131-139

1.3K 37 8
                                    


Chương 131 đệ nhất tam một chương thiệp mời ( canh một )

Cuộn tròn ở hắc ám hầm bên trong, thiếu nữ nắm chặt bên cạnh lão phụ nhân ống tay áo, co đầu rút cổ trên mặt đất hầm một góc.

Bên ngoài sắc trời so mặc còn muốn đặc sệt hắc, bị quân coi giữ an bài trốn vào hầm khi thiếu nữ sợ hãi cực kỳ.

“Bé ngoan, không sợ, a ma ở đâu.” Lão phụ nhân an ủi nàng, liền mang theo nàng trốn vào hầm bên trong.

Bên ngoài là đất rung núi chuyển, mặc dù là hầm bên trong cũng không phải thực an toàn, trữ vật cái giá đảo lạc, thậm chí có thể cảm giác được đỉnh đầu phòng ốc đều đã là sập. Cũng may các nàng tránh ở một góc, cũng không có bị thương.

Các nàng không biết muốn tại đây trốn đến khi nào đi, chỉ cảm thấy dường như qua thật lâu, rồi lại không bao lâu.

Phía trên bỗng nhiên truyền đến động tĩnh, thực mau hầm nhập khẩu bị người dùng sức trâu mở ra, ánh mặt trời phóng ra tiến hầm bên trong.

“Có người sao?!” Tuổi trẻ binh lính thăm cái đầu hỏi.

Rơi rụng quầy giá che đậy tầm nhìn, làm người căn bản vô pháp thấy rõ bên trong tình cảnh.

“Có! Có! Mau mời các ngươi cứu cứu chúng ta!” Lão phụ nhân ôm thiếu nữ vội vàng mở miệng.

Nghe vậy, kia binh lính vội vàng quay đầu hướng phía sau hô to.

“Bệ hạ! Nơi này còn có người sống sót!”

Làm như đá đầu nhập hồ nước, các nàng nghe được càng nhiều thanh âm.

“Bệ hạ! Nơi này cũng có!”

“Bệ hạ! Nơi này!”

……

Thiếu nữ mờ mịt chớp chớp mắt, bỗng nhiên, các nàng bốn phía bỗng nhiên bị linh mộc bao vây, ngay sau đó linh mộc mang theo các nàng chui từ dưới đất lên mà ra, toàn mà thịnh phóng.

Chói mắt ánh mặt trời rơi xuống, không khí không hề nôn nóng sền sệt, thậm chí phá lệ thanh tâm, trở về mặt đất cảm giác làm thiếu nữ trước tiên mở hai mắt, lại là nhìn đến trước mắt phế tích, cùng với, kia đứng sừng sững ở trời cao, một thân lửa đỏ giống như tiên nhân loá mắt nữ tử.

Linh mộc kéo các nàng trở lại mặt đất, liền thực nhanh có binh lính tiến lên đem hai người đỡ xuống dưới, đem một cái bao vây giao cho lão phụ nhân trong tay.

Mà các nàng chung quanh, đều là giống các nàng giống nhau được cứu vớt người.

“Đi tây thành binh doanh, nơi đó có lều trại có đồ ăn.” Tên kia binh lính nói.

“Cảm ơn! Cảm ơn các ngươi!” Lão phụ nhân cảm kích tiếp nhận, trong bọc là một ít đồ dùng sinh hoạt.

[BHTT] [QT] Sư Tôn, Thỉnh Ngươi Đứng Đắn Điểm - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ