Tháng 11 năm 2023, Worlds 2023 Finals
T1 đã cho mình tấm vé vào CKTG. Nhưng line up mãi mãi không có Gumayusi. Vì cậu ấy đã không thể tỉnh dậy vào lúc này.
Min Seok đã chấp nhận việc mình thi đấu sẽ không có Min Hyung.
Tại sao cậu chấp nhận? Vì cậu sẽ cùng đội lấy cúp CKTG về để tặng cho anh ấy...
Đội cậu sẽ gặp ở chung kết sẽ là JDG- một đội tuyển LPL đang làm mưa làm gió ở CKTG năm nay. ( Tui lại xin tạ tội với fan JDG tiếp >_<)
Sang Hyeok đăm chiêu nhìn vào số liệu thống kê trên màn hình. Hyun Jun sau khi trải qua giai đoạn " rèn luyện khắc nghiệt" dưới tay Bengi thì thằng bé đã tiến bộ vượt bậc hơn rất nhiều. Còn Woo Je sau khi cùng anh đi chinh chiến ở ASIAD cũng đúc kết rất nhiều bài học, phong thái và tâm lí của thằng bé vững vàng và chai lì, sẵn sàng với những trận dài cơ. Nhưng Min Seok thì không như vậy, trạng thái thi đấu lúc nào cũng không ổn định, gây ra một loạt những hoài nghi cho hội đồng.
Smash- giờ đây đã trở thành adc chính thức của T1- đang càng chứng tỏ bản lĩnh của em ấy. Nhưng để so với Gumayusi thì vẫn cần thời gian lâu dài.
Vả lại hỗ trợ của em ấy còn trong tình trạng bất ổn như vậy... lết được đến CKTG đã là một kì tích rồi...
------------------------------------------------------------
Min Seok đã lâu rồi không còn nghe được giọng nói của Min Hyung nữa. Cả trong mơ cũng thế- điều đó kiến Min Seok đau khổ vô cùng.
Sau LCK Summer, Min Seok dường như tuần nào cũng đến thăm Min Hyung, để kể cho anh nghe mọi thứ đã xảy ra. Nhưng đáp lại cậu chỉ là sự im lặng.
Đã 5 tháng kể từ ngày Min Hyung hôn mê....
" Anh biết không, ngày mai là CKTG rồi. Anh biết em gặp đội nào không? JDG đó, đội đã hạ mình ở MSI 2023 ý. Hứ, em quyết sẽ đánh bại họ để đem cúp CKTG về cho anh..."
" Lúc đó anh không dậy là em dỗi anh cả đời đó. Sau đó anh có tỉnh thì em sẽ cứ dỗi hoài cho anh dỗ bằng được..."
" Nhớ phải dậy để đi ngắm hoa anh đào với em đó biết không?"
" Anh biết gì đây không? Búp bê Guma mà fan tặng cho chúng ta đó. Em luôn mang theo bên mình như bùa may mắn vậy."
" Min Hyung, em nhớ anh ..."
Cậu gục đầu xuống bên giường Min Hyung. Cậu muốn khóc nhưng nước mắt chẳng thể rơi được nữa.
" Giá như Chúa cho con điều ước, con chỉ muốn ngài hãy cho Min Hyung của con tỉnh lại ..."
Min Seok ngân nga hát. Cậu hát vu vơ như để cố quên đi những nỗi bận tâm của mình. Nếu Min Hyung nghe được, chắc chắn Min Hyung sẽ cười cậu. " Cậu hát hay lắm". Đại loại sẽ nói cậu như vậy.
Giờ cậu phải về rồi. Cậu cúi xuống, hôn nhẹ lên vầng trán của Min Hyung, nói khẽ." Mai em sẽ quay lại.... anh chờ em nhé."
Min Seok rời đi. Cậu quay đầu lại nhìn Min Hyung. Cậu lại không nỡ nhưng biết sao được, nếu không vô địch cậu sẽ chẳng thể có mặt mũi mà quay lại gặp anh ấy cả. Thế là cậu cứ thế ra về, lòng ngổn ngang.
BẠN ĐANG ĐỌC
| GURIA| Mùa xuân năm sau... cậu có thể không đi được không?"
RomansaMùa xuân năm đó, một Lee Min Hyung và một Ryu Min Seok cuối cùng cũng có thể ở bên nhau... Lee " Gumayusi" Min Hyung x Ryu " Keria" Min Seok