Bộ Lạc Tuần Lộc.
Thanh nhìn lỗ hổng kết giới thật to trước mình đang từ từ được tinh thần lực của mình vá lại thì cảm thấy rất hài lòng.
Khuôn mặt anh tuấn còn vương một chút trẻ con trở nên tái nhợt do sử dụng quá độ tinh thần lực không những không mệt mỏi mà còn trở nên rất phấn chấn.
( - Một chút nữa thôi, chỉ cần kiên trì thêm một chút nữa là ta có thể quay trở về bên cạnh nàng rồi, Tuyết đợi ta.)
Thanh tự mặc niệm trong lòng, dùng thời gian nhanh nhất để quay trở về bên Mộ Dung Tuyết là ý chí duy nhất để hắn có thể kiên trì đến giờ phút này.
Thanh đã đến bộ lạc tuần lộc được một tháng, sau khi đến xem chỗ kết giới bị hỏng thì hắn luôn dùng tinh thần lực của mình liên tục vá lại kết giới, một tháng nay chưa hề dừng lại, trừ những lúc tinh thần lực của mình hao đến một giọt cuối cùng thì hắn mới dừng lại để bổ sung thể lực.
Bây giờ nhìn thành quả trước mắt của mình sắp hoàn thành thì hắn cảm thấy rất vui mừng, chỉ cần vá xong lỗ hổng cuối cùng này thì hắn có thể quay trở về bên cạnh giống cái mà hắn yêu nhất rồi.
Có suy nghĩ như vậy nên Thanh lập tức dùng tinh thần lực của mình tiếp tục đánh mạnh vào lỗ hổng cuối cùng trên kết giới, tinh thần lực cuồng cuộn lập tức tràn vào kết giới tạo thành một tấm lưới chắn hoàn hảo không còn một lỗ hổng.
- Aida cuối cùng cũng hoàn thành nhiệm vụ.
Sau khi kết giới đã hoàn toàn lành lận thì thanh lập tức lảo đảo thở ra một hơi thật dài như chút được gánh nặng.
Những người đứng ở gần đó sau khi thấy Thanh đã vá xong kết giới thì lập tức chạy đến hỏi.
- Thanh ngươi sau rồi, có bị ảnh hưởng gì không.
Người lên tiếng đầu tiên là Bạch Hùng một trong những bạn lữ của Lệ Na. Vì không yên tâm về em trai của mình nên nàng đã cố tình để Bạch Hùng theo chân Thanh đến Bộ Lạc Tuần Lộc.
Nghe Bạch Hùng hỏi như vậy thì Thanh lắc đầu bảo.
- Không sau, vẫn ổn.
Nói rồi anh quay về phía những người còn lại, chấp tay nói với người lớn tuổi nhất trong số họ. Cũng là tộc trưởng của Bộ Lạc Tuần Lộc
- Tộc trưởng tôi không sự phụ kì vọng của mọi người, đã vá xong kết giới, bây giờ thì mọi người có thể yên tâm mà sinh sống rồi, sẽ không có trùng thú cao cấp đến quấy nhiễu tộc nhân của các ngươi nữa đâu.
- Hoan hô.......
Sau khi nghe Thanh nói đã sửa xong kết giới thì tất cả thú nhân của bộ lạc Tuần Lộc điều hoan hô vui mừng, cuối cùng thì họ có thể yên tâm mà ngủ được rồi, không cần phải lo sợ, bất an, lúc nào cũng căn thẳng sợ bộ lạc bị hung thú cao cấp tấn công, làm giống cái và ấu thú bị thương.
Tộc trưởng nghe thấy vậy thì đứng ra chấp tay nói với Thanh.
- Thật sự đa tạ người tiểu dũng sĩ, nhờ có người lận lọi từ xa đến đây giúp chúng tôi vá lại kết giới, nếu không một khi kết giới này bị phá hỏng hoàn toàn thì không biết hậu quả sẽ đáng sợ như thế nào nữa, nên hãy để chúng tôi dùng nghi thức cao quý nhất để tiếp đãi ngài.
Nói rồi ông đưa tay ra mời.
- Xin mời người hãy đến bộ lạc chúng tôi nghĩ ngơi để chúng tôi có thể có thể tần tình báo đáp.
Thanh nghe được lời mời của tộc trưởng thì lập tức từ chối ngây.
- Không cần đâu, xin đa tạ ý tốt của người, nhưng chúng tôi đã rời xa bộ lạc quá lâu đã đến lúc chúng tôi phải quay trở về rồi.
Hắn đã rời xa tiểu giống cái quá lâu, đã đến lúc hắn phải trở về, đâu có thời gian ở đây mà tổ chức tiệc tùng dây dưa với họ.
- Chuyện này. Tiểu dũng sĩ xin người nghĩ lại.
- Người vừa mới tiêu hao rất nhiều tinh thần lực, còn cần thời gian để nghỉ ngơi khôi phục, nếu hiện tại người cứ khăn khăn muốn đi, đường trở về xa xôi chất trở, chất chắn sẽ ảnh hưởng đến căn cơ của người, làm cho con đường tu luyện của mình trở nên khó khăn, sau này rất khó để tiếp tục lên cấp. Ảnh hưởng như vậy thì người vẫn còn muốn hiện tại rời đi sau.
- Chuyện này.
Thanh nghe tộc trưởng nói nếu hiện tại mình rời đi sẽ làm ảnh hưởng đến căn cơ tu luyện của mình thì trở nên do dự.
Bạch Hùng thấy Thanh do dự thì cũng lên tiếng khuyên can.
- Đúng vậy. Thanh ngươi nên nghe lời tộc trưởng mà ngoan ngoãn ở lại đây thêm một thời gian nữa đi, khi nào hoàn toàn bình phục thì chúng ta sẽ lập tức quay trở về được không.
Bạch Hùng cũng rất nhớ bạn lữ của mình, hắn cũng muốn lập tức quay trở về bên cạnh Lệ Na, nhưng ngạc nỗi trước khi đi bạn lữ của hắn đã trăm lần giận dò nhất định phải bảo vệ đệ đệ của nàng thật tốt, không được có bất kỳ sơ suất nào.
Nếu hiện tại hắn mà để cho Thanh lập tức quay trở về, trên đường đi xa xôi chất trở không biết sẽ có chuyện gì phát xin, nếu lỡ làm ảnh hưởng đến căn cơ của Thanh thì không biết bạn lữ của mình sẽ tức giận như thế nào, nghĩ đến hậu quả thì hắn lập tức rùng mình hoãn sợ, hắn không muốn bị bạn lữ của mình chán ghét đâu nên tiếp tục ra sức khuyên can Thanh.
- Thanh đệ nghĩ thử xem nếu hiện tại đệ mà cố chấp quay trở về làm ảnh hưởng căn cơ thì tiểu giống cái của đệ, người mà đệ yêu sẽ nghĩ như thế nào.
- Được rồi đệ sẽ ở lại đây đến khi nào hoàn toàn bình phục thì chúng ta mới lên đường trở về được chưa.
Thanh nghe Hắc Hùng nhắc đến Mộ Dung Tuyết thì lập tức đồng ý ở lại.
Thanh nghĩ đến ở bên cạnh giống cái mình yêu có đại tế ti thực lực cường hãn, thực lực của mình vốn đã không bằng đại tế ti, nếu hiện tại mà còn làm ảnh hưởng đến căn cơ thì không biết tiểu giống cái sẽ nhìn mình như thế nào nữa. Nên hắn cố áp chế nổi nhớ trong lòng, cắn răng rật đầu đồng ý ở lại đây thêm một thời gian nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thú Thế: Sắc Đẹp Liêu Nhân
ФэнтезиThể loại: Xuyên Không, Thú Nhân, Hệ Thống, NP, Sắc. 🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳 Mộ Dung Tuyết là nữ thần quốc dân, nàng xinh đẹp và tài năng, sao nhiều năm cố gắn cuối cùng nàng cũng đặt được danh hiệu ảnh hậu ở tuổi hai mươi, một tuổi tươi đẹp nhất...