Chương 14: Dưới gầm bàn

1.4K 16 0
                                    

Ryeo Ami cảm thấy bản thân mình nhất định là phát điên rồi.

Jungkook muốn chơi quy tắc văn phòng, nàng liền thật sự ngoan ngoãn quỳ vào phía dưới bàn làm việc, móc ra dương vật thô to nóng bỏng, chậm rãi ve vuốt.

"Anh nói muốn cắm vào miệng, sao em lại chỉ dùng tay?" Jungkook nâng cằm nàng, lòng bàn tay chạm vào đôi môi kiều diễm, dục vọng trong mắt bộc lộ rõ ràng.

Ryeo Ami không đáp, hỏi lại: "Jeon tổng, ngài có muốn sung sướng hay không?"

Jungkook nói tất nhiên rồi.

Ryeo Ami liền nở nụ cười kiều mị, nói với hắn: "Vậy không cần vội, từ từ theo tiết tấu của em."

Nàng dùng hai tay nắm lấy dương vật thô dài thẳng tắp, đầu ngón tay mềm mại gảy lên lỗ nhỏ ở đầu. Đến khi Jungkook sung sướng kêu rên thành tiếng, nàng mới đưa mặt lại gần cây dương vật đang tỏa ra hơi nóng, vươn đầu lưỡi, từ gốcbị gân xanh che kín, từng chút từng chút hướng lên trên liếm láp.

"Aish...," Úc Hàn sướng đến mức phát ra tiếng gầm nhẹ: "Sao em giỏi vậy, có phải bình thường em cũng làm thế này với nhiều người đàn ông?"

Gương mặt Ryeo Ami hơi đỏ.

Nàng đương nhiên đã bú rất nhiều lần, chẳng qua mỗi lần đều ăn cùng một dương vật, chính là dương vật to trước mắt.

Dường như muốn trả thù lời nói vừa rồi của Jungkook, Ryeo Ami ngậm đầu khấc vào trong miệng, lúc ngậm được non nửa liền cố ý vươn hàm răng nhẹ nhàng cắn một chút.

Gân xanh trên thân dương vật bị hàm răng chạm vào như vậy, dường như càng trở nên hưng phấn cùng dữ tợn, Ryeo Ami thậm chí có thể cảm nhận rất rõ là chúng đang nhảy lên.

"Ưm..."

Tuy rằng trước đây nàng cũng đã bú dương vật cho Jungkook, nhưng đây mới là lần đầu hai người quan hệ sau khi bày tỏ tâm ý.

Dù sao thì Ryeo Ami cũng có chút thẹn thùng, liền kẹp chân, nhắm mắt lại, không hề nhìn dáng vẻ của dương vật, chỉ chuyên tâm nuốt ngậm bú liếm.

Đầu lưỡi của nàng cực kỳ linh hoạt, dù cho khoang miệng nhỏ đang bị dương vật lớn tắc đầy, nàng cũng có thể chuyển động đầu lưỡi, liếm láp chỗ mẫn cảm, mang đến cho Jungkook khoái cảm mãnh liệt đánh thẳng vào đại não.

Ryeo Ami không thể nuốt hết vào miệng dương vật của Jungkook. Nàng liền dùng hai bàn tay nhỏ xinh vuốt ve phần thân cặc còn lộ ở bên ngoài, ngay cả hai quả trứng bên dưới cũng được Lâm Thiên Hoan chăm sóc kỹ lưỡng.

Đúng lúc Jungkook sung sướng tới tột đỉnh, bên ngoài lại truyền đến tiếng đập cửa.

Hắn nhìn người phụ nữ đang quỳ gối dưới bàn bú dương vật cho chính mình, bỗng nhiên nổi lên tâm tư chơi xấu. Mà Ryeo Ami ở dưới bàn nhận thấy ý đồ của hắn muốn đi ra cũng không kịp, nàng chỉ có thể nghe Úc Hàn nói "Vào đi", sau đó bị bàn tay to của hắn chế trụ, tiếp tục làm cho hắn.

"Ưm..."

Vành mắt Ryeo Ami đỏ cả lên.

Nàng vừa thẹn lại vừa sợ, chỉ cảm thấy nếu như bị phát hiện, về sau nàng sẽ không còn mặt mũi nào nhìn ai nữa.

Nhưng đồng thời nàng cũng cảm thấy kích thích.

Đầu cặc bự của Jungkook đang chọc vào cổ họng nàng, dường như muốn vọt vào xuống bên trong. Ryeo Ami bị nghẹn đến chảy nước mắt lại vẫn kiên trì chịu đựng, nỗ lực không phát ra âm thanh.

"Tiếp tục đi." Jungkook bề ngoài thì đang nghe trưởng phòng nhân sự nói chuyện, nhưng Ryeo Ami biết, lời này thật ra là nói cho nàng nghe.

Tưởng tượng đến hắn áo mũ chỉnh tề nghe báo cáo, trên thực tế lại đang bị chính mình liếm dương vật, cảm giác kích thích khó có thể hình dung cùng với thẹn thùng liền lan khắp toàn thân Ryeo Ami.

Dựa vào cái gì mà chỉ có nàng phải sợ hãi lo lắng?

Nếu Jungkook muốn kích thích, vậy thì chính mình tặng cho hắn kích thích không phải rất hay sao.

Ryeo Ami nắm lấy dương vật lớn ra sức bú liếm, lúc liếm đến đầu khấc còn thổi một hơi, động tác hút không khí này làm cho Jungkook cảm thấy cực kỳ kích thích.

Jungkook  quả nhiên không duy trì dáng vẻ đạo mạo kia được nữa, tuy rằng mạnh mẽ kiềm chế không rên rỉ.

Giám đốc bị dọa đến mức đứng lên, vội hỏi: "Jeon tổng, ngài làm sao vậy?"

"Không có việc gì." Jungkook  xua tay ý bảo hắn ngồi xuống, cố gắng chống cự nghe xong báo cáo mới đuổi người đi.

Giám đốc kia vừa rời đi, Jungkook liền lùi ghế dựa về phía sau, ngửa cổ lên, giữ lấy đầu Ryeo Ami, bắt đầu thọc vào rút ra.

Thư ký nhỏ của hắn cố ý chơi xấu, hắn cũng phải giáo huấn nàng một chút, cho nàng nếm thử sự lợi hại của hắn.

Hắn đút sâu vào trong cổ họng Ryeo Ami, đến khi cao trào liền trực tiếp bắn ra lượng lớn tinh dịch.

Bị bắn tràn đầy tinh dịch như vậy, Ryeo Ami liền ngã vào trên đùi người đàn ông, mặt mày đỏ ửng, sợi tóc hỗn độn, khóe mắt còn vương nước mắt. Bộ dạng yếu ớt lại xinh đẹp như vậy, làm người ta chỉ muốn lại hung hăng chén nàng thêm lần nữa.


Jungkook BTS - Yêu Cô Thư Ký (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ