Chương 106 đệ nhất linh sáu chương đánh bài ( ngàn thu thêm càng )
Đông Hải bí cảnh tái hiện, liền bắt đầu rồi Long Cung khua chiêng gõ mõ trù hoạch kiến lập kế hoạch.
Trăm khí lâu phái chuyên gia chỉ đạo đốc kiến, dung đơn giản đem Hồng Diệp coi như người phụ trách hướng kia một lưu, chính mình tắc mang theo Yến Li Phi Yên còn có Kỳ Lân chạy đến sao trời các nội ở nhờ.
Tự nhiên mà vậy, cũng là lâm tự vì các nàng an bài chỗ ở.
“Ngươi này không có việc gì không đăng tam bảo điện, gần nhất chính là lớn như vậy động tĩnh, ta này đều phải thành ngươi khách điếm.” An bài hảo sau, một đám người ngồi ở tiểu viện bàn đá trước uống trà, lâm tự nhìn này một bàn người lười biếng mà cười nói.
“Ai nha, đừng nói như vậy sao, về sau Long Cung khách quý tính ngươi một cái.” Dung Y cười hì hì nói.
“Đánh đổ.” Lâm tự trắng nàng liếc mắt một cái: “Ai biết ngươi này Long Cung lần này dùng xong sau còn lưu không lưu trữ, vạn nhất ngươi lại cho nó phong, ta đây không phải bạch mù.”
“Lưu, vì cái gì không lưu, không lưu ta không phải bạch hoa tiền?” Dung Y liền nói ngay.
“Ha? Ngươi không đều ở Lăng Tuyệt Tông đợi, ngươi còn lưu cái này làm gì?” Lâm tự hiển nhiên có chút khó hiểu.
“Ta tốt xấu đem những cái đó gia hỏa từ trục xuất nơi mang ra tới, như thế nào cũng đến quản một chút đi, trục xuất nơi hiện tại vì Ma tộc chiếm hữu, bọn người kia nhóm thả ra đi ngươi không lo lắng? Cho nên lạc, lưu trữ Long Cung cấp bọn người kia một cái an thân chỗ, thuận tiện ở ta mí mắt hạ ta còn có thể nhìn chằm chằm điểm.” Dung Y nói.
“Điều này cũng đúng.” Lâm tự mở miệng nói.
“Cho nên a, ta hiện tại là một nghèo hai trắng, chỉ có thể tới tìm ngươi.” Dung Y buông tay nói.
“Y, đừng nói như vậy kỳ quái nói, tiểu bảo bối còn ở đâu.” Lâm tự chà xát trên tay nổi da gà.
Yến Li nghe vậy, vội vàng cười nói: “Ta cũng thực cảm tạ Lâm tiền bối thu lưu chúng ta.”
Lâm tự nghe vậy, oán trách tính mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Yến Li nói: “Được, tiểu bảo bối đều nói như vậy, ta còn có thể nói cái gì đâu?”
Phi Yên ở một bên che miệng cười nói: “A Li thật là mặc kệ đi đến nào đều thực nhận người thích đâu.”
Yến Li tức khắc có chút ngượng ngùng, liền nghe lâm tự nói: “Ngươi còn nói đâu, tiểu bảo bối nhân duyên nhưng không tồi, đồng môn sư tỷ đệ thích nàng không ít, đó là kia Trung Châu hiện tại cực phụ nổi danh nữ đế, cũng cùng tiểu bảo bối quan hệ không tồi.”
Lâm tự nói, sâu kín liếc mắt Dung Y nói: “Có người nếu là lại không nắm chặt điểm, ta xem nàng a, liền gác kia khóc đi.”
Nàng ám chỉ như thế rõ ràng, ai có thể đoán được không phải Dung Y đâu? Lại cứ Dung Y một bộ không nghe đi vào bộ dáng, chỉ nói: “Lâm tự tự, tới ngươi này ngươi cũng không hảo hảo tiếp đón một chút chúng ta, ngươi nhìn một cái, ta chính là đều đem tây châu Thanh Khâu thiếu quân đều mang đến.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tôn, Thỉnh Ngươi Đứng Đắn Điểm - Giáng Hàn
RomantizmTác phẩm: Sư tôn, thỉnh ngươi đứng đắn điểm Tác giả: Giáng Hàn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4160 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12620 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14322 Văn chương tích phân: 141,413,152 Thể loại truyện...