Chương 54: Trở về

153 13 0
                                    

Ngạo Vũ dùng thời gian nữa tháng tìm kiếm Mộ Dung Tuyết, nhưng không tìm thấy, nên hắn quyết định quay trở về Kim Vũ Thành nơi hắn được sinh ra.

- Quát....... Quát......... Quát........

Buổi trưa trời nắng chói chang trên bầu trời Kim Vũ Thành vang lên một tiếng Quát thật dài.

Một con khổng tước màu vàng óng ánh từ trên trời rơi xuống  trước cửa cung điện kim Vũ Thành, khi rơi xuống mặt đất lập tức khổng tước biến thành một nam nhân thật đẹp. tóc đen, mắt đen  không còn nữa mà biến thành tóc vàng, mắt xanh thân hình cao khoản 1m9 khuôn mặt cương nghị, ngủ quan như điêu khắc.

Đang dùng vẻ mặt nôn nóng đi phía bốn người nam nhân đang đứng.

Chỉ thấy lúc này trước cửa chính điện của kim Vũ Thành có bốn người nam nhân đang đứng, người nào người nấy đều cực  kỳ tuấn tú mỗi người một vẻ.

Ngạo Vũ đi đến trước mặt một người nam nhân uy nghiêm chắp tay hành lễ.

- Đại ca.

Người mà Ngạo Vũ gọi Đại ca là ngạo Kiếm là anh em cùng cha với Ngạo Vũ hiện tại là vương của Kim Vũ Thành.

- Tam Đệ. Đệ đã về rồi

- Tam ca huynh cuối cùng cũng  quay về chúng ta đợi huynh lâu lắm rồi.

Người vừa mở miệng chào hỏi ngạo Vũ là Ngạo Ưng tứ đệ của y.

Còn hai người đang đứng một người là Ngạo Kỳ ngũ đệ của y và một người nữa là Ngạo Thiên nhị ca của y bốn người họ đều là anh em cùng cha với Ngạo Vũ

- Tam đệ lần này đệ đi đến phía Đông Đại lục không biết xảy ra chuyện gì mà trong đệ gấp gáp như vậy.

- đại ca đệ........

Ngạo Vũ chưa kịp mở miệng giải thích với những chuyện mà mình đã làm thì một giọng nói hoảng hốt vang lên.

- Tam ca chán của huynh.

Người mở miệng nói chuyện là ngũ đệ của Ngạo Vũ, Ngạo Kỳ.

Nghe Ngạo Kỳ hoảng hốt  kêu lên thì mọi người bất giác nhìn vào chán của Ngạo Vũ.

Khi nhìn thấy trên trán của Ngạo Vũ có một chấm đỏ biểu hiện cho việc mình đã có bạn Lữ thì Ngạo Kiếm và Ngạo Thiên không nói gì, còn Ngạo Kỳ, Ngạo Ưng thì há hốc miệng như quả trứng không thể tin vào những gì trước mắt mà mình nhìn thấy.

Sao một lúc lâu thì Ngạo Thiên là người đầu tiên  mở miệng, cười trêu chọc vổ vai Ngạo Vũ hỏi.

- Vũ ở cái nơi khỉ ho cò gáy chim không thèm ỉa phía Đông Đại lục đó thật sự có thể tìm được bạn lữ trời định của ngươi thật à.

Ngạo Thiên  vừa dứt lời thì Ngạo Kỳ và Ngạo Ưng lập tức sắp xong tới trước mặt Ngạo Vũ liên tiếp hỏi dồn dập.

- Tam ca  chuyện này là sự thật sao, huynh thật sự tìm được bạn lữ của mình ở cái nơi đó à.

- Mà người đó đâu, bạn lữ của huynh đâu, tại sao không quay trở về cùng huynh, hay là huynh đã giấu cô ấy đi rồi.

- đừng nói là huynh sợ chúng ta nhìn thấy bạn lữ của mình xinh đẹp rồi nổi tâm tư cóp đoạt đó chứ.

- Đúng vậy nhị ca bạn lữ của huynh đâu.

Thấy hai người Ngạo Kỳ và Ngạo Ưng cứ xông tới đi xung quanh Ngạo Vũ hỏi dồn dập, không đợi y trả lời thì Ngạo Kiếm quát về phía hai người.

- Được rồi, hai đệ cứ đi xung quanh Tam ca của các đệ hỏi dồn dập như vậy, thì làm sao đệ ấy trả lời cho kịp, có chuyện gì vào trong ngồi xuống rồi nói, đứng ở đây còn ra thể thống gì nữa.

Ngạo kiếm nói rồi không đợi mọi người trả lời đã trực tiếp dẫn đầu đi vào cung điện trước mắt.

Mọi người thấy vậy cũng nối gót theo sau, một hàng năm người đi vào cung điện rộng lớn.

Khi mọi người đi đến một căn phòng rất lớn thì Ngạo kiếm dùng tay đẩy cánh cửa trước mắt bước vào.

Chỉ thấy trong căn phòng rộng lớn có một cái bàn làm bằng gỗ rất lớn, rất dài hình vuông nằm chính giữa căn phòng xung quanh nó có rất nhiều những chiếc ghế được làm bằng gỗ. Ngoài ra không còn gì cả.

Đây có lẽ là phòng nghị sự của Kim Vũ Thành.

Ngạo kiếm trực tiếp đi đến chiếc ghế gần đó kéo ghế ra ngồi xuống rồi nói với bốn người còn lại.

-  Các đệ cũng ngồi xuống cả đi, có chuyện gì chúng ta từ từ nói.

bốn người còn lại cũng tự mình kéo ghế ngồi xuống. Thấy tất cả mọi người đã ngồi ổn định thì Ngạo kiếm lại nhìn về phía Ngạo Vũ hỏi.

- Tam đệ, chuyến này đệ đi về phía đông đại lục có lấy được máu của dục Thú hay không còn chuyện đệ kết Lữ là như thế nào mau giải thích cho mọi người hiểu đi.

Nghe Ngạo Kiếm hỏi như vậy thì Ngạo Vũ cũng không chần chờ nữa lên tiếng vội vàng giải thích.

Chuyện này nếu nói ra thì phải kể về một năm về trước.

Con gái của Đại trưởng lão Nhã Đan mất phải một chứng bệnh kỳ lạ phải dùng máu của dục thú làm thuốc dẫn thì mới có thể trị được hết bệnh.

Nhưng dục thú là một loại thú đặt biệt, tốc độ rất nhanh, chỉ có ở phía Đông Đại lục. Muốn bắt được loại thú này thật sự rất khó, chỉ có thú vương mới có khả năng làm được.

Lúc đó trong kim Vũ Thành chỉ hai vương thú Ngạo Kiếm và Ngạo Vũ.

Ngạo Kiếm là vương của Kim Vũ Thành không thể đi được, nên đại trưởng lão chỉ có thể đến nhờ Ngạo Vũ.

Nhưng Ngạo Vũ lại không đồng ý.

Đại trưởng lão hết cách đành  đến tìm Ngạo kiếm nhờ y giúp mình nói tốt trước mặt Ngạo Vũ.

Mong rằng Ngạo Vũ  nể mặt Ngạo kiếm đồng ý giúp hắn tìm được máu của dục thú.

Ngạo Vũ là nửa thú vương cấp còn là Tam vương tử của Kim Vũ Thành. Hắn phải có trách nhiệm với con dân của mình, lại được Ngạo kiếm nhờ cậy nên mới có một màn hắn truy đuổi dục thú.

Cũng vì  vậy làm y mất đi tung tích của Mộ Dung Tuyết,thật sự là hối hận vô cùng. Cho dù là ai cũng không quan trọng bằng bạn lữ của y.

Sau khi Ngạo Vũ kể hết tất cả những chuyện đã xảy ra trong một năm nay cho bốn người nghe thì đứng dậy lấy từ trong không gian ra một chiếc bình đựng máu của dục thú chắp tay nói với Ngạo Kiếm.

Giọng nói khẩn cầu vang lên.

- đại ca đệ đã lấy được máu của dục thú, nhưng vì để tri đuổi nó đệ đã làm lạc mất bạn lữ của mình.

- hiện tại nàng ấy đã mất tích, đệ đã dùng nửa tháng nhưng không tìm được  tung tích của nàng ấy.

- bây giờ đệ quay trở về đây là muốn huynh giúp đệ cho người ra ngoài tìm kiếm nàng. Mong đại thành toàn.














Xuyên Qua Thú Thế: Sắc Đẹp Liêu Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ