Tiếng hét thất thanh của người phụ nữ xé toạc không gian lặng thinh. Âm thanh gót giày nện liên tục xuống mặt sàn dấy lên vẻ kinh hoàng ám ảnh. Người phụ nữ lao xuống cầu thang, hai chân loạng choạng té ngã. Cô ta gắng gượng đứng dậy, vứt luôn cả đôi giày cao gót. Nhưng tuyệt nhiên không nhìn lại.
Nước mắt tèm lem trôi hết mascara, âm thanh 'thứ đó' rượt đến ngày một to hơn. Cô ta bất lực lê lết trên hành lang, tiếng khóc uất nghẹn trong cổ họng báo hiệu người phụ nữ đã rơi vào bước đường cùng.
Isagi nhận ra. 'Ai đó' đang đuổi theo cô ta.
Rồi đột nhiên, cô ta nhìn thấy cậu. Không thèm nghĩ ngợi, ả ta lao thẳng về phía Isagi, miệng hét la kêu cứu.
"CỨU TÔI! LÀM ƠN! CHỈ CÓ CẬU— ANH TA ĐANG ĐUỔI THEO TÔI! CỨU TÔI! LÀM Ơ—"
* Phập *
Con dao lạnh lẽo xuyên qua lồng ngực người phụ nữ, xương ngực nứt toác lộ ra trái tim đỏ lè đập bùm bụp. Máu tươi phụt ra như cái ống bơm nước. Cơ hàm cô ta đánh cà rập vào nhau, ú ớ nói không thành lời. Cả cơ thể đổ gục xuống nền đất lạnh băng, máu đỏ tuôn ra như miếng bọt biển bị người ta vắt cho khô khốc.
Isagi kinh hãi trước hình ảnh kinh hoàng diễn ra trước mắt. Người phụ nữ chưa chết. Cô ta co giật trong vũng máu và trườn bò về phía Isagi khiến cậu sự hãi lùi xa. Cái thứ lặt lìa giống như cánh tay quơ quào loạn xạ trong không khí làm máu văng cả lên người cậu. Nỗ lực cố bắt lấy Isagi.
Một thế lực nào đó khiến người cậu cứng đờ. Mùi máu tanh cùng sự hãi hùng chạy dọc cơ thể khiến Isagi loạng choạng ngã ra sàn, toàn thân đông cứng như bị điểm huyệt, trơ mắt nhìn cô ta ngày một lết về phía mình.
Đến khi hoàn hồn, cánh tay người phụ nữ đã chộp lấy bắp chân cậu. Isagi liều mạng giằng ra. Cậu đá vào mặt người phụ nữ. Hành động đó làm một bên mặt ả nứt toát. Thứ chất lỏng đen sì trào ra từ mồm, mắt và mấy vết nứt trên mặt ả ta, ngày một nhấn chìm Isagi trong bể nước đen đục nhầy nhụa. Cậu hét lên, nhưng mọi âm thanh đều như bị hút vào lỗ đen không đáy, không có tiếng nào vọng lại.
Nước mắt tuôn rơi trước cơn ác mộng kinh hoàng, hai tay chới với cố trồi lên khỏi dòng nước đen đặc cuốn trôi. Isagi cố chấp bám lấy sự sống, dẫu cho đứng trước vực tử, cậu vẫn không muốn từ bỏ hy vọng, khát khao nhớ đến thứ ánh sáng đã từng cứu rỗi cậu. Isagi chờ đợi. . . và anh ấy đến.
Nhát chém dứt khoát bổ xuống đầu con quái vật, ả ta gào lên đinh tai nhức óc. Hộp sọ tách đôi làm máu phụt ra như cái vòi rửa xe trước khi cô ta chết tươi trong vũng máu, nằm lặt lìa, co giật, và sõng soài ra đất. Cả cơ thể cứ thế cứng đờ và tan biến vào hư vô.
Máu đã tuôn ra với tốc độ kinh hoàng, nhưng tuyệt nhiên không có giọt nào dính vào người cậu. Isagi lúc này nhận ra trước mặt mình là một chiếc ô màu đen, anh đã cầm lấy nó che chắn trước cậu, trong khi cánh tay còn lại thì đang ôm siết lấy Isagi. Nhẹ nhàng khảm chàng thiếu niên trong cánh tay như vòng dây xiềng xích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BlueLock] STALKER - Kẻ Rình Rập
FanfictionTên tác phẩm: STALKER - Kẻ Rình Rập Couple: ??? x Isagi Sumarry: Isagi Yoichi là một học sinh cao trung, cậu là một cầu thủ bóng đá có sức hút ở trường. Vào một ngày, sau khi trở về từ chuyến đi đến Kanagawa cho giải đấu liên tỉnh, cậu về nhà và phá...