khan thật lớn trong chốc lát.

Không cần, không cần.

Lại là một cái chính mình trong thế giới không tồn tại thành viên, nằm vùng nhóm âm thầm suy nghĩ.

Cầm rượu cảm thấy có chút đáng tiếc, nếu bên này cũng có một cái Bordeaux nói, nơi nào bao dung nằm vùng cùng phản đồ giương oai đâu.

Thanh xuyên nếu là biết hắn như vậy tưởng nói tuyệt đối sẽ phun tào: Bên kia cũng có, không thấy được liền tìm ra tới nằm vùng a, quân không thấy Whiskey ba người tổ hỗn hảo hảo!

【 thanh xuyên vốn dĩ tính toán sai thân mà qua, không ngờ chính chủ tìm tới.

Về ngày đó nhà ăn.

Hạ quyết tâm, thanh xuyên giành trước mở miệng: "Chúng ta đã tuyệt giao, theo lý thuyết, chính là người xa lạ. Ngươi không cần lại đến dây dưa, lại như thế nào giảo biện, ta cũng sẽ không cùng ngươi làm bằng hữu."

Bị thanh xuyên trả đũa lai y thực sự không có phản ứng lại đây, nhân cơ hội này, thanh xuyên vốn tưởng rằng có thể thuận lợi thoát thân.

Conan: Nguyên tác xem đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ