1-15

4.2K 117 75
                                    

Chương 1 chương 1 bái sư

Linh Hi đại lục, Trung Châu Lăng Tuyệt Tông, ngoại môn đệ tử nghỉ ngơi nơi.

Lại thấy trong đình viện, có cái bất quá mười bốn lăm tuổi đại thiếu nữ đứng ở một tôn thông thiên thạch kiếm kiếm bia trước, thiếu nữ sinh mạo mỹ, một thân màu xanh đen đạo bào, tóc dài lấy màu bạc phát cô thúc khởi, bàn tay đại tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng, mày liễu hơi tần, mắt hạnh nửa hạp, một bộ buồn rầu bộ dáng.

Mà ở cách đó không xa, ba bốn ăn mặc Lăng Tuyệt Tông ngoại môn đệ tử phục sức thiếu niên thiếu nữ nhìn nàng bóng dáng khe khẽ nói nhỏ.

“Yến sư tỷ đang làm gì? Hôm nay không phải thăng tiên đại hội kết quả ra tới nhật tử sao? Yến sư tỷ như thế nào còn tại đây, những người khác đều đã đi trước Linh Kiếm Đường.”

“Không biết a, bất quá lần này thăng tiên đại hội Yến sư tỷ đều lấy mãn phân đoạt được khôi thủ, lại là khó gặp trời sinh kiếm cốt, nàng là có thể tự do tuyển chưởng môn hoặc là mấy đại trưởng lão đương sư phụ người.”

“Các ngươi nói, Yến sư tỷ sẽ tuyển ai đương sư phụ?”

“Kia còn dùng nói, khẳng định là chưởng môn a, lăng tuyệt kiếm tiên thân truyền đệ tử, nói ra đi nhiều vang dội, vẫn là tiếp theo giới chưởng môn người được đề cử đâu!”

“Bất quá chúng ta này phê tân nhân còn có Lâm Hàm Ngọc Lâm sư muội đâu, đó là khó gặp Băng linh căn, cùng chưởng môn thuộc tính vừa lúc tương xứng, chưởng môn có khả năng tuyển nàng đâu.”

Yến Li nguyên bản ở nhìn chằm chằm trước mắt kiếm bia phát ngốc, nhưng nghe đến “Lâm sư muội” ba chữ, Yến Li bỗng nhiên run lên, nghiêng đầu nhìn về phía kia mấy cái nói chuyện người.

Kia mấy người tức khắc một run run, hậu tri hậu giác nhớ tới, Yến Li cũng không thích Lâm Hàm Ngọc.

“Các ngươi nói chính là, chưởng môn có khả năng tuyển Lâm Hàm Ngọc đương thân truyền đệ tử?” Yến Li đi vào mấy người trước mặt hỏi.

“Kia cái gì, Yến sư tỷ chúng ta thuận miệng nói, ngươi đừng để trong lòng.”

“Chính là chính là, chúng ta là kiếm tu môn phái, tự nhiên là trời sinh kiếm cốt càng quan trọng.”

Yến Li nghĩ nghĩ, bỗng nhiên hướng mấy người cười nói: “Không có việc gì, không cần để ý, đi thôi, nên đi Linh Kiếm Đường.”

Thiếu nữ cười đến ôn nhu, lại kêu mấy người sắc mặt đỏ bừng.

Nàng vốn là sinh mạo nếu thiên tiên, chỉ là ngày thường tổng ái bản một khuôn mặt, một bộ vênh váo tự đắc ai đều chướng mắt bộ dáng, nhưng hiện giờ chính là như vậy nhợt nhạt cười, lại lệnh người cảm thấy như tắm mình trong gió xuân.

Lệnh nhân tâm trì hướng về.

Nhưng thấy thiếu nữ thong thả ung dung hướng ra phía ngoài đi đến, mấy người vội vàng đuổi kịp.

Linh Kiếm Đường ngoại, lại đã là biển người tấp nập, đều là ngoại môn đệ tử, lúc này đây thăng tiên đại hội, liên quan đến bọn họ hay không có thể trở thành nội môn đệ tử, lại hoặc là trở thành các trưởng lão chân truyền đệ tử.

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Thỉnh Ngươi Đứng Đắn Điểm - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ