Đã kể từ gần hai tháng Min Hyung im lặng. Min Seok chưa bao giờ thấy anh ấy im lặng lâu như vậy... Cậu đã cố lắng nghe tiếng sóng biển trong lòng mình, nhưng đáp lại chỉ là sự tĩnh lặng tàn khốc. Cậu luôn sợ hãi, tâm trạng bất an xoay cuồng trong những cơn ác mộng mỗi đêm, về bóng đen ảo ảnh của Min Hyung...
" Min Seok, cứu anh, anh.... anh đau lắm..."
Lần nào Min Seok cũng thức dậy sau những cơn ác mộng. Đôi mắt cậu sưng húp, đầu luôn trong tình trạng căng như dây đàn, chỉ cần một áp lực nặng nề dồn nén thêm nữa có thể cắt đứt tinh thần của cậu. Giải hè đang trôi gần đến những ngày cuối của vòng bảng và T1 vẫn đang chật vật với vị trí top 5. Họ chỉ còn 3 trận đấu; và nếu họ để thua nữa... cánh cổng playoff và CKTG có thể... sẽ chẳng còn.
Suy cho cùng thì đó cũng chẳng là điều gì bất ngờ, nhất là khi xạ thủ tốt nhất của họ- Gumayusi biến mất ở đấu trường LCK Hè.
Nhiều giả thiết được đặt ra về tình hình của Gumayusi. T1 vẫn luôn biện hộ cho sự biến mất của cậu bằng việc sức khỏe. Nhưng việc Guma không stream và đánh rank đơn đang khiến cộng đồng trở nên khó chịu và càn quấy trên các diễn đàn...
" Lịch sử trận đấu của Guma mấy ngày nay trống trơn. Cậu ta ốm gì mà đến việc đánh rank cũng chẳng có.."
" Ê, có khi nào cậu ta bị ép nghỉ thi đấu vì phong độ như quằn quèo ở MSI vừa rồi không? kkkk Thằng đó dù được mớm đến miệng như vẫn đánh chấn bé đù vậy? Cả Oner nữa, thiết nghĩ T1 nên thay line up đi may ra thì còn vô địch nữa?"
" Nào, đừng nói thế... Fan sẽ vào táp anh bạn đó, lmao XD"
" Mấy người bị điên à? Các người hết nói Smash ( adc của T1 CL được đôn lên đánh chính thức thay cho vị trí của Guma vừa qua) rồi đến Guma và Oner? T1 thắng thì không thấy đâu, thua thì ra cắn đó hả?"
" Lũ anti bị hãm à, mặt dày vkl kkkkk"
" Faker giải nghệ đi, nhường cho mấy thằng nhóc đánh đê..."
( ở đây là những cmt của cả knet và vnet... dù tui theo chủ trương của Guma thấy toxic là né nhưng những cmt này vẫn đập vô mắt :((( )
Geum Jae ( Smash) lặng lẽ đi đến cửa phòng của Min Seok. Từ ngày cậu được đôn lên đội chính đánh thay cho vị trí của Guma hyung, cậu chưa từng gặp Guma thậm chí là có cơ hội nói chuyện với Min Seok một cuộc hội thoại hoàn chỉnh. Chỉ có những câu chào lạnh nhạt và sáo rỗng, đến cả đấu tập với nhau, Min Seok cũng chỉ coi như làm đúng bổn phận của cậu khiến Smash cảm thấy đôi chút tủi thân. Thằng bé biết mình chỉ là "thế thân" tạm thời. Cậu không dám hỏi mọi người về tình hình của Min Hyung hyung, vì cậu biết thường ngày họ đã né tránh những chủ đề về anh ấy rồi.
" Em muốn gặp Min Seok à?" Geum Jae giật mình, quay lại. Woo Je bước tới vỗ vai thằng bé, thì thầm" Anh không nghĩ anh ấy muốn gặp ai đâu? Đến bọn anh còn không thể làm gì được mà. Nếu có chuyện gì cần giúp, anh sẽ giúp em."
" Em cảm ơn anh, nhưng em vẫn muốn nói chuyện với Min Seok hyung. Em muốn nắm bắt rõ phong cách và lối chơi của anh ấy. Em đã cố học hỏi lối chơi của anh Min Hyung để bắt kịp với Min Seok hyung. Nhưng khó lắm anh ạ, có vẻ đó là một lối chơi mà chỉ hai anh ấy làm được."
BẠN ĐANG ĐỌC
| GURIA| Mùa xuân năm sau... cậu có thể không đi được không?"
Storie d'amoreMùa xuân năm đó, một Lee Min Hyung và một Ryu Min Seok cuối cùng cũng có thể ở bên nhau... Lee " Gumayusi" Min Hyung x Ryu " Keria" Min Seok