Ryeo Ami bị làm quá sướng.
Nàng phóng đãng gọi chồng ơi, không nhớ nổi điều gì khác.
Dương vật to lớn kia không ngừng thọc vào rút ra, tiếng va chạ vang lên trong không gian, cực kỳ dâm mĩ.
Jeon Jungkook gầm nhẹ hỏi nàng: "Em có thấy bản thân mình dâm đãng lắm không"
"A ~ a..."
Quả nhiên nàng rên rỉ cực kỳ đĩ thõa.
Jeon Jungkook đơn giản là không thể dừng lại, sau khi xong xuôi, anh bắn thẳng vào âm vật hồng phấn nộn, nhỏ nhắn của Ryeo Ami
Bị tinh dịch đặc sánh của hắn tưới vào như vậy, Ryeo Ami cũng tới cao trào.
Kết thúc, toàn thân hai người đều là mồ hôi thơm đầm đìa. Jeon Jungkook lau chùi, kéo khóa quần lên tử tế xong xuôi liền đi giúp Ryeo Ami mặc lại váy ôm mông.
"Em không mặc quần lót nữa được không?"
"Được nha,"Ryeo Ami lười nhác nói: "Đương nhiên là nghe lời Jeon tổng."
Nghe thấy giọng điệu nàng như vậy, Jeon Jungkook không nhịn được lại cắm ngón trỏ cùng ngón giữa vào âm vật non mềm đang còn chảy tinh dịch.
"Ưm ~ anh đừng nghịch chỗ đó..."
"Anh lái xe nhanh lên," Ryeo Ami đẩy cánh tay hắn, nũng nịu nói: "Trên người toàn là mồ hôi, em muốn trở về nhà nhanh còn tắm."
Jeon Jungkook nói điều kiện với nàng: "Về nhà mình thêm một lần nữa."
Ryeo Ami giận hắn: "Anh không sợ hỏng thận sao?"
Jeon Jungkook dùng ngón cái gẩy âm vật của nàng, cười nói: "Thân thể của anh rất tốt, lúc nào cũng có thể thỏa mãn em."
Cuối cùng Ryeo Ami vẫn chiều theo ý hắn. Rốt cuộc nàng cũng rất sướng.
Hai người cứ tự nhiên như vậy ở cùng nhau. Jeon Jungkook trở về giúp Ryeo Ami thu dọn hành lý, sau đó liền hợp lý mà đưa nàng chuyển tới nhà mình. Tần suất quan hệ của họ cơ bản là mỗi ngày một lần, nhưng Jeon Jungkook vẫn luôn cảm thấy không thỏa mãn.
"Anh vẫn chưa đủ sao?" Hôm nay Jeon Jungkook lại động dục nơi văn phòng, giọng nói của Ryeo Ami đã tỏ ra hơi bực.
Jeon Jungkook trắng trợn táo bạo mà ôm nàng vào trong lòng ngực: "Nếu là em anh mãi mãi cũng không đủ."
"Anh đừng làm loạn, người ta sẽ nhìn thấy đấy."
"Chúng ta làm được không?"
Hắn chỉ vừa nói vậy, Ryeo Ami bắt đầu hưng phấn. Nhưng rốt cuộc hai người họ không thể tiếp tục xằng bậy ở văn phòng. Ryeo Ami tìm lại được lý trí, bắt đầu dỗ hắn: "Anh buông tay ra trước, chờ đến lúc trở về em chơi trò đa dạng với anh có được không?"
Jeon Jungkook không thuận theo ý nàng: "Là trò đa dạng gì?"
Ryeo Ami không chịu nói rõ, chỉ nói hắn nhất định sẽ thích.
Nàng nói như vậy, Jeon Jungkook vô cùng chờ mong ban đêm mau đến.
Xã giao xong xuôi, hai người cùng nhau trở về nhà, lại đi hai phòng tắm khác nhau tắm rửa. Jeon Jungkook ra trước Ryeo Ami, liền dựa vào cửa phòng tắm chờ đợi.
Khoảnh khắc cánh cửa mở ra, hơi thở của Jeon Jungkook lập tức trở nên gấp gáp, trong mắt hắn toàn là kinh diễm.
Mẹ nó, người phụ nữ này thế mà lại mặc bộ đồ thỏ nữ lang!
Váy ren bó nhỏ xinh màu trắng cực kỳ tôn lên dáng người phập phồng quyến rũ của nàng., Non nửa vú lộ ra bên ngoài, hắn nhìn không sót gì. Bên trong không có nội y cũng không có miếng dán ngực, đầu vú cứ như vậy hằn lên, Jeon Jungkook thậm chí có thể nhìn xuyên thấu qua vải dệt thấy hai núm ti hồng nhạt.
Càng tuyệt hơn chính là tất chân màu đen ở bên dưới.
Tất đen quyến rũ bao chặt lấy cặp chân thẳng tắp mảnh khảnh của nàng. Người phụ nữ gợi cảm quyến rũ như vậy, rất khó không gợi lên khát vọng tình dục của đàn ông.
"Jeon tổng có thích không?" Ryeo Ami nhìn về phía hắn, lắc lắc hai cái tai thỏ trắng muốt trên đỉnh đầu.
Màu trắng biểu hiện cho sự thanh thuần, cặp tai thỏ trông cực kỳ ngây thơ và đáng yêu, nhưng cặp vớ đen kia lại phóng đại sức quyến rũ đến mức tận cùng. Bộ trang phục Ryeo Ami đang mặc này chính là kết hợp giữa thơ ngây và dâm đãng.
"Thích." Jeon Jungkook kéo xuống khăn tắm đang quấn quanh eo, ném sang một bên. Hắn dùng ánh mắt trần trụi đánh giá Ryeo Ami từ đầu đến chân, liếm môi dưới, hạ giọng nói: "Anh hận không thể ngay lập tức chơi chết em".
"Vậy thì anh tới đây."
Ryeo Ami chống tay lên vách tường, chủ động chổng mông, vén làn váy vốn đã rất ngắn lên, lộ ra đuôi thỏ trắng trắng tròn tròn cùng bờ mông gợi cảm đang bị tất đen bao lấy.
"Thỏ con muốn ăn cà rốt bự của Jeon tổng."
"Mẹ nó, em thật dâm đãng"
Jeon Jungkook bước lên, tóm lấy mông bự của nàng không ngừng xoa bóp.