Chương 16 chương 16 kiếm linhBước vào Kiếm Trủng trước, Yến Li vẫn là lòng tràn đầy vui mừng, nhưng đương nàng bước vào Kiếm Trủng sau, nhìn kia rải rác các nơi linh kiếm, bỗng nhiên dâng lên một cổ trầm trọng cảm giác.
Này đó linh kiếm, đều là đã từng làm bạn những cái đó tu sĩ táng thân với này thượng cổ chiến trường trung.
Nàng hít sâu một hơi, đi bước một xuyên qua đủ loại kiểu dáng linh kiếm, tìm kiếm, kia tương lai đem cùng chính mình trói định linh kiếm.
Bỗng nhiên, nàng ánh mắt dừng ở một phen thẳng cắm ở cự thạch đen nhánh trường kiếm thượng, đó là tự chuôi kiếm mà xuống vỏ kiếm đều phiếm màu đen trường kiếm, vừa thấy liền không phải vật phàm.
Yến Li đốn một cái chớp mắt, phảng phất bị cổ ở giống nhau, hướng chuôi này hắc kiếm đi đến.
Mà ở nàng hạ định cái này quyết tâm thời điểm, nàng toàn thân kiếm cốt hoan hô nhảy nhót.
Đương nàng đi đến kia hắc thân kiếm trước khi, nàng dừng bước.
Nàng có loại bị người theo dõi cảm giác, kia mãn hàm lạnh lẽo kiếm ý tầm mắt làm nàng có chút e ngại, nhưng……
Nàng cảm thấy, thanh kiếm này, chính là nàng muốn tìm, chuôi này thuộc về chính mình linh kiếm.
“Còn thỉnh tiền bối, nhiều hơn chỉ giáo!”
Nói xong, duỗi tay, một tay đem trường kiếm rút ra, cùng nàng suy nghĩ giống nhau, đen nhánh kiếm phong thượng, không ra chút nào quang mang.
Quang dường như bị cắn nuốt giống nhau.
Bỗng nhiên, nàng mắt một vựng, trước mắt cảnh tượng tức khắc bị màu đen cắn nuốt, nàng cầm kiếm lập với trong bóng đêm, khắp nơi xem xét hạ, cùng với nói nơi này là mênh mông vô bờ hắc không bằng nói nơi này càng như là cái một cái Thái Cực Đồ án, mà nàng ở vào màu đen bên trong.
“Kiếm này tên là mạt quang, chủ sát phạt, nếu lấy kiếm này, hẳn là làm tốt lưng đeo tội nghiệt chuẩn bị.” Lạnh như băng tiếng nói tự Thái Cực trung màu trắng một phương nhớ tới, Yến Li nghiêng đầu, liền nhìn đến tối sầm biến thành màu đen váy tuyệt sắc nữ tử khuôn mặt lạnh băng mà đứng ở cách đó không xa.
“Ngươi chính là kiếm linh?” Yến Li chớp chớp mắt hỏi.
“Ngô nãi mạt kiếm quang linh.” Mạt kiếm quang linh lãnh ngạo mà mở miệng.
Yến Li gật đầu, theo sau dừng một chút nói: “Cái kia, có thể hay không giải thích một chút, cái gì gọi là hẳn là làm tốt lưng đeo tội nghiệt chuẩn bị?”
“Mạt quang ý dự bất tường.” Mạt kiếm quang linh ngắn gọn mà nói.
Yến Li đỉnh đầu chậm rãi toát ra cái dấu chấm hỏi: “Liền này?”
Mạt kiếm quang linh gật gật đầu.
“Cho nên, ngươi đời trước chủ nhân có làm gì thương thiên hại lí sự tình sao?” Yến Li lại hỏi.
Nghe vậy, mạt kiếm quang linh tức khắc tức giận mà mở miệng: “Chủ nhân nàng một lòng thiên hạ thương sinh, sao có thể làm kia thương thiên hại lí việc? Nhưng nề hà đúc kiếm đại thành ngày ấy, vừa lúc gặp gỡ ma triều bốn phía, liền có người vu oan hãm hại với chủ nhân!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tôn, Thỉnh Ngươi Đứng Đắn Điểm - Giáng Hàn
RomanceTác phẩm: Sư tôn, thỉnh ngươi đứng đắn điểm Tác giả: Giáng Hàn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4160 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12620 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14322 Văn chương tích phân: 141,413,152 Thể loại truyện...