61-75

1.8K 62 20
                                    


Chương 61 chương 61 con rối ( canh hai )

Hồng Diệp động phủ nội, Yến Li nhìn vẻ mặt hỏng mất Hồng Diệp, không biết nàng xảy ra chuyện trước còn thượng cột xem náo nhiệt muốn tìm hồi chính mình mặt mũi Hồng Diệp đến tột cùng đã trải qua cái gì.

Thế cho nên hắn nhìn đến Dung Y tiến vào trước tiên đầu tiên là vẻ mặt tuyệt vọng, sau đó sống không còn gì luyến tiếc quỳ gối Dung Y trước mặt.

Dung Y nhưng thật ra thực tự quen thuộc tìm một chỗ ngồi xuống, lười biếng mà như là cái cao quý nữ vương.

“Đừng khẩn trương, ta không phải tới tìm ngươi lấy đồ vật.” Dung Y cười nói.

Hồng Diệp ma ma sau nha tào.

Có thể đem đánh cướp nói thành lấy đồ vật, cũng chính là Dung Y loại này không biết xấu hổ người có thể làm ra tới.

“Ta chỉ là muốn hỏi ngươi, âm đệ ở nơi nào thôi.” Dung Y lại nói.

Hồng Diệp đương trường mặt xám như tro tàn: “Vậy ngươi vẫn là giết ta đi.”

Yến Li có chút không hiểu nói: “Vì cái gì?”

Hồng Diệp cực độ u oán nhìn mắt Yến Li nói: “Các ngươi lại giết không được nàng, chờ các ngươi đi rồi, ta liền phải bị nàng tra tấn đã chết.”

Nghe thế, Dung Y nhướng mày nói: “Có ý tứ gì? Âm đệ nữ nhân này lại tu cái gì tà công?”

“Biết hiện tại trục xuất nơi người đều là như thế nào xưng hô âm đệ sao?” Hồng Diệp khóc tang cái mặt.

“Nói nói xem?” Dung Y tức khắc tới hứng thú.

“Quỷ hậu âm đệ.” Hồng Diệp nhìn nàng nói: “Ta biết ngươi rất mạnh, ngươi có thể sát nàng một lần hai lần thậm chí vô số lần, nhưng ngươi không có cách nào triệt triệt để để giết nàng, nàng luôn là sẽ một lần nữa sống trở về, sau đó hướng ngươi báo thù.”

“Oa nga, sư tôn, ngươi giống như trêu chọc một cái đến không được gia hỏa.” Yến Li ở nàng bên cạnh người nhịn không được nói.

“Sách, này nghe tới có điểm giống Quỷ Vương chúng sinh chú, nhưng kia lão bất tử không phải mấy trăm năm trước liền hôi Phi Yên diệt sao?” Dung Y nhíu mày.

Theo sau nàng nghiêng đầu nhìn về phía Yến Li nói: “Ngươi có xem qua cùng loại tình huống sao?”

“Đó là thiên độ dài dài đến hai ngàn nhiều chương văn, ta đến nay cũng chỉ nhớ rõ một bộ phận.” Yến Li nhịn không được phun tào nói: “Thật không biết Thiên Đạo là như thế nào kiên trì đi xuống.”

“Khả năng nó đầu óc có điểm không được tốt sử.” Dung Y vẻ mặt ghét bỏ.

“Tê, Thiên Đạo ngươi cũng dám phun tào?” Yến Li kinh ngạc cảm thán nói.

“Kia lại làm sao vậy.” Dung Y chẳng hề để ý, theo sau nói: “Nếu là chúng sinh chú thật là phiền toái thực.”

“Đó là cái cái gì ngoạn ý?” Yến Li hỏi.

“Ngươi có thể cho rằng là cái một cực kỳ tàn ác chú thuật, ân…… Cùng đoạt xá có điểm giống, nhưng so đoạt xá còn lệnh người cảm thấy chán ghét, là sống sờ sờ đem người luyện thành chính mình vật chứa, vật chứa huỷ hoại liền đi tìm cái tiếp theo, nàng có thể có mười cái trăm cái vật chứa, ân, hoặc là nói là con rối, hơn nữa vấn đề là, ngươi căn bản không biết ai sẽ là nàng con rối, nàng lại có bao nhiêu cái con rối.” Dung Y ghét bỏ mà ‘ sách ’ một tiếng.

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Thỉnh Ngươi Đứng Đắn Điểm - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ