- A....a.....a
Trước khi Mộ Dung Tuyết rút tay lại thì hắn đã nhanh chóng lặt người, đổi khách thành chủ, đặt Mộ Dung Tuyết dưới thân mình. Khiến nàng hoảng sợ rên khẽ.
Không đợi nàng nói chuyện thì đôi môi đã bị Hắc Phong trận lại, đầu lưỡi còn bị hắn nút mạnh như đang chả thù nàng dám dụ dỗ hắn vậy.
Một bàn tay của hắn đặt dưới đầu cô, vừa đở, vừa khiến cô không thể lắt đầu tránh đi nụ hôn cuồng dã của hắn, tay còn lại thì nắm lấy bàn tay dưới hạ thân mình, cầm lấy tay cô sục nam căn thật mạnh, tự mình động thủ cơm no áo ấm.
- A....a....a.....
- A.....a....ư..... hít... hít..
Hai tiếng kêu cũng lúc van lên, một tiếng kêu đau, một tiếng sung sướng khó nhịn.
Đã nữa tiếng trôi qua, Tay của Mộ Dung Tuyết đã bị Hắc Phong nắm đến phát đau. Nước bọt trong miệng cũng bị hắn nút đến hết, lưỡi thì tê rần mất cảm giác.
Mắt của Hắc Phong đã biết thành màu đỏ chứa đầy dục vọng khiến người khác nhìn vào phải phát sợ. Nhưng hắn vẫn chưa bắn.
- Hừ. hừ. hừ..... không được ta không ra được, Tuyết nhi ta khó chịu quá, nàng giúp ta, ta khó chịu quá.
Hắc Phong gầm gừ như dã thú không được thỏa mãn, luôn miệng muốn Mộ Dung Tuyết giúp mình.
Hắc Phong cảm thấy tay của Mộ Dung Tuyết chỉ khiến mình sung sướng chết đi sống lại, chứ không thể giúp mình phóng thích được, nên quyết định buôn tay Mộ Dung Tuyết ra không nắm nữa.
Hai bàn tay của Hắc Phong bất đầu xé hết y phục của nàng.
- rẹt.......rẹt....... rẹt.....
- A......a......a.......
Y phục của Mộ Dung Tuyết bị Hắc Phong xé rách tả tơi, cơ thể trắng nõn trần truồng của nàng bại lộ trong không khí.
Mộ Dung Tuyết dùng tay che lại cơ thể mình, nhưng lúc này Hắc Phong đã hoàn toàn mất lý trí thì làm sau có thể cho nàng thực hiện được.
Hắn thấy nàng lấy tay che ngực thì tức giận, tiện tay lấy mảnh da thú từ y phục bị rách chối hai tay nàng lại dơi lên đỉnh đầu.
Sau khi làm xong thì rất hài lòng nhìn cơ thể trần truồng trước mắt.
Cơ thể Mộ Dung Tuyết loả loài trắng nõn mê người, trong con ngươi còn tồn ánh nước, cộng với tiếng rên rỉ như mèo nhỏ, tất cả những thứ đó điều khiển cho tất cả nam nhân trên đời này phát điên, huốn chi, Hắc Phong chỉ là một giống đực bình thường, còn có dòng máu dã thú trong người thì càng dục hỏa đốt người.
Hiện tại hắn chỉ muốn chiếm hữu, chà đạp, dầy dò, khi dễ nàng, khiến nàng phải khóc lóc cầu xin mình tha thứ.
Hắc Phong cũng không chần chừ nữa mà trực tiếp nhào đến, vội vàn hôn lấy môi nàng, dùng miệng nút thật mạnh lưỡi nàng, muốn hút hết mật ngọt trong khoan miệng nàng.
Muốn nàng phải Khóc lóc xin tha. Hai tay còn không nhàng rổi, liên tục xoa bóp, du tẩu trên cơ thể trắng nõn mê người của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thú Thế: Sắc Đẹp Liêu Nhân
FantasíaThể loại: Xuyên Không, Thú Nhân, Hệ Thống, NP, Sắc. 🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳 Mộ Dung Tuyết là nữ thần quốc dân, nàng xinh đẹp và tài năng, sao nhiều năm cố gắn cuối cùng nàng cũng đặt được danh hiệu ảnh hậu ở tuổi hai mươi, một tuổi tươi đẹp nhất...