76-90

1.6K 57 31
                                    


Chương 76 chương 76 ngân long ( canh một )

Yến quốc đô thành Nghiệp Thành, trước sau như một phồn hoa náo nhiệt.

Đầu đường thượng, người đến người đi, rao hàng thanh càng là nối liền không dứt.

Đối với Yến Li tới nói, loại này náo nhiệt là nàng thói quen, nhưng nàng có chút lo lắng Ngân Dung có thể hay không không thói quen, nghiêng đầu nhìn lên, lại nhìn đến Ngân Dung so nàng còn thả lỏng, thậm chí coi trọng đồ vật cùng người khác mặc cả đều phá lệ thuần thục.

Yến Li đương trường hoang mang mà nhìn nàng.

“Làm cái gì như vậy nhìn ta?” Nhận thấy được nàng ánh mắt, Ngân Dung nghiêng đầu nhìn nàng một cái, càng là trực tiếp đem chính mình mua đồ vật ném vào Yến Li trong lòng ngực.

“Ngươi như thế nào……”

Yến Li còn chưa nói xong, Ngân Dung lại đã mở miệng nói: “Ta thường xuyên ra tới a.”

Yến Li: “???”

Nàng cẩn thận nghĩ nghĩ, bỗng nhiên nhớ tới nàng mới vừa vào Long Cung là, Trọng Vũ hỏi Ngân Dung có phải hay không lại trộm đi đi ra ngoài.

Ân…… Chỉ có thể nói, không hổ là Dung Y, ở khi nào đều không quên sơ tâm.

Ngân Dung dạo đến không sai biệt lắm, liền ngăn đón Yến Li vào tửu lầu điểm rượu và thức ăn, chỉ là quá mức thanh đạm, làm Yến Li nhịn không được bỏ thêm hai cái đồ ăn.

Ngân Dung hướng nàng nhướng mày nói: “Ngươi có thể ăn cay? Đông Châu người rất ít có có thể ăn cay.”

Yến Li nhún vai nói: “Vẫn luôn thực thích ăn.”

Ngân Dung như suy tư gì, Yến Li lại là không sợ gì cả.

Bởi vì…… Yến quốc công chủ li, nàng là thật sự có thể ăn cay!

Đi theo Ngân Dung bên người, ăn nhậu chơi bời cả ngày sau, chạng vạng, hai người đi vào bờ biển, Ngân Dung nghiêng đầu nhìn về phía nàng nói: “Nếu ngươi hiện tại tưởng hồi hoàng cung, vẫn là có cơ hội.”

Yến Li lại lắc lắc đầu nói: “Trọng Vũ nhưng không ngươi dễ nói chuyện.”

“Ta có thể giúp ngươi ngăn lại hắn.” Ngân Dung lại nói.

Yến Li cười cười nói: “Không quan hệ lạp, hơn nữa ta cũng nói đi, ta muốn lưu tại bên cạnh ngươi.”

Ngân Dung ánh mắt hơi liễm, theo sau giơ tay vung lên, biển rộng bị phân cách mở ra, bậc thang xuất hiện tại hạ phương.

“Đi thôi.” Ngân Dung dẫn đầu đi xuống bậc thang, lại thời thời khắc khắc chú ý phía sau động tĩnh.

Nếu……

Nàng tưởng, Yến Li nếu hối hận, muốn chạy, kia nàng cũng sẽ không quay đầu lại.

Rốt cuộc với nàng mà thôi, Yến Li xuất hiện, không khác một hồi không nên xuất hiện ngoài ý muốn.

Nàng đi trở về, hết thảy lại đều về tới nguyên điểm, đối nàng mà nói, không có gì thay đổi.

Nhưng mà lúc này, phía sau lại truyền đến tiếng bước chân, cùng với Yến Li oán giận.

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Thỉnh Ngươi Đứng Đắn Điểm - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ