Nghe Mộ Dung Tuyết than đói Ngạo Vũ lập tức đứng lên đi lấy đồ ăn cho cô, còn không quên giận dò.
- Nàng ngồi đây chờ ta.
Rồi cấp tốc chạy đi.
Chỉ một lát sau Mộ Dung Tuyết thấy trên tay Ngạo Vũ cầm một cái khai bằng gỗ, trên đó còn có thịt nướng đang tỏa hương thơm phức.
Mộ Dung Tuyết lập tức đứng dậy nhưng cô đã quên là mình không có mặc quần áo nha, quần áo của cô hôm qua đã bị Ngạo Vũ xé rách rồi bây giờ cơ thể cô trần như nhộng chỉ khoác một tấm da thú lớn mà thôi nên lập tức cảnh xuân lộ hết.
- A..a.
Mộ Dung Tuyết hoảng sợ lập tức kéo tấm da thú lên nhưng đã muộn.
Khi cô quay đầu lại thì thấy Ngạo Vũ đứng phía sau cô đang dùng cặp mắt đỏ như máu chứa đầy dục vọng nhìn mình.
Mộ Dung Tuyết cảm thấy quẩn bách vô cùng, định nói gì đó để giảm bầu không khí xấu hổ thì Ngạo Vũ nhanh như chớp dơi cánh tay ôm cô vào lòng, dùng môi của mình chặn lấy môi cô, chặn luôn những gì cô định nói.
- A... ư.... ư... Ngạo..... Ngạo Vũ.
Ngạo Vũ như phát điên không ngừng dùng môi mình hôn, nút, liếm như muốn hút hết mật ngọt trong cái miệng anh đào kia vậy, van lên từng tiếng.
- Chật....chật....
Ngạo Vũ giật đi tấm da thú cô đang khoát, đôi tay không ngừng du tẩu trên cơ thể cô, khi tay Ngạo Vũ đi đến đôi bồng đào thì không ngừng nhào nặn, khiến chúng trở thành nhiều loại hình dạng khác nhau.
- A...... ư..... Ngạo...Vũ..... đừng .... đừng ....mà....
Mộ Dung Tuyết dùng đôi tay vô lực không ngừng đẩy vai Ngạo Vũ.
- A...a.... ư... Ngạo....Vũ....
Tiếng rên rỉ lúc này của Mộ Dung Tuyết như là thuốc kích thích với Ngạo Vũ vậy, chỉ thấy Ngạo Vũ đẩy cô ngã xuống giường rồi đè cơ thể cao lớn của mình lên cô, đôi môi không ngừng nút hôn trên cổ, xương quai xanh rồi xuống bộ ngực đầy đặn.
Khuôn mặt Ngạo Vũ chôn trước ngực Mộ Dung Tuyết đôi môi không ngừng nút hạt đậu đỏ trước ngực cô mà bên còn lại thì bị anh dùng bàn tay to lớn không ngừng nhào nặn khiến cô hơi đau còn lẩn một chút sung sướng không nói nên lời.
Cơ thể Mộ Dung Tuyết lúc này nhũng ra như nước, cặp mắt long lanh ánh nước cùng tiếng rên rỉ mê người, tất cả mọi thứ đều khiến Ngạo Vũ như điên như dại không thể kìm chế được.
Sau khi hôn đủ rồi Mộ Dung Tuyết thấy Ngạo Vũ đứng lên cứ nghĩ là mọi chuyện đã xong, song không ngờ cô thấy Ngạo Vũ cỡ hết đi phục trên người, lộ ra cơ thể cường tráng.
Màu da màu nâu đồng, thân hình sáu múi, bắp thịt săn chất chứa đầy sức mạnh cộng với ánh mắt đỏ ngầu chứa đầy dục vọng.Mộ Dung Tuyết nhìn về phía dưới khi thấy dương vật của Ngạo Vũ cơ thể cô lập tức cứng nhắc hoảng sợ không ngừng lui về phía sau.
- kh... không... không được đâu Ngạo Vũ sẽ chết người đó.
Chỉ thấy dương vật của Ngạo Vũ dài khoảng 27 cm, quy đầu to như trứng ngỗng, nổi đầy gân xanh, đang ngẩn đầu chĩa về phía cô.
Ngạo Vũ thấy Mộ Dung Tuyết không ngừng lui về phía sau thì dơi tay nắm bằng chân của cô lại kéo về phía mình.
Mộ Dung Tuyết lập tức hoa dung thất sắc, không ngừng lắc đầu.
- kh... không đâu Ngạo Vũ, không vừa đâu mà.
Ngạo Vũ thấy Mộ Dung Tuyết hoảng sợ lập tức chấn an.
- Không phải hôm qua đã làm rồi sau, làm sau không vừa được.
" Mẹ nó hèn chi ngày hôm qua cô đau đến chết đi sống lại".
Cảm giác đó bây giờ nghĩ lại còn cảm thấy sợ nè.
Ngạo Vũ cầm lấy hai chân của Mộ Dung Tuyết giang ra thành chữ M, đập vào mắt anh là tiểu huyệt thật hồng hào, không hề có một cọng lông nào, đang không ngừng chảy nước, ti đã chảy qua màn kịch chiến hôm qua nhưng không hề có một tổn hại nào.
Ngạo Vũ ánh mắt đầy suy mê cứ nhìn tiểu huyệt phấn nộn chằm chằm.
- Thật đẹp.
Khi Ngạo Vũ cầm lấy dương vật của của mình chuẩn bị đâm vào huyệt động mê người đó thì.
- ộp... ộp....
Bụng Mộ Dung Tuyết van lên những tiếng thật xấu hổ.
Mộ Dung Tuyết dùng tay che mắt, thật muốn tìm cái lỗ để chui xuống, còn Ngạo Vũ thì như bị định trụ không biết nên tiếng hay nên lui, khuôn mặt lúc xanh lúc đỏ không ngừng nhìn cô.
Đến khi bụng cô lại van lên tiếng ộp ộp lần nữa thì Ngạo Vũ nhắm mắt lại bình ổn cảm xúc rồi thở một tiếng thật dài bất đắt dĩ.
Ngạo Vũ buôn chân Mộ Dung Tuyết ra rồi bận y phục vào thấy vậy Mộ Dung Tuyết cũng ngồi dậy quấn tấm da thú che đi cảnh xuân.
Sao khi hai người y phục chỉnh tề thì Ngạo Vũ bưng thức ăn lên để ở trước mặt cô rồi nhẹ nhàng bảo.
- Nàng ăn đi.
Mộ Dung Tuyết đã đói đến không còn sức gì rồi, thấy vậy cũng không cố kỵ gì nữa lập tức cầm thịt nướng lên ăn như hổ đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thú Thế: Sắc Đẹp Liêu Nhân
FantasiaThể loại: Xuyên Không, Thú Nhân, Hệ Thống, NP, Sắc. 🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳 Mộ Dung Tuyết là nữ thần quốc dân, nàng xinh đẹp và tài năng, sao nhiều năm cố gắn cuối cùng nàng cũng đặt được danh hiệu ảnh hậu ở tuổi hai mươi, một tuổi tươi đẹp nhất...