"Anh, anh nói gì?"
Không phải Ryeo Ami không nghe rõ, nhưng nàng vẫn lựa chọn hỏi lại một lần.
Chữ thích được hắn nói ra quá dễ dàng, nhưng nàng đã đợi lâu lắm, nàng không xác định được có phải hay không đó chỉ là chính mình quá mức mong đợi mà sinh ra ảo giác.
Jungkook cũng không keo kiệt, ôm thân thể mềm mại của nàng, một lần lại một lần lặp lại bên tai: "Thích em, Ami Ami, anh rất thích em."
Ryeo Ami đỏ mắt.
Nàng muốn tỏ ra thản nhiên mà nói gì đó, nhưng một khi mở miệng lại nghẹn ngào: "Lời nói của đàn ông ở trên giường có thể tin sao?"
Jungkook cười sửa lại, chỗ này không phải ở trên giường, không phải hai người đang ở trên sô pha sao?
"Đều giống nhau cả," Ryeo Ami phụng phịu: "Anh vừa mới sướng xong, đương nhiên sẵn lòng nói mấy lời dễ nghe rồi."
Jungkook nghĩ một chút, đứng dậy mở đèn, sau đó mới trở về bên cạnh Ryeo Ami, nâng mặt nàng lên.
"Nhìn anh đi," Úc Hàn nhìn vào đôi mắt ngập nước của Ryeo Ami, lặp lại từng câu từng chữ, "Anh thực sự thích em, Ryeo Ami, là thật lòng thích."
Đôi mắt Ryeo Ami càng thêm ướt át: "Là thật lòng thích theo kiểu tình nhân sao?"
Jungkook nghĩ đến hành động lúc trước của chính mình, vội vàng xin lỗi, nói là tại hắn ấm đầu mới nói với nàng mấy lời làm tình nhân linh tinh kia, thật ra hắn muốn cưới nàng về nhà.
Ryeo Ami thực sự bị hắn làm cho hoảng sợ.
Nào có ai lại như Jungkook, buổi sáng còn muốn nàng làm tình nhân, buổi tối liền nói muốn cưới nàng.
Thấy nàng không tin, Jungkook đành phải lấy hộp lễ vật lúc trước hắn đặt trong két sắt, mở ra cho nàng xem.
Đó là một chiếc vòng cổ kim cương xa hoa lộng lẫy, trước đó ba tháng được Jungkook yêu cầu người đặc biệt chế tác, vốn định lấy ra dùng ở thời điểm cầu hôn.
"Nhưng kết quả thì em cũng biết rồi, hôm đó mẹ anh gặp chuyện, anh phải qua chỗ mẹ."
"Thân thể của phu nhân đã tốt hơn chưa?"
"Không có gì trở ngại, chỉ là bị hoảng sợ một chút, dưỡng vài ngày là không sao."
"Không cần nói sang chuyện khác," Jungkook đeo vòng lên cổ Ryeo Ami, nâng mặt nàng lên hôn lên môi nàng, hỏi: "Em nghĩ như thế nào, nguyện ý kết hôn cùng anh không?"
Lỗ tai Ryeo Ami hồng hồng, ngón tay cũng cuộn lại, mất nửa ngày mới nói: "Anh hỏi quá đột ngột, Jungkook , em có thể hỏi anh thích em từ lúc nào không?"
Trước giờ Úc Hàn cực kỳ ghét chuyện yêu đương công sở, bởi vì hắn cảm thấy như vậy sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Hắn cũng không chứa chấp những người ái mộ hắn một cách rõ ràng, hắn cảm thấy rất phiền phức. Một khi có cấp dưới thổ lộ với hắn, hắn thậm chí có thể lập tức đuổi việc người ta, hoàn toàn không thương tiếc nửa phần.
Đây cũng là lý do tại sao trong suốt những năm qua Ryeo Ami không dám bày tỏ lòng mình với hắn.
"Từ ba tháng trước. Em cũng biết mà, thằng bạn thân từ nhỏ của anh kết hôn, mỗi ngày ở trước mặt anh rải cơm chó, lải nhải rằng có vợ tốt thế nào. Anh nghe hắn nói cả ngày trời, bỗng nhiên cũng động lòng, sau đó cẩn thận ngẫm nghĩ, liền thấy nữ thư ký bên cạnh mình cũng không tồi."
Ryeo Ami đương nhiên biết việc này, khi đó quà cưới Úc Hàn chuẩn bị thậm chí còn là nàng lựa chọn, chỉ là nàng không tưởng tượng được Jungkook thế mà lại bỗng nhiên thông suốt bởi vì bạn thân từ nhỏ nhắc mãi.
"Lịch sử trò chuyện đều ở đây, em tự mình xem đi."
Jungkook đưa điện thoại cho nàng, lại ôm lấy vai nàng, "Lúc anh đặt làm chiếc vòng cổ này cho em cũng có hỏi ý kiến hắn, em nhìn liền biết."
Ryeo Ami nghiêm túc vuốt màn hình, phát hiện Jungkook quả thực không có lừa nàng.
"Anh, anh hỏi em quá bất ngờ..."
Ông chủ nàng yêu thầm 5 năm bỗng nhiên thông suốt, còn muốn kết hôn với nàng, kinh hỉ cỡ này thực sự làm người ta choáng váng.
Ryeo Ami nỗ lực bình phục tâm tình: "Chúng ta có thể bắt đầu từ yêu đương, từng bước một tiến tới."
Jungkook nói được, vậy từ yêu đương bắt đầu.
Hắn cầm tay Ryeo Ami, cúi đầu hôn lên mặt nàng một cái. Lúc hắn ngẩng đầu lên, dáng vẻ anh tuấn làm tim Ryeo Ami đập không ngừng.
"Như vậy, từ nay về sau mong bạn gái chỉ bảo anh nhiều hơn"
Ryeo Ami rút tay ra, vỗ lên mu bàn tay hắn, cũng nở nụ cười ngượng ngùng động lòng người đáp lễ.
Bọn họ ra khỏi văn phòng, lúc nhân viên đang tăng ca chào hỏi bọn họ biểu cảm cùng giọng nói đều có chút mất tự nhiên, làm cho Lâm Thiên Hoan cho rằng họ đã nghe được điều gì.
Tuy rằng văn phòng Úc Hàn cách âm không tồi, nhưng rốt cuộc nàng bị làm quá thoải mái, kêu cũng quá lớn giọng...
Jungkook lại không cảm thấy có vấn đề gì, hắn thậm chí xuân phong đắc ý mà ôm eo nhỏ của Ryeo Ami, nói với nhân viên kia: "Giới thiệu lại với cô một lần nữa, đây là..."
Ryeo Ami bịt kín miệng hắn, không cho hắn tiếp tục nói.
Jungkook hơi khó chịu.
"Trước mắt tạm thời không cần công khai, thư ký đột nhiên trở thành bạn gái của tổng giám đốc, nghĩ như thế nào đều thấy có vẻ kỳ quái."
Jungkook hiểu ra, cười thành tiếng: "Em muốn yêu đương bí mật à, Ami?"
"Em còn muốn ở bên cạnh anh làm việc, đột nhiên công khai như vậy, em chưa kịp chuẩn bị tâm lý."
"Được, đều theo ý em,"Jungkook dựa qua, lại hôn nàng một chút, nói: "Dù sao cùng em yêu đương âm thầm chắc chắn là cũng cực kỳ kích thích."
Ryeo Ami quay đầu lại, giận dỗi liếc hắn một cái.
Ngày hôm sau trong công ty quả nhiên lại xuất hiện lời đồn vớ vẩn, chẳng qua Ryeo Ami nghe mãi đã thành quen. Nàng là người đi theo Jungkook ngay từ lúc bắt đầu, Jungkook cũng thân cận ỷ lại vào nàng nhất, những suy đoán về mối quan hệ của hai người chưa bao giờ dừng lại.
Ryeo Ami vẫn công tác như bình thường, nhưng Jungkook lại muốn làm vài chuyện.
Mới hai giờ ngắn ngủi, cà vạt của hắn đã bị lỏng bốn lần, mỗi lần đều phải là Jungkook đi vào giúp hắn thắt lại.
Jungkook cảm thấy hắn cố ý.
"Vất vả không, bé yêu?"
Quả nhiên nàng vừa đi vào, nam nhân này liền không đứng đắn mà véo mông nàng.
"Anh thay đổi rồi," Ryeo Ami cố ý đem cà vạt của hắn buộc chặt lại, túm lấy phía trên, "Trước kia anh lúc nào cũng liều mạng công tác, hiện tại thế nhưng không có việc gì liền đùa giỡn thư ký".
"Ai bảo thư ký của anh kiều diễm động lòng người như vậy". Jungkook kéo tay nhỏ của Lâm Thiên Hoan xuống tới, đặt lên hạ bộ căng phồng của chính mình, nhướng mày hỏi: "Chấp nhận bị đưa vào quy tắc văn phòng sao, thư ký Ryeo? Anh muốn cắm dương vật vào miệng em."