Chương 46 chương 46 báo thù ( canh một )
Với Chương trong thành dàn xếp xuống dưới sau, hai người liền ra cửa.
“Tiểu Li Nhi, ngươi tối hôm qua nói ngươi đã biết, ngươi là biết cái gì?” Dung Y tò mò hỏi.
“Ngươi còn nhớ rõ sao sư tôn, ta là nhìn đến Thiên Đạo viết kia quyển sách mới trở về, không vừa khéo, kia quyển sách đến cuối cùng kết thúc ta đều nhìn một lần, tuy rằng kia sẽ cũng không đến mức đã gặp qua là không quên được, nhưng, rất nhiều đoạn ngắn ta còn là nhớ kỹ, liền tỷ như lần này lừa bán phụ nữ, ta linh tinh nhớ rõ mấy cái cốt truyện.” Yến Li nói.
“Lần này tình huống, là đi theo Chương thành lớn nhất thế gia, Long gia có quan hệ.” Yến Li nghiêng đầu nhìn về phía Dung Y.
“Liền cái kia hại chết nhà mình huynh trưởng sau đoạt huynh trưởng gia sản vị kia long Nhị lão gia?” Dung Y nhướng mày.
Yến Li hơi kinh ngạc nói: “Ngươi như thế nào biết?”
“Làm ơn, ngươi sư tôn ta tốt xấu cũng ở bên ngoài lăn lộn đã lâu như vậy, đôi mắt lại không hạt, bọn họ những cái đó động tác nhỏ lừa lừa người khác còn hành, lừa ngươi sư tôn liền rất khó khăn.” Dung Y giương lên cằm đắc ý nói.
Như thế lời nói thật, Long gia một đám người thượng vị xác thật chỉ cần cẩn thận ngẫm lại sơ hở cũng rất nhiều, nhưng không làm gì được Long gia ở Chương trong thành một tay che trời, thái thú đều là Long gia Nhị gia người.
“Tiểu Li Nhi, ngươi tính toán làm sao bây giờ?” Dung Y nghiêng đầu nhìn về phía Yến Li.
Yến Li quơ quơ trong tay truyền âm ngọc nói: “Không có việc gì, ta đã tưởng hảo như thế nào làm? Liền bán cho thủ tiêu ta Thiên Đạo chi tử một cái đại lễ đi.”
Dung Y nhìn nàng một cái, theo sau cười nói: “Có thể a Tiểu Li Nhi, còn tuổi nhỏ đa mưu túc trí a ~”
Yến Li vô ngữ nói: “Sư tôn, ta ở một thế giới khác đều hơn hai mươi, trở về quá như vậy mấy năm lập tức đều bôn tam, không nhỏ.”
“Oa, ngươi cùng ta nói ngươi không nhỏ, tìm đánh sao?” Dung Y giơ giơ lên nắm tay.
“Bớt giận bớt giận.” Yến Li vội vàng đè lại Dung Y tay hướng nhân đạo: “Sư tôn, này còn ở trên đường cái, chú ý hình tượng.”
Nghe được Yến Li nói như vậy, Dung Y hừ nhẹ một tiếng, mới xem như buông tha nàng.
“Tránh ra tránh ra!” Bỗng nhiên một chiếc xe ngựa xông thẳng mà đến, Dung Y đuôi lông mày một ngưng, lại bị Yến Li bỗng nhiên một túm dựa hướng ven đường, nhìn kia chiếc hoa lệ xe ngựa rời đi.
“Tiểu Li Nhi ngươi làm gì ngăn đón ta, trực tiếp làm ta xốc kia xe ngựa xem hắn còn dám như vậy kiêu ngạo!” Dung Y nổi giận đùng đùng nói.
“Bình tĩnh bình tĩnh a sư tôn.” Yến Li vội vàng trấn an nói: “Chúng ta hiện tại vì mặt sau vả mặt càng sảng tốt nhất không cần bại lộ thân phận, ngươi liền như vậy tưởng, sớm hay muộn sẽ làm những người đó trả giá đại giới.”
“Vừa mới kia chiếc xe ngựa là Long gia đi?” Dung Y bỗng nhiên nói.
“A? Đối, đúng vậy.” Yến Li chớp chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tôn, Thỉnh Ngươi Đứng Đắn Điểm - Giáng Hàn
RomanceTác phẩm: Sư tôn, thỉnh ngươi đứng đắn điểm Tác giả: Giáng Hàn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4160 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12620 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14322 Văn chương tích phân: 141,413,152 Thể loại truyện...