91-105

2K 51 3
                                    

Chương 91 chương 91 chờ ngươi ( ngàn thu thêm càng )

Ma Tôn giáng thế, Trọng Vũ lại ở ngay lúc này nhập ma.

Rất khó làm người không đem này hai việc liệt vào một sự kiện.

Trong lúc nhất thời, ánh mắt mọi người đều dừng ở Ngân Dung trên người, Ngân Dung càng là phiền không thắng phiền, hiện giờ nàng rốt cuộc biết được Yến Li rơi xuống, nhưng lại cứ Trọng Vũ cái này không bớt lo lại vào giờ phút này giảo ra này một quán nước đục.

“Nhập ma liền nhập ma, muốn chết chạy nhanh chết!” Giờ phút này Ngân Dung, lại là một chút đều không nghĩ quản Trọng Vũ sự tình.

Thanh tuyệt chân nhân lại là tiến lên một bước nói: “Ngươi thả xin bớt giận, sự tình còn chưa tới không có chút nào chuyển cơ nông nỗi.”

“Lão nhân, ngươi biết ta vì cái gì mới đồng ý!” Ngân Dung không kiên nhẫn mà mở miệng nói.

“Đây là tự nhiên.” Thanh tuyệt chân nhân nói: “Nhưng, Trọng Vũ nhập ma, việc này không phải là nhỏ, ngươi có từng nghĩ tới lấy Trọng Vũ tính tình, hắn vốn là xem Yến tiểu hữu không vừa mắt, ngươi nếu là cứu Yến tiểu hữu lại đi tìm hắn, ngươi cảm thấy hắn nhưng sẽ bỏ qua Yến tiểu hữu?”

Nghe vậy, Ngân Dung trầm mặc một lát, nàng tự nhiên biết Trọng Vũ đối Yến Li địch ý, tựa như thanh tuyệt chân nhân nói, nếu nàng thật sự mang theo Yến Li cùng đi tìm Trọng Vũ, nhập ma Trọng Vũ là thật sự sẽ giết Yến Li.

“Ngươi đương biết, liền tính Yến quốc Thái Tử mang đi Yến tiểu hữu, nhưng Yến tiểu hữu dù sao cũng là hắn tỷ tỷ, cũng là từ nhỏ đem hắn nuôi lớn người, hắn cho là sẽ không hại Yến tiểu hữu, nhưng Trọng Vũ bất đồng, Trọng Vũ vốn chính là hắc long, hắc long nhập ma, chỉ sợ sẽ sát cái tận tâm, phàm là từng cùng hắn là địch người, chỉ sợ đều sẽ rước lấy họa sát thân.” Thanh tuyệt chân nhân lại nói.

“Ta có thể trước đem nàng giấu đi.” Ngân Dung phản bác nói.

“Kia, hiện tại ngươi cùng Trọng Vũ, ai sẽ trước đến Yến quốc đâu?” Thanh tuyệt chân nhân lại nói.

Ngân Dung đột nhiên nhìn về phía hắn, nháy mắt minh bạch thanh tuyệt chân nhân trong lời nói ý tứ.

Yến quốc tới gần Đông Hải, mà các nàng giờ phút này vì đuổi giết Quỷ Vương, lại là xa ở Trung Châu, hai so sánh, tự nhiên là Trọng Vũ đến càng mau.

Nàng tức khắc thu kiếm bước nhanh rời đi, tiếp đón thủ hạ nói: “Đi Yến quốc!”

Nói xong, chính mình một cái phi thân, thượng một con long mã bối thượng, không chút do dự ngự mã rời đi.

“Sư tôn, tam sư muội nàng.” Chính trực thanh niên Lục Ngạn thấy, vội vàng tiến lên hỏi.

“Không cần lo lắng, nàng không phải đi tìm kia Yến quốc Thái Tử.” Thanh tuyệt chân nhân nói.

Mọi người nghe được thanh tuyệt nói như vậy, đều là hai mặt nhìn nhau.

“Đi thôi, nàng một người là không đối phó được hiện tại Trọng Vũ.” Thanh tuyệt chân nhân lại nói.

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Thỉnh Ngươi Đứng Đắn Điểm - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ