Mọi người trong trụ sở có 1 thời gian bận rộn để tìm kiếm bằng chứng. Abhijeet cũng đã quay lại giúp đỡ điều tra , còn Daya thì cần thời gian hồi phục tạm thời không đến trụ sở. Khu vực ngôi biệt thự cũng đã được phong toả. Từ những thông tin điều tra được chiết xuất từ camera mà mọi người đem về từ trong biệt thự đêm đó họ tìm thấy được nguồn gốc của camera và thông tin của người lắp đặt. Qua thông tin từ người lắp camera thì phát thảo được khuôn mặt của kẻ thuê hắn vào lắp camera cho căn biệt thự.
Mọi người thoát khỏi căn biệt thự u ám đó cũng đã được 15 ngày. Dựa vào thông tin và những manh mối tìm được , chỉ có thể chỉ ra được các kẻ tay sai của tên tội phạm đúng đầu. Mọi người đang dần rơi vào chán nản thì một thông tin từ cục tình báo an ninh quốc gia được đã gửi xuống đội. Khu vực biên giới đang có biến động, nghi vấn có một nhóm tội phạm đang cố vượt biên nhưng hiện tại không có thông tin về nhóm tội phạm đó.
Chỉ có một thông tin duy nhất là kẻ cầm đầu luôn dùng nón che đi nửa khuôn mặt , gian manh xảo quyệt lấn áp chính quyền. Hiện tại đang trốn trong khu rừng gần khu vực biên giới nhưng không rõ nhóm có bao nhiêu người , bao nhiêu vũ khí. Nên cảnh sát biên giới không dám tấn công và đang giữ ở thế phòng thủ. Sau khi đọc được báo cáo thì Daya nhạy bén lập tức nhận ra sơ hở. Vì Daya từng tiếp xúc với tên đó nên biết khá rõ. Và khẳng định chắc chắn là hắn.
_________________________________________Sau khi các thanh tra thoát khỏi biệt thự , cô hoàn toàn bất mãn với hắn nên đã phản kháng. Nhưng lại xui xẻo bị hắn cho một viên đạn , may là cô không chết. Từ đó nỗi oán hận cô dành cho Abhijeet càng lúc càng tăng thêm. Vì Abhijeet mà gia đình cô tan nát , bây giờ cũng vì anh mà hại cô bị ngta lợi dụng. Bị người ta ức hiếp. Lửa hận trong lòng tăng lên lấn át lý trí , cô quyết tâm một mình trả thù Abhijeet.
_________________________________________Sáng hôm sau Abhijeet bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa. Nhưng khi anh ra mở cửa thì chẳng thấy ai. Chỉ thấy một mảnh giấy và một phong thư được dán kín treo phía sau cánh cửa. Sau khi lấy thư vào nhà , anh làm những việc cần làm khi thức dậy và chuẩn bị ăn sáng. Trong lúc đó , anh tranh thủ xem trong phong thư có gì. Trên mảnh giấy đi kèm phong thư có ghi 1 địa chỉ.
Sau khi mở bao thư bên trong ra , Abhijeet thoáng giật mình khi thấy bên trong là hình ảnh ngôi biệt thự mà mọi người bị giam giữ hơn nửa tháng trước. Những hình ảnh lúc Daya bị tra tấn cũng được chụp lại. Mặt sau của một tấm ảnh trong số đó có ghi dòng chữ , hẹn anh đến địa chỉ được ghi trên tờ giấy và chỉ được đến một mình. Không được mang vũ khí , thiết bị theo dõi hay đi cùng bất kì người nào. Người đó sẽ cho cậu biết thông tin về tên tội phạm đang bị cảnh sát truy nã. Vì nôn nóng tìm ra tung tích tên tội phạm để nhanh chóng kết thúc vụ án. Nên anh đã âm thầm đồng ý với yêu cầu này. Sau đó một mình đi đến điểm hẹn.
Abhijeet ngồi ở quán coffee đợi 1 lúc thì phục vụ đi đến và bảo có người ngoài xe đang đợi. Anh đứng lên thanh toán và rời khỏi quán , đến nơi đang đậu chiếc xe mà người phục vụ đã nói. Bỗng một giọng nữ vang lên.
" Mời cậu vào xe "
End part 4.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Abhijeet • Daya ] Hope.
Fanfic" Liệu rằng những sai lầm nghiêm trọng ấy có thể được tha thứ ? Hãy cứ hi vọng đi..."