Nghe được lời của Jungkook, âm vật nhỏ của Ryeo Ami lại co rút một chút.
Mặt nàng bỗng nhiên đỏ ửng không rõ lý do, thanh âm cũng nhẹ giống sợi bông: "Có thể..."
Nàng nói có thể, nhưng Jungkook còn chưa kịp phản ứng lại. Hắn trố mắt hai giây mới nheo lại đôi mắt, khàn giọng hỏi Ryeo Ami: "Vừa rồi em nói gì?"
Ryeo Ami đổi ý, nàng cắn môi, quay mặt sang hướng khác không hề nhìn Jungkook, chỉ thúc giục: "Vừa rồi em chưa nói gì cả, anh rút ra nhanh lên đi."
"Anh nghe được." Jungkook lại không chịu buông tha nàng, bắt lấy cằm nàng, ép nàng nhìn chính mình: "Em nói anh có thể, nghĩa là anh có thể đi tiểu vào, có thể bắn nước tiểu vào âm vật của em, là ý này đúng không?"
Ryeo Ami không ngừng đỏ mặt, hơi thở của nàng trở nên dồn dập. Nàng giãy giụa muốn chạy trốn, nói mình không có ý đó, kết quả lại bị Jungkook mạnh mẽ ấn vào trong lòng ngực.
Dương vật hắn còn cắm ở trong lồn nhỏ kiều nộn của nàng.
Có thứ gì đó đang chờ được khởi động.
"Jungkook!"
"Ryeo Ami, lúc em làm thư ký rất có ý thức nghề nghiệp, hiện tại chuyển thành làm tình nhân cũng không thể từ bỏ ý thức nghề nghiệp đúng không?
Ryeo Ami nhíu đôi mày đẹp, thở gấp hỏi: "Rốt cuộc là anh có ý gì?"
"Anh muốn phun nước tiểu vào."
Jungkook dán sát tai nàng, rõ ràng chuẩn bị làm chuyện không bằng cầm thú, giọng điệu lại cực kỳ giống thân sĩ: "Có thể chứ? Ami, anh có thể đi tiểu bên trong âm vật của em không?"
Ryeo Ami bị người đàn ông trêu chọc phát khóc.
Thịt non bên trong âm vật nàng đang xoắn mút dương vật lớn của nam nhân, chỉ vừa nghe lời nói của hắn, thân thể nàng liền không tự chủ được cảm thấy hưng phấn.
Một dòng nước mắt xinh đẹp trượt dọc xuống gương mặt nàng, Ryeo Ami khóc lóc nói: "Nhanh một chút, anh làm thì nhanh lên một chút..."
Jungkook xoay người áp xuống, thay đổi vị trí với Ryeo Ami. Lúc này Ryeo Ami nằm ở trên giường, Jungkook ở trên người nàng, tách chân nàng ra hai bên.
"A!"
Cùng lúc Lâm Thiên Hoan cao giọng kêu lên, cột nước nóng bỏng bất đồng với tinh dịch cũng phun vào sâu trong vách âm vật. Thịt âm vật mẫn cảm bị tưới lên chịu kích thích đến mức run rẩy không ngừng. Thế nhưng cột nước kia vẫn không dừng lại, ngược lại còn giống như súng bắn nước, mạnh mẽ cọ rửa nơi dâm đãng nhất của Ryeo Ami.
"Bị phun hỏng rồi... Phải bị phun hỏng rồi... A ~"
Ryeo Ami không ngừng khóc, ở dưới thân nam nhân kêu lên, phê đến mức ngón chân cuộn lại.
Nàng dù chỉ một chút cũng không muốn thừa nhận bản thân mình bị đối xử như vậy cũng có thể thấy sung sướng, nhưng sự hùa theo thành thật của thân thể lại làm tất cả bại lộ không còn chút nghi ngờ.
"Ô..."
Ryeo Ami lại thở hổn hển nói: "Nhanh lên, mau đưa em vào toilet."
Jungkook duy trì tư thế cắm dương vật trong âm vật nàng, bế nàng lên, mang nàng đi rửa sạch.
Đến phòng tắm, dương vật bự của hắn liền rút ra. Ngay lập tức, hỗn hợp chất lỏng màu trắng cùng với nước tiểu liền ào ào chảy ra khỏi miệng âm vật, hình ảnh dâm dục không sao tả xiết.
Vì thế còn chưa rửa xong, Jungkook liền ấn Ryeo Ami lên trên vách tường, làm nàng thêm một lần nữa.
"A ~"
Hai người lại làm tình sung sướng thỏa mãn xong xuôi, Jungkook ôm lấy Ryeo Ami khen ngợi: "Em đúng là bảo bối mà, mấy ả gái điếm cũng không có cửa với em."
Ryeo Ami liền thưởng cho hắn một cái bạt tay, mặc xong quần áo đi xuống dưới lầu.
"Em giận à?" Jungkook chậm rãi đuổi theo, thấy Ryeo Ami chuẩn bị làm bữa sáng liền giúp nàng thắt tạp dề.
Ryeo Ami dùng khuỷu tay đẩy người đàn ông đang ôm chính mình từ phía sau, thấy không đẩy hắn ra được liền lạnh lùng mỉa mai: "Làm sao Jeon tổng lại biết được gái điếm cũng không có cái cái âm vật được như tôi, chẳng lẽ trước đây anh đã làm họ sao?"
Jungkook mút phần da sau tai của nàng, biếng nhác lên tiếng: "Anh chỉ mới làm em."
Lâm Thiên Hoan biết rõ lịch trình của Jungkook những năm qua, nhưng mà trước khi bọn họ biết nhau thì sao?
Jungkook dường như nhìn thấu nghi hoặc của nàng, đem nàng ôm sát vào người: "Tiêu chuẩn của anh cao lắm".
Hắn dùng lời ngon tiếng ngọt dỗ nàng: "Chỉ có tuyệt sắc như Ryeo Ami mới có thể làm anh có khát vọng làm tình."
Ryeo Ami không để ý tới hắn.
Jungkook lại ghé sát vào người nàng hỏi: "Còn em thì sao, Ami? Em đã ăn qua dương vật lớncủa mấy người đàn ông rồi? Bọn họ có lợi hại bằng anh không?"
Không có mấy, chỉ có mỗi anh.
Ryeo Ami quay đầu lại liếc nhìn Jungkook một cái, lại không dự định nói cho hắn biết đáp án.
Hắn muốn nàng làm tình nhân, vậy thì nàng sẽ làm một cô tình nhân thật tốt.
Cảm tình dư thừa đều không cần nhắc tới.