Chương 12: Ami mộng mị

1.3K 16 0
                                    

"Thích làm nhanh hơn à?"

Nói xong Jungkook liền nhanh chóng thọc vào rút ra mấy cái, mỗi lần đầu dương vật đều có thể chuẩn xác cọ qua điểm mẫn cảm của Ryeo Ami, khoái cảm quá lớn làm nàng nhịn không được thét chói tai liên tục.

"A a a! A ~"

"Là như thế này sao, Ami... hửm?"

"A... em thích..."

Âm vật không ngừng liếm mút  dương vật lớn, cổ tử cung cảm nhận được động tác mạnh mẽ, bị kích thích đến mức không ngừng phát run. Toàn bộ miệng hoa đều cắn chặt dương vật thô dài của Jungkook , làm hắn sung sướng đến mức tận cùng, đồng thời cũng làm động tác dập âm vật của hắn trở nên khó khăn.

"A..." Jungkook hít vào một ngụm khí, dùng bàn tay vỗ nhẹ vào mông tròn đầy của Ryeo Ami , hỏi nàng: "Em cắn chặt như vậy làm gì? Không muốn cho anh sao?"

"Muốn..." Ryeo Ami bị làm quá sướng, miệng cũng thành thật: "Muốn được anh quan hệ... Anh chọc vào chỗ vừa rồi đi. Em thích..."

Nàng thả lỏng cơ thể, vặn vẹo vòng eo, cặp mông xinh đẹp đầy đặn như mật đào cũng lắc qua lắc lại, chủ động chơi đùa dương vật lớn, khát khao đạt được khoái cảm.

"ĐM!"

Cảnh tượng này quá kích thích thị giác, Jungkook nhịn không được dùng tay tóm lấy cặp mông vểnh, bắt đầu giã như đóng gạch.

Hắn vốn định từ từ, bởi vì thương tiếc cùng yêu thích, hắn muốn làm nàng dịu dàng một chút, để Ryeo Ami có thể trải nghiệm cảm giác làm tình tốt đẹp. Thế nhưng làm chậm rõ ràng không đủ làm cho Ryeo Ami thỏa mãn. Nàn phải dùng dương vật lớn hung hăng nắc thọc mới có thể đưa nàng đến đỉnh cực lạc.

Vì thế Jungkook không còn giả vờ ôn nhu, cường độ giã của hắn tăng chóng mặt, mỗi lần thẳng tiến đều nhắm đến điểm sướng nhất trong âm vật của Lâm Thiên Hoan, làm nàng đến không ngừng rên rỉ, nước chảy ròng ròng xuống sàn.

"A a a ~ a! Thật sướng... Thật sướng... A a a a!"

Tiếng rên rỉ đĩ đượi của người phụ nữ, tiếng bạch bạch bạch cùng với tiếng thở dốc của người đàn ông xuyên thấu văn phòng.

Đã chạng vạng rồi, Ryeo Ami thấy mặt trời đang dần dần lặn xuống, vầng sáng màu cam chiếu vào trên người đôi nam nữ đang tiến hành giao phối kịch liệt. Ryeo Ami không biết bản thân mình bị hoàng hôn làm cho lóa mắt, hay là bị làm đến choáng váng, trước mắt nàng chỉ là một mảnh mê ly, dường như ngay giây tiếp theo nàng sẽ từ lầu cao này rơi xuống, rớt vào vực sâu, quăng ngã tan xương nát thịt.

Chỉ là như vậy cũng không sao cả.

Cảm giác bị giã rõ ràng như vậy, khoái cảm Úc Hàn mang đến cho nàng mãnh liệt như vậy, giờ khắc này Ryeo Ami thậm chí cảm thấy, dù cho giây tiếp theo thật sự rơi xuống thì nàng cũng cam tâm tình nguyện.

"Jungkook..." Nàng mơ mơ màng màng như vậy thế nhưng lại giống như lần đầu làm tình nũng nịu gọi tên của nam nhân: "Anh Jungkook ~ thật thoải mái... Anh làm em sướng quá..."

Nàng vừa nũng nịu, Jungkook lại nghĩ tới video đêm đầu chính mình nhìn thấy kia.

Một cảm xúc không rõ tên lan tràn khắp người, hắn bắt lấy eo nhỏ của Ryeo Ami dập thêm những nhát cuối cùng. Khi  Ryeo AMi phê đến đỉnh điểm, chính hắn cũng cắm vào nơi dâm nhất trong nàng mà bắn tinh dịch.

Hai người cùng nhau tê liệt ngã xuống trước cửa sổ sát đất.

Cũng không biết bao lâu sau, Ryeo Ami mới khàn giọng cất lời, nàng nhẹ nhàng nói: "Mặt trời xuống rồi."

"Ừm."

Jungkook  trả lời một tiếng ngắn ngủi, rồi sau đó bế nàng lên, ấn nàng xuống sô pha mềm mại, hôn lên mí mắt.

Jungkook nói: "Nhưng chúng ta có thể tiếp tục làm."

Bọn họ làm thêm một lần, đến khi kết thúc trời đã hoàn toàn tối. Bên ngoài là cảnh đêm sáng chói ánh đèn chốn thành thị, trong văn phòng không bật đèn, Jungkook sau khi kết thúc làm tình đang ôm Ryeo Ami

Hắn gác cằm lên bả vai của Ryeo Ami nói: "Thật đáng tiếc."

Ryeo Ami không kịp phản ứng lại, liền hỏi: "Cái gì?"

Jungkook duỗi tay xuống dưới, chọc lên âm vật múp, vuốt ve nơi đang chảy tinh dịch của hắn, cười nói: "Đáng tiếc không bật đèn, nếu không có thể nhìn thấy Ami phun nuóc, thật là cảnh đẹp nhân gian."

Lỗ tai Ryeo Ami nóng lên, nàng véo lên đùi hắn giận dỗi: "Anh là biến thái hay sao?"

"Có lẽ vậy," Jungkook luồn tay vào vạt áo của nàng, nhéo nhéo đầu vú mềm mại, hồng hào nhẹ giọng nói: "Nhưng Ami à, anh cũng thật sự thích em."

Jungkook BTS - Yêu Cô Thư Ký (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ