Mông nàng bị bàn tay to xoa bóp thưởng thức, Ryeo Ami động tình không thôi, âm vật nhỏ phía dưới ướt sũng không ra thể thống gì.
Nàng không mặc quần lót.
Nửa người dưới chỉ có tất chân đen tình thú kia.
Tất đen gợi cảm phủ lên mu âm vật trắng nõn không lông, làm âm vật nhỏ càng thêm nổi bật, càng thêm ngon miệng đáng yêu.
"Con thỏ dâm đãng."
Một tay Jeon Jungkook sờ lên đỉnh đầu nàng, nắm tai thỏ trắng mềm, tay còn lại đưa tới giữa háng nàng, cách một lớp tất đen sờ vào âm vật đang không ngừng tiết ra nước.
"Em muốn anh liếm không?" Thanh âm khàn khàn của người đàn ông kề sát tai nàng.
Ryeo Ami ngửa đầu thở hổn hển, nũng nịu nói: "Muốn...Muốn..."
Jeon Jungkook không thể kiềm chế được, trực tiếp dùng tay chọc vào tất chân đen, tất đen cùng ngón tay đều cùng nhau tiến vào lỗ lồn chặt khít của Ryeo Ami
"A ~"
Ngón tay Ryeo Aminắm chặt, âm vật nhỏ không ngừng liếm mút thứ cắm vào bên trong.
"Chỉ dùng đầu lưỡi làm sao thỏa mãn được? Anh thấy liếm em là không đủ, nhất định phải cắm vào trongmột hồi thì em mới có thể thấy sướng, có phải hay không?"
"A..." Tay nhỏ của Ryeo Ami hướng về phía sau tìm kiếm, sờ thấy dương vật lớn đã cương cứng từ lâu. Trong giọng nói của nàng mang theo tiếng khóc nức nở: "Em muốn.."
Jeon Jungkook nhét ngón cái vào âm vật nhỏ, ngón trỏ cùng ngón giữa cách tất chân xoa phần ngoài. Cách một tầng vải dệt, hắn cọ xát không ngừng, Ryeo Ami phê đến mức kêu dâm không ngừng, chẳng bao lâu liền cao trào phun nước.
Nhìn ngón tay hứng được dòng nước dâm kia, Jeon Jungkook híp híp mắt. Đột nhiên hắn bóp chặt cằm Ryeo Ami, từ sau lưng đưa ngón tay đến bên môi nàng.
"Liếm sạch sẽ đi," hắn ra lệnh cho thỏ nữ lang dâm đãng trước mặt mình, "Nếm thử xem nước của chính em có vị gì"
Ryeo Ami cảm thấy ngượng cực kỳ, nhưng nàng lại không khống chế được bản thân mà đi ngậm, liếm mút ngón tay thon dài của hắn.
Nhìn bộ dạng dâm đĩ của nàng, Jeon Jungkook rốt cuộc vẫn thở dốc bế nàng lên, ném vào giường lớn trong phòng ngủ.
"Kook... Ân ~ a!"
Bị ném vào giường như vậy, cặp mông trắng mập của Ryeo Ami nhếch lên cao, đuôi thỏ dùng để trang trí kia không ngừng lắc qua lắc lại. Thỏ trắng, tất đen, âm vật hồng - 3 thứ này hợp lại thành hình ảnh cực kỳ lẳng lơ hương diễm.
Bàn tay của Jeon Jungkook hạ xuống.
Bạch, bạch, bạch, bạch từng phát từng phát một.
Ryeo Ami thở gấp kêu, lỗ hồng bị đánh đã chảy ra nước âm vật giàn giụa, cái mông bị chơi đùa từ nãy đã đỏ lên. Đúng lúc này Jeon Jungkook vươn tay, xé từ phần hông tất chân của nàng. Âm vật ướt dầm dề hoàn toàn phơi ra trong không khí.
"A ~"
Hắn cắm dương vật vào.
Dùng tư thế chơi từ phía sau, chậm rãi đẩy mạnh dương vật, căng vách âm vật của Ryeo Ami đến hết cỡ. Dù cho đã ăn không chỉ một lần, Ryeo Ami vẫn vừa khóc nức nở vừa nói: "Ưm ~ to quá... Jungkook, sao của anh lại to vậy"
Kích cỡ của hắn làm cho Ryeo Ami vừa yêu vừa hận.
Một mặt, nàng luôn có cảm giác chính mình sẽ bị thọc xuyên. Có điều ở một mặt khác, nàng lại cảm thấy thật sung sướng thật hạnh phúc.
Chỉ có dương vật vừa to vừa dài giống của Jeon Jungkook mới có thể chạm tới điểm G trong nàng, mới có thể cho nàng trải nghiệm tình dục sung sướng nhất.
"A!"
Ryeo Ami lại yêu kiều kêu rên, bởi vì nửa người của nàng bị kéo lên, bốn ngón tay Jeon Jungkook cắm vào trong miệng nàng.
Âm vật nhỏ dưới háng bị dương vật lớn phụt chơi điên cuồng, miệng trên cũng bị người đàn ông cắm ngón tay vào đụ chảy ròng ròng nước dãi. Ryeo Ami bị chơi đến xương mềm gân ngứa, chẳng bao lâu đã sướng đến mức ngón chân cuộn lại.
Nàng không chịu nổi.
Nàng lại sắp cao trào.
"A ~ ân a... A a a a!"
Ánh sáng trắng hiện ra trước mắt, Ryeo Ami sung sướng lên đỉnh phun nước. Thịt âm vật nàng thít chặt lại, đáng tiếc là vẫn chưa thể hút ra dòng tinh trắng của người nàng yêu.
Dương vật Jeon Jungkook còn cứng.
Dù cho Ryeo Ami đã lên đỉnh phun nước, Jeon Jungkook cũng không buông tha nàng.
Hắn chỉ thay đổi tốc độ mà thôi.
Động tác vốn đang vừa nhanh vừa mạnh biến thành từ từ cọ xát thọc vào rút ra. Ryeo Ami mới vừa lên đỉnh, khoái cảm liền bị hắn kéo dài, cơn sướng nhỏ lần lượt ập đến sau cơn sướng lớn.
Dưới những đợt sướng khoái liên tiếp không ngừng, Ryeo Ami rốt cuộc hiểu ra dục tiên dục tử đến tột cùng là cảm giác như thế nào.