" Hầu như lúc nào cũng có chuyện tồi tệ xảy ra vậy? Em ghét điều đó... Min Hyung à!"
" Đó là lí do anh luôn ở bên cạnh em..."
Min Seok từ từ mở mắt, cậu uể oải nhìn những người đồng đội đang quây quanh cậu. Họ đang khóc? Tất nhiên họ khóc rồi... chúng ta thua rồi mà!
" Min Seok! Ơn trời, em tỉnh rồi! Chúng ta thắng rồi! Chúng ta thắng rồi!" Sang Hyeok hyung cúi xuống ôm lấy cậu. " Em đã làm được! Chúng ta vô địch rồi!"
Min Seok vẫn ngơ ngác. Cậu đang mơ đúng không? Cậu tự tát vào má mình. " Ah đau quá! Em không mơ đúng chứ?"
"Đúng vậy!" Hyun Jun òa khóc, ôm lấy Woo Je và Geum Jae bên cạnh.
Min Seok vùng dậy, cậu nhìn lên màn hình lớn ở sân vân động. Dòng chữ "The championship T1" hiện rất rõ. Cậu dụi mắt lần nữa.
Dòng chữ vẫn ở đó.
" Em đã ngất lúc đó mà... Làm sao?" Min Seok bối rối hỏi mọi người.
" Lúc anh gục xuống, tay anh đã kịp ấn R đó! Chỉ 1s, trước khi em bị Rakan lao vào... " Geum Jae nức nở, thằng bé lau nước mắt. Nó đã khóc rất nhiều vì sợ khi thấy hỗ trợ gục ngã vào lúc cấp bách nhất.
Nhưng họ đã làm được! Quan trọng là họ đã vô địch CKTG!
Cả đội liền bế cậu lên, tung hô ầm ĩ. Ở dưới sân vận động, khán giả không ngừng hò reo
"T1!T1 VÔ ĐỊCH!"
Họ vô địch rồi, nhưng Min Seok không vui...
" Geum Jae, lấy áo cho anh!" Cậu chỉ vào chiếc áo đấu của Min Hyung.
Mọi người khựng lại. Họ nhìn nhau, mỉm cười.
Geum Jae đưa áo cho Min Seok. Cậu ôm chặt chiếc áo đó trong tay, tâm trạng cậu ngổn ngang. Cậu muốn khóc, cậu muốn được anh ôm vào lòng, cậu muốn được nghe anh nói rằng:
" Min Seok à! Chúng ta làm được rồi!"
Mắt cậu đỏ hoe, cậu mếu máo khiến mọi người đành kéo vào ôm lấy cậu, an ủi cậu. Nước mắt cậu rơi lã chã, cậu nức nở y như một đứa trẻ trong vòng tay mọi người.
Năm ngoái cậu đã khóc vì họ tụt mất chức vô địch dưới tay DRX.
Năm nay cậu khóc vì họ đã giành được chức vô địch.
----------------------------------------------------------------
Cả đội xếp hàng để chuẩn bị bắt tay với JDG. Khi Min Seok bắt tay với Jae Hyuk, Jae Hyuk vỗ vai cậu.
" Em làm tốt lắm, thiên tài quái vật ạ!"
Min Seok vẫn còn sụt sùi, cậu chỉ biết cúi đầu xuống cảm ơn.
" Em thua tâm phục khẩu phục rồi đó. Tinh thần họ thật đáng nể..." Jin Hyeok tiếc nuối.
Jae Hyuk không nói gì. Anh nhìn xuống khán đài. Một bóng dáng quen thuộc đang nhìn anh. Là Si Woo ( Lehends). Si Woo mỉm cười, vẫy tay về phía Jae Hyuk.
" Công chúa đang đợi anh!"
" Hả? Anh nói gì cơ?" Jin Hyeok ngơ ngác nhưng khi thấy Si Woo ở dưới, cậu hiểu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
| GURIA| Mùa xuân năm sau... cậu có thể không đi được không?"
RomantikMùa xuân năm đó, một Lee Min Hyung và một Ryu Min Seok cuối cùng cũng có thể ở bên nhau... Lee " Gumayusi" Min Hyung x Ryu " Keria" Min Seok