Chap 5

86 14 0
                                    


Một buổi sáng muộn màng, nhưng yên bình và thật nhẹ nhàng, tia nắng vàng chói chiếu qua ô cửa sổ, nó chiếu hẳn lên mặt anh, làm anh tỉnh giấc. Vừa mới tỉnh dậy đã thấy em nằm trong lòng mình, mùi hương của em thật dễ chịu, khuôn mặt của em khi ngủ còn xinh đẹp hơn bình thường nữa chứ, a ước gì thời gian dừng lại được nhỉ, anh muốn mãi ở bên em như thế này.
Anh không nỡ gọi em dậy khi nhìn thấy em say sưa ngủ ngon lành, nhưng cũng đành, vì nếu không, em sẽ bị muộn học mất.

-Mattchu à , sáng rồi nè dậy đi học thôi.

Anh vỗ nhẹ vào vai em, em ngủ say vẫn đang đắm chìm trong giấc mơ cùng anh đi khắp thế giới.

-Dậy thôi nào Mattchu.

Đến lần thứ hai em mới tỉnh giấc, dụi dụi mắt để nhìn rõ xung quanh rồi còn ngáp ngắn ngáp dài nữa.

-Sắp muộn học rồi em đi vệ sinh cá nhân rồi ra thay quần áo nè.

-Vâng ạ.

Hôm nào cũng vậy, là anh gọi em dậy, là anh sắp xếp sách vở cho em, hôm nay cũng thế, vẫn là anh cùng Matthew cùng nhau tới trường.

-Mattchu!

Bỗng có tiếng nói quen thuộc ấy, em quay lại nhìn, em thấy Yujin và

-Em chào anh Hạo.

-Chào Yujin nhé.

-Matthew đi học cùng anh Hạo hả?

-Đúng rồi á, còn Yujin đi cùng anh Gyu...Gyu..

-Gyuvin.

-À đúng rồi anh Gyuvin.

-Ừm hôm nay anh Gyuvin nhập học nên mình đi cùng anh ấy, hay chúng ta đi chung đi.
.

.

.

.
"Reng reng reng "

-Được rồi lớp mình tan học.

-Cả lớp đứng.

Cô vừa bước ra khỏi cửa, anh liền cho gọn sách vở chuẩn bị đi đón Matthew.

-Zhang Hao, sao hôm nào mày cũng đi đón thằng nhóc đó vậy? bộ ba mẹ nó không đón nó à?

-Đúng rồi đấy, mày vừa học giỏi nhà giàu lại vừa đẹp trai như vậy đáng lẽ ra phải đầy các em gái theo đuổi, sao mà cứ suốt ngày kè kè bên thằng nhóc đấy thế?

-Thật , hay mày thích thằng nhóc đấy chứ tao thấy cái em lớp dưới theo đuổi mày xinh như vậy mà mày chả thèm nhìn em ấy một cái.

-Chúng mày thì biết gì , kệ tao.

Nói xong liền chạy tới lớp Matthew rồi tiện đi qua mua cho em ít đồ ăn vặt. Tới cửa lớp em, anh ngó nghiêng một hồi vẫn chưa thấy em đâu, lo lắng mà chạy tìm em khắp nơi nhưng vẫn không thấy, nghĩ bụng có thể em đang ở dưới sân trường, anh nhanh chóng chạy xuống sân trường tìm khắp các ngóc ngách.  Cuối cùng anh dừng bước trước một cánh cửa, là nhà kho của trường, bên trong còn có tiếng khóc và tiếng chửi mắng rất to.

Hạo không ngần ngại chạy tới mở toang cánh cửa rồi những người trong đó tròn mắt nhìn, đập vào mắt anh là cảnh Gyuvin bị một số các học sinh đánh rồi bị ngã, nhưng được Matthew đỡ dậy.

[haomatt] Matthew à, chờ anh nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ