Sau buổi tối hôm đó, Min Hyung và Min Seok luôn dính nhau như sam, không một giây nào tụi nó tách nhau ra cả. Mọi người đều thấy, cả đội đều rõ, nhưng không ai lên tiếng. Vì sao ư? Có lẽ chỉ cần hai đứa " luôn là một thể", đó là điều mọi người vui rồi.
To secret group ( Ontani, Je Je, Lẩu)
Ontani (Oner): Anh Sang Hyeok, dạo này anh biết Guma bị gì không? Dạo này em thấy nó hay cười mỉm lắm, hay là nó....
Jeje ( Zeus): Yêu?
Ontani: Yep, tao nghi lắm, thằng nay yêu đương hẹn hò không bao giờ tiết lộ với anh em gì cả?
Lẩu (Faker): Uhmmm... Thì đúng vậy mà...
Ontani & Jeje: Hả????? Nó yêu ai vậy anh? Kể đi anh
Tiết lộ xem nào anh tui.
Em hứa sẽ bao anh bữa Hadilao...
Lẩu: Cứ ngỡ xa xôi, ai dè gần trước mắt :v
Ontani & Jeje: ....Này, chả lẽ.....
WHAT THE FUCK????
Hyun Jun và Woo Je lập tức lao thẳng vào phòng Min Seok. Min Seok đang nằm đọc truyện bị hai đồng đội to xác lôi dậy hỏi cung.
" Ryu Min Seok, nay trời có sập thì tui vẫn phải hỏi bồ cho rõ việc này?"- Hyun Jun nhìn Min Seok với ánh mắt phán xét, nháy mắt ra hiệu cho Woo Je.
" Hỡi quái vật thiên tài, dạo này chúng tôi được biết rằng anh đang dính đến một tin đồn hẹn hò bí mật. Anh có thể tiết lộ cho chúng tôi được không? Woo Je đắc ý khi thấy vẻ mặt của Min Seok đỏ ửng lên khi nghe thấy hai chữ " hẹn hò"
" Cấm từ chối trả lời nha. Không khai ra chi tiết là tui chia cắt đôi chim cu các cậu ra đó."
" Ờ thì..." Min Seok đỏ mặt tía tai, gãi đầu rụt rè " Thì tớ với..."
" Với ai?" Woo Je cắt lời. Ngay lập tức thằng bé bị Hyun Jun cho ăn một cái gõ đầu vì tội lanh chanh.
" Guma á...."
Hyun Jun và Woo Je ngơ ngác, bất động như phỗng. Biểu cảm hai đứa như kiểu đã biết trước nhưng vẫn không ngờ nó là sự thật... Hai đứa liền bắt đầu một màn " tra hỏi" từ A đến Z để moi mọi thông tin yêu đương của hai nhỏ botlane. Đúng lúc đó, Min Hyung đứng ở cửa phòng, cau mày nhìn hai thằng bạn " bắt nạt" nhỏ sp của hắn. Cậu túm lấy hai thằng " bất hảo" lại, cằn nhằn " Tránh xa Min Seok ra, cậu ý đang thư giãn mà hai cha đến đây phá vỡ sự riêng tư của người ta vậy hả?"
" À, xin lỗi nha... Chúng tôi đã lỡ xâm phạm sự riêng tư của hai người...." Hyun Jun và Woo Je đồng thanh giễu lại đôi gà bông, lúc bỏ đi không quên làm trò con bò chọc Min Hyung thề muốn đấm tụi nó một cái.
" Em nhớ ngày mai phải làm gì chứ? Anh đã đặt chỗ ở cho tụi mình rồi. 2 ngày 1 đêm."
" Em nhớ chứ? Nhưng..." Min Seok ôm lấy eo Min Hyung, cậu cảm nhận từng hơi ấm từ cơ thể của anh ấy, ấm như ánh nắng mặt trời vậy." Em lâu lắm rồi không ra biển, và em vẫn sợ ngày đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| GURIA| Mùa xuân năm sau... cậu có thể không đi được không?"
RomanceMùa xuân năm đó, một Lee Min Hyung và một Ryu Min Seok cuối cùng cũng có thể ở bên nhau... Lee " Gumayusi" Min Hyung x Ryu " Keria" Min Seok