Chương 3: Lại một lần nữa

1.8K 28 0
                                    

Nhưng Jeon Jungkook rốt cuộc vẫn không nói thành lời.

Nữ nhân dưới thân vẫn còn nhẹ giọng thở dốc, thở dốc xong ngước mắt lên, liền khiến dương vật hắn lại lần nữa dựng thẳng.

Vốn dĩ dương vật bắn tinh xong vẫn chưa rút ra, hiện giờ lại sung huyết sưng to, cảm giác âm vật bị lấp đầy liền rõ ràng mãnh liệt.

Ryeo Ami cắn môi, phát ra ba tiếng: "Đi ra ngoài..."

Quá chặt. Dương vật Jeon Jungkook vẫn là quá lớn. Dù âm vật dâm của nàng vừa bị làm mở còn cao trào phun nước, nhưng lúc này Ryeo Ami vẫn có chút cảm giác nuốt không trôi.

"Hút anh sướng chết," Jungkook lại bắt lấy vòng eo nhỏ nhắn của nàng, đôi mắt đen nhánh trực tiếp nhìn chăm chú vào nàng, nói: "Ami, anh thật sự muốn đâm chết em."

"A ~ a! Chậm một chút... Jungkook, anh chậm một chút! A a a a!"

Cuối cùng bọn họ vẫn quan hệ thêm một lần, sau khi kết thúc Jungkook vẫn như cũ không rút ra mà chôn nó trong âm vật nóng bỏng của nàng. 

Nhìn khuôn mặt anh tuấn trước mặt, Ryeo Ami không khỏi nghĩ đến mấy năm chính mình yêu thầm chua chát. Vì cái gì người nam nhân này trước sau vẫn không thấy tình cảm của nàng? Nàng giơ tay, cho Jungkook một cái tát. Rốt cuộc vẫn là không nỡ mạnh tay, cát tát cũng không quá đau, Jungkook thấy không sao cả, Ami lại bỗng dưng khóc nấc.

Jungkook nắm lấy ngón tay mà Ami vung tới, ngậm từng ngón tay trắng nõn trong miệng liếm láp.

Jungkook vừa ngậm ngón tay nàng vừa hỏi: "Sao em lại khóc?"

Ami nói không nên lời, chỉ tiếp tục khóc nức nở.

Jungkook liền buông ngón tay nàng ra, rút dương vật khỏi lỗ nhỏ của nàng, cúi người hôn lấy vành tai đỏ ửng của nàng, kiên nhẫn dỗ dành: "Không thích làm tình với anh sao?"

Ami cười lạnh: "Cường bạo cũng tính là làm tình sao?"
Bàn tay Jungkook trượt xuống theo đường cong trên người nàng, sờ đến lỗ nhỏ đang ngậm tinh dịch của chính mình.

"Bên trong rất chặt." Jungkook uốn lượn ngón tay, chọc Ryeo Ami rên rỉ ra tiếng rồi lại hỏi: "Trước đây em thật sự đã làm tình sao? Không phải là vừa mới bị anh phá thân cho nên mới khóc chứ?"

Không biết Ryeo Ami nhớ tới chuyện gì, trong ánh mắt lóe lên một tia sáng, vệt hồng trên má cũng càng đậm hơn.

"Tôi không còn từ lâu rồi, anh đừng nghĩ quá nhiều."

Jungkook xoa vành tai của nàng, bỗng nhiên rất tò mò: "Vậy lần đầu tiên em ngủ với người khác là lúc nào?"

Ami nháy mắt liền thẹn quá thành giận: "Anh hỏi làm gì?"

Jungkook  thấy nàng như thế càng đáng yêu, lại nâng khuôn mặt xinh đẹp kia lên hôn thêm lần nữa.

Nữ nhân này không chỉ có miệng dưới mà cái miệng nhỏ bên trên cũng cực kỳ thơm tho mềm mại, hôn thật thích.
Nụ hôn mạnh mẽ này thật sự dài, đến tận khi Ami sắp hít thở không thông, Jungkook mới buông nàng ra.

Jungkook lại bắt Ami  tự mình ôm lấy hai chân, dùng ngón tay chơi đùa âm vật nhỏ dưới háng nàng. Vách thịt nơi đó mút quá chặt, chỉ mới cắm ngón tay vào Jungkook đã cảm nhận khoái cảm cực lớn.

"Bị quan hệ hai lần còn không thỏa mãn sao? Âm vật đói khát đến thế, không có người dùng dương vật lớn làm em bao lâu rồi?" Jungkook vừa hỏi vừa chơi le hăng say

Ami rốt cuộc nhớ ra mình không thể tỏ ra phối hợp, liền thả chân xuống đá hắn còn không quên cố ý khiêu khích: "Lần gần đây nhấtlà ba ngày trước, người đó cũng chẳng kém gì anh."

Quả nhiên Jungkook lại tức giận.

Ngón tay anh dùng sức ấn vào điểm mẫn cảm của Ami, cười lạnh ra tiếng: "Ba ngày trước? Khi đó em đang cùng anh đi công tác, sao có thể trộm gặp người khác được?"
Ami nhấp làn môi đỏ, không nói nửa chữ.

Ami lại dán lại gần, nheo mắt ép hỏi cụ thể là ngày nào.

Ami không chịu nói.
 
"Chẳng lẽ là buổi tối anh uống say hôm đó?" Jungkook tức đến phát điên rồi: "Ryeo Ami, em giỏi lắm. Chăm sóc anh đến nửa đêm còn có thể bớt thời giờ đi ngủ với người khác. Sớm hôm sau lại xuất hiện đúng giờ gọi anh rời giường, thư ký nào chuyên nghiệp được như em? Không thưởng cho em có phải là thiếu sót hay không?"

"So ra vẫn kém Jeon tổng," Ami chịu đựng uất ức, châm chọc mỉa mai đánh trả: "Ngày hôm qua mới vừa cùng người đẹp nào đó mây mưa suốt cả đêm, tinh lực của anh cũng nhiều thật, không sợ sẽ hỏng thận sao?"

"Anh ở cùng người đẹp nào..."
Jungkook  nói được một nửa, nhớ tới kế hoạch cầu hôn trời xui đất khiến chưa hoàn thành ngày hôm qua.

Ami hiểu lầm?

Jungkook BTS - Yêu Cô Thư Ký (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ