PHẦN 2

2.6K 442 10
                                    

Nếu đây là một trò đùa, thì nó thật sự quá lố.

Còn nếu như không phải, thì chắc chắn lừa đảo.

Isagi không chần chừ 'block' ngay số đó. Cậu chỉ có một quy tắc. Đó là nếu xảy ra trường hợp như vậy, block là thượng sách.

"Đỡ phải nhiều lời."

Cậu cũng không lạ gì với mấy trò lừa đảo kiểu này, có thể đầu bên kia là một tổ chức bất động sản, đa cấp, hay cho vay lãi gì đó.

'Không thể tin chúng lại có thông tin của mình'

Cậu thở dài nhìn vào màn hình điện thoại.

"Cũng gần khuya rồi. . . Nên đi ngủ thôi."

Isagi cất khăn tắm rồi đi kiếm Yu, chú chó nhà cậu lại biến đâu rồi?

"Yu. . . Yu!"

Isagi thấy cái đuôi xám của cậu bé lấp ló ở phòng khách.

"Đến giờ ngủ rồi cậu bé, không nhanh lên là tao bỏ mày ở ngoài đó!"

Không có âm thanh đáp lại.

"Yu. . .?"

Isagi ngờ vực. Yu không chạy đến chỗ cậu, âm thanh im ắng trong phòng khách càng khiến cậu bất an.

Cậu thấy cái đuôi của nó vẫn bất động. . .

'Không—'

Isagi lập tức lao đến phòng khách, cậu thấy không ổn.

"YU—!"

"Gấu!"

Chú chó lông xám bổ nhào lên người cậu, miệng toàn bánh là bánh.

"Ôi— Trời đất, mày đây rồi, sao tao gọi mày không nghe hả?"

Cậu thở phào nhìn bản mặt vui vẻ của nó, không nhịn được nhéo nó một cái.

"Con lợn ham ăn, lần tới tao không mua cho mày nữa đâu, ăn nhiều vậy ai nuôi nổi?"

"Ử. . . Gấu! Gấu!"

Yu lăn vào người cậu phản đối.

Isagi phì cười, cậu nhóc này đáng yêu quá rồi.

"Rồi rồi, tao đùa đó, giờ thì đi ngủ thôi, mày không muốn mai tao trễ học đâu hả?"

Cậu đứng dậy bế nó lên, nhưng Yu không chịu nhúc nhích.

"Yu?"

Lúc này Isagi mới để ý, chú chó từ nãy cứ nhìn chăm chăm ra cửa sổ. Hình như từ lúc cậu bước vào Yu đã như vậy rồi.

Nó lại muốn cậu khóa cả cửa sổ à?

"Cái đó khóa sẵn rồi cậu bé ngốc, nếu mày muốn tao lấy ván đóng vào thì chắc không được rồi."

Nhưng chú chó vẫn không có phản ứng. Cậu có cảm giác nó đang cảnh giác cao độ.

"Mày đang nhìn gì vậy?"

Cậu ngó qua cái cửa sổ.

"À. . . ra là một tòa cao tầng. . ."

Ở phía xa, chếch mắt lên một xíu là ảnh của một tòa nhà cao tầng - khả năng cao là một tòa chung cư - khá lớn, nhìn qua cũng cỡ hai mươi tầng.

[BlueLock] STALKER - Kẻ Rình RậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ