Chương 11: Bên cửa sổ

1.8K 22 0
                                    

Ryeo Ami thực sự không thể cự tuyệt.

Jungkook âu yếm nàng thật thoải mái, miệng âm vật phía dưới đã chảy ra nước ngọt, nhiều đến mức sắp làm quần lót trở nên ướt sũng.

"Được không em?" Jungkook tiếp tục hỏi.

Ryeo Ami cắn ngón tay, dời mắt, giọng nói mang theo thẹn thùng cùng run rẩy: "Đã đến lúc này rồi, đừng hỏi nữa... Nhanh, nhanh đút vào là được rồi... A ~"

Jungkook lại không giống lần trước không quan tâm mạnh mẽ cắm vào, dù hắn đã cứng đến mức sắp nổ.

"Ami.. Ami của anh..."

Hắn gọi tên Lâm Thiên Hoan, đưa nàng tới trước cửa sổ sát đất, đặt nàng dựa lưng vào pha lê trong suốt, xốc lên làn váy của nàng rồi quỳ xuống giữa hai chân.

"Ân ~ a!"

Văn phòng của Jungkook ở tầng cao nhất, đối diện là cảnh bờ sông xinh đẹp, phía dưới là ngựa xe như nước. Nhưng nơi này quá cao, từ góc độ củaRyeo Ami nhìn xuống, những bóng người bên dưới giống như những chấm đen nhỏ. Dù nàng không sợ độ cao, dựa vào cửa sổ sát đất nhìn xuống như thế này vẫn sợ hãi ngã xuống.

"Không cần..."

Ryeo Ami muốn nói đừng làm ở chỗ này, chính là Jungkook đã vạch ra quần lót của nàng, sờ lên âm vật nhỏ đang chảy nước.

"A ~"

Vì thế ở trong chớp mắt, lời cự tuyệt của Ryeo Ami liền biến thành tiếng rên rỉ sung sướng.

Lòng bàn tay mang theo vết chai mỏng kề sát miệng âm vật non mềm, hắn chôn nửa đốt ngón tay vào đùa bỡn, đến khi ngón tay dính nước ướt nhẹp liền xoa lên hột le mẫn cảm.

"A... A ~ nhẹ một chút, Jungkook... a..."

Quá kích thích.

Đầu lưỡi Jungkook cũng phủ lên âm vật. Hắn dùng cái lưỡi to cọ lên nơi mềm mại nhất của Ryeo Ami, ăn nước dâm của nàng, chơi âm vật thịt non mềm của nàng. Ngón tay cắm vào gảy gảy, khuếch trương vách tường trống trải để lát nữa nó có thể ngậm lấy đồ vật càng thô càng dài hơn.

"Ha ~ a..."

Ryeo Ami bị hắn chơi đến run chân. Nàng chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có ngày chính mình bị Jungkook ấn ở cửa sổ sát đất trong văn phòng liếm láp lồn nhỏ.

Âm vật dâm cũng đã đủ ướt, bên trong cũng đang kêu gào muốn bị lấp đầy, Ryeo Ami nhịn không được túm tóc nam nhân, nói với hắn: "Được rồi, Jeon tổng, cắm vào đi..."

Có thể cắm, nhanh lên một chút, làm ơn.

Nhưng Jungkook cũng không sốt ruột, hắn đưa ba ngón tay vào âm vật, đầu lưỡi liếm hột le đã bị chơi đến hơi hơi nhô lên, hô hấp thô nặng nói: "Đầu tiên anh sẽ làm cho em sướng một lần."

Hắn ra sức hầu hạ  Lâm Thiên Hoan, không ngừng dùng tay cùng miệng kích thích, không bao lâu Lâm Thiên Hoan liền lên đỉnh một lần.

"A..."

Quá thoải mái.

Ryeo Ami chìm đắm trong dư vị cao trào, thân mình mềm nhũn. Ngay lúc nàng sắp ngã ngồi xuống đất, Jungkook kịp thời nâng mỹ nữ lên.

"Chúng ta thử tư quan hệ từ phía sau có được không?" Thanh âm người đàn ông khản đặc, lại vẫn ôn nhu như cũ.

"Được..."Ryeo Ami khóc nức nở: "Nhanh một chút..."

Jungkook cười nhẹ, sau đó thả dương vật lớn, nhắm hướng cái miệng nhỏ đã được khuếch trương, chậm rãi cắm vào.

Cảm giác này quá kỳ quái.

Bởi vì quá trình tiến vào không nhanh không chậm, cho nên cảm giác khít chặt để cắm vào cực kỳ rõ ràng.

Ryeo Ami hích Jungkook làm mạnh giống như lần trước, như vậy tuy rằng đau đớn, nhưng khoái cảm rất cường liệt. Nhưng nàng cũng yêu cảm giác bị được làm dịu dàng giống hiện tại.

Bị làm vào như vậy, nàng không cảm thấy đau chút nào, chỉ có cảm giác âm vật nhỏ bị căng trướng đến mức rộng nhất, điều này làm cho nàng cảm thấy một loại hạnh phúc khó có thể miêu tả.

"Thích không em?" Jungkook bắt được tay nàng, lúc dương vật lớn thọc vào rút ra lồn nhỏ, ngón tay hắn cũng đan vào khe hở trên bàn tay nàng, nắm chặt lấy.

Nam nhân trầm giọng hỏi: "Thích anh làm em như vậy không?"

"Ân ~ a..." Tiếng rên rỉ dâm đãng quyến rũ của Ryeo Ami cũng đã nói lên tất cả, nhưng Jungkook cố tình dừng lại, biết rõ vẫn cố hỏi.

Ryeo Ami không được sung sướng, chỉ có thể khóc nức nở trả lời: "Thích... Jungkook, anh nắc một cái đi ~ a!"

Jungkook nhận được đáp án liền tiếp tục mang đến cho nàng vui sướng.

Làm  nàng như vậy trong chốc lát, Jungkook rút một bàn tay ra, bóp lấy eo Ryeo Ami, cũng rút một đoạn dương vật dài ra bên ngoài, đến khi chỉ còn quy đầu ở bên trong lại một lần nữa chậm rãi thẳng tiến.

"Như vậy có làm em thoải mái không?"

"A ~" Mặt Ryeo Ami dán lên cửa sổ sát đất lạnh lẽo, hai mắt mê ly, nũng nịu nói: "Thoải mái, nhưng mà anh có thể quan hệ nhanh lên một chút được không?... A!"



Jungkook BTS - Yêu Cô Thư Ký (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ