Mộ Dung Tuyết theo quán tính đẩy ngã Hắc Phong nằm xuống tấm da thú, còn mình thì leo lên eo hắn ngồi.
Hai người hôn nhau kịch liệt khó xa rời.
Hơn một tháng nay, tuy hai người ở cùng nhau nhưng chưa từng có một lần thân mật nào chính thức cả, nhiều lắm chỉ có nắm tay là cùng, đây là lần đầu tiên hai người thân mật đến như vậy.
Mộ Dung Tuyết đã tham lam muốn sờ nắn cơ thể của Hắc Phong lâu rồi, nhưng ngại một chỗ là hai người mới vừa quen biết, cô còn muốn giả làm thục nữ nên cứ chần chờ không dám làm bậy.
Sợ nếu mình quá xổ xàn thì sẽ khiến cho nam nhân này sợ, nên mới chần chừ, đến bây giờ mới có cơ hội, nên cô quyết sẽ không bỏ qua.
Cũng khó cho cô, Hắc Phong dù sau cũng là cực phẩm trong cực phẩm, cho dù là ở hiện đại với nhan sắc bực này thì cũng có thể đi ngang, nếu so với những tiểu thịt tươi ở hiện tại thì nhất định sẽ bỏ xa những kẻ đó một ngàn tám trăm dặm.
Với một người nhan khống như cô thì khi nhìn thấy hắn, cô đã có ý định muốn chiếm làm của riêng.
Chỉ thấy Hắc Phong có thân hình sáu múi cao khoảng hai mét, tóc dài màu nâu đen, được nửa buộc, nửa thả sau lưng, đôi mắt có màu xanh lam đậm, sống mũi cao cao, môi hồng, răng trắng, màu da có màu lúa mạch trong cực kỳ khỏe mạnh, cái đặt biệt nhất là hắn luôn để thân trần, hạ thân chỉ khóa có một tấm da thú màu nâu đơn giản. Khiến người suy nghĩ mơ màng.
Thần sắc của hắn lúc nào cũng trong cực kỳ lạnh lùng, chỉ khi nhìn Mộ Dung Tuyết thì mới thấy nở nụ cười, là một thẳng nam bề ngoài cực kỳ khốc, là nam nhân trong nam nhân.
Mỗi lần nhìn thấy hắn là Mộ Dung Tuyết lại xuân tâm nhộn nhạo, bây giờ mới có cơ hội xàm sở con người ta thì làm sau mà chịu bỏ qua, chỉ thấy cô nhào đến đẩy ngã Hắc Phong rồi thuận thế leo lên người hắn. Y cũng thuận theo nằm xuống để cô có thể tùy ý làm bậy trên người mình.
Mộ Dung Tuyết nhân cơ hội dở trò, đôi tay không ngừng xoa nắn, sờ mó khắp nơi trên cơ thể con người ta.
Trên môi cũng không ngừng lại, không ngừng dùng miệng mình nút lấy lưỡi của Hắc Phong muốn cùng hắn đùa giỡn.
Giữa môi lưỡi hai người không ngừng phát ra tiếng chật....chật...trong cực kỳ ái muội.
Hắc Phong lúc trước là xử nam, hắn cũng không có ý định tìm bạn lữ, nên
chưa từng cùng bất kỳ giống cái nào tiếp xúc thân mật, tuy lúc trước hai người đã giao phối, nhưng là trong tình trạng hắn hôn mê, không được tỉnh táo, nên bây giờ mới thật sự là lần đầu hắn cùng bạn lữ của mình thân mật.Mộ Dung Tuyết thấy hắn cực kỳ lóng ngóng, ngây ngô đáp lại mình thì càng trở nên vui vẻ, nên nổi lên ý trêu đùa, cô muốn nghe tiếng rên rỉ phát ra từ miệng của tên thẳng nam này, muốn nhìn thấy biểu tình ý loạn tình mê của hắn, muốn nhìn thấy hắn vì mình mà mê loạn mất lý trí.
Nghĩ là làm, chỉ thấy Mộ Dung Tuyết gởi hai cánh tay của Hắc Phong đang ôm mình ra, rồi dùng mười đầu ngón tay của mình đan vào mười ngón tay của hắn để trên đầu hắn, sau đó làn môi bất đầu di chuyển, từ nụ hôn thắm thiết thay đổi thành những nụ hôn nhẹ.
Bất đầu từ mắt, mũi, má, sau đó là tai, rồi cuối cùng Mộ Dung Tuyết cho lưỡi mình vào tai của Hắc Phong quấy đảo, khi tai hắn dính đầy nước bọt thì mới ngậm vành tai của hắn cho vào miệng nút nhẹ.
- Ư....ư....ư......
Thành công lấy đi một tiếng rên rỉ mê người của Hắc Phong, tiếng rên này chằm thấp du dương rất êm tai, tiếng rên này càng làm cho Mộ Dung Tuyết điên cuồng hơn nữa.
Chỉ thấy cô bắt đầu hôn từ tai đến cổ, rồi đi xuống ngực, mỗi một nụ hôn rơi xuống là làm cho Hắc Phong càng sung sướng lại khó chịu thêm một chút, dưới hạ thân không ngừng truyền đến từng đợc đau đớn khó chịu, bức hắn muốn điên.
Bây giờ hắn chỉ muốn đem cô đè dưới thân không ngừng chiếm đoạt, để thỏa mãn cơn khác tình của mình, nhưng ngón tay của Mộ Dung Tuyết đan chặt lấy ngón tay hắn, mông còn ngồi lên hạ thân hắn, đôi chân thì kẹp chặt hai bên hông, nếu bây giờ mà hắn đẩy nàng ra thì rất sợ mình sẽ không khống chế được mà làm tổn thương nàng.
Hắn không muốn nhìn thấy nàng bị thương nên chỉ có thể gồng mình chịu đựng cơn khác tình.
- Chút...... chút....... chút.......
- A....Ư..... Tuyết.......đừng mà.....Ư.......
- Hít...... hít...... hít........
Mộ Dung Tuyết bất ngờ ngậm lấy trái anh đào trước ngực Hắc Phong nút mạnh, cái mông của cô còn đặt trên hạ thân hắn không ngừng cọ. Khiến hắn không nhịn được phải rên rỉ xin tha.
- Hít.....aaa ........ Tuyết nhi........
Mộ Dung Tuyết nghe Hắc Phong rên rỉ mê muội gọi tên mình truyền miên như vậy thì cảm thấy rất thành tựu, nhưng cô không biết nguy hiểm đang đến gần, chơi với lửa thì có ngày cũng phỏng tay, Cô còn cảm thấy hành hạ Hắc Phong như vậy là chưa đủ,nên một bàn tay buôn những ngón tay của Hắc Phong ra mà lần mò xuống hạ khố hắn chui tọt vào trong, năm ngón tay nắm lấy hạ thân người ta.
- Aaaaaaaa.......
Khi Hắc Phong bị Mộ Dung Tuyết nắm lấy nam căn của mình thì không nhịn được sảng khoái rên lên.
Lúc này trong đầu Hắc Phong trống rỗng chỉ còn duy nhất sự sung sướng dưới hạ thân mà thôi.
- A......a...... ư...... ư........ hít...... hít..
Tay của Mộ Dung Tuyết khi chạm đến hạ thân của Hắc Phong thì bị nhiệt độ và kích thước Dương vật của Hắc Phong dọ sợ, nhưng lúc này phóng lao thì phải theo lao, đã đến nước này thì cô không thể dừng lại được rồi.
Nếu bây giờ cô mà ngưng lại thì không biết sẽ có hậu quả đáng sợ như thế nào, nên cô chỉ có thể nhắm mắt thỏa mãn tiểu Hắc Phong, ngoan ngoãn mà giúp hắn giải phóng.
Có suy nghĩ như vậy Mộ Dung Tuyết cũng không tiếp tục chần chờ nữa, mà bàn tay bất đầu hoạt động, không ngừng nắm lấy nam căn của Hắc Phong sục lên, sục xuống. Khiến cho Hắc Phong rên rỉ không ngừng. Tiếng thở dốc bất đầu trở nên nặng nề khó khăn.
- A ...aa.....a..... ư..... ư. .. hít.... hít...a....đừng....... hừ.....
- Tuyết.....nhi.....nhanh lên......nhanh lên một chút nữa đi.
Mộ Dung Tuyết nghe Hắc Phong bảo nhanh lên thì cũng bất giác tăng thêm tốc độ.
- A. ...a..... Không đủ ..... Không đủ..... Tuyết nhi ta còn muốn..... còn muốn.....
không đủ, trạng thái của Hắc Phong có dấu hiệu mất khống chế, tuy động tát tay của Mộ Dung Tuyết đã rất nhanh rồi nhưng vẫn không thể thỏa mãn hắn, hắn vẫn còn muốn, muốn nhiều hơn nữa.
Lúc này Mộ Dung Tuyết cảm thấy không ổn rồi muốn rút tay lại, nhưng lúc này Hắc Phong đang sướng đến chết đi sống lại thì làm sau có thể dễ dàng bỏ qua cho cô được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thú Thế: Sắc Đẹp Liêu Nhân
FantasyThể loại: Xuyên Không, Thú Nhân, Hệ Thống, NP, Sắc. 🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳 Mộ Dung Tuyết là nữ thần quốc dân, nàng xinh đẹp và tài năng, sao nhiều năm cố gắn cuối cùng nàng cũng đặt được danh hiệu ảnh hậu ở tuổi hai mươi, một tuổi tươi đẹp nhất...