LƯU Ý: Từ chap này chúng mình sẽ thay đổi xưng hô của người dẫn truyện. Xưng hô của Yujin sẽ thay từ "bé" -> "em". Nó có trùng với Matthew có thể khó phân biệt chút nhưng mong mọi người cố đọc nhé. Để dễ phân biệt thì chúng mình vẫn sẽ giữ "bé" trong vài đoạn.
_______________________________________________________________Sáng hôm sau , vừa tỉnh dậy Yujin đã phải chịu những cơn đau điên cuồng kéo đến, đầu bé đau như bị hàng nghìn chiếc búa rơi trúng. Bé mệt mỏi, khuôn mặt bơ phờ nằm trên trên giường bệnh nghĩ về những chuyện xảy ra hôm qua.
Trong cơn mê, Yujin cố gắng mở mắt giữ chút tỉnh táo không để bản thân ngất đi, em sợ khi mình ngất đi người anh mà bé yêu thương sẽ bỏ bé lại mà chạy mất, đôi mắt em mơ hồ nhìn thấy khuôn mặt của Gyuvin, cậu đang nức nở liên tục gọi tên Yujin, khoảng khắc đó em biết mình sẽ không bị bỏ lại yên tâm mà ngất đi trong vòng tay cậu.
Lạc trong dòng suy nghĩ miên man của mình thì bỗng có tiếng gõ cửa từ bên ngoài khiến cho Yujin không khỏi giật mình, vô tình mà động vào vết thương.
-Ah!
Người ở ngoài nghe thấy tiếng la liền hớt hải mở cửa chạy vào.
-Yujinie, sao vậy?
Trước mắt hai người là cảnh Yujin đang ôm bụng và vẻ mặt em không tươi tắn như ngày nào, mà lại vô cùng đau đớn, cả hai liền lo lắng mà chạy tới giường bệnh.
-Yujin , em sao vậy , đau ở đâu hả?
-Cậu có sao hong Yujin?
-Anh Hạo, Matthew em đau quá..
-chờ anh, anh đi gọi bác sĩ!
Dứt câu anh lao thẳng ra khỏi cửa, chạy khắp nơi tìm bác sĩ.
.
.
.
.-Cháu bé không sao, do cử động mạnh nên chạm vào vết thương, không có gì đáng lo ngại.
-Cảm ơn bác sĩ.
-Không có gì, vậy tôi xin phép đi trước.
-Ôi trời, Yujinie con còn đau không?
-Dạ không ạ.
Bác sĩ vừa bước ra khỏi cửa Bà Han đã lao tới chỗ con trai hỏi han.
-Vậy là tốt rồi..
-Mà con mới tỉnh dậy chắc đói lắm đúng không? Mẹ đi mua cháo cho Chuchin nhé?
-Hạo, Matthew hai đứa ngồi chơi với Yujin nhé.
-Vâng ạ.- Cả hai đồng thanh đáp.
Bà Han nói xong liền đứng dậy muốn đi mua cháo cho Yujin nhưng bị một bàn tay nhỏ giữ lại.
-Mẹ ơi, Yujin muốn gặp anh Gyuvin.
-Con không đư...Ừm, lát nữa mẹ sẽ gọi nó đến
-Yujin, mình mua cái này cho cậu nè.
-Oa, là kẹo đào!
Matthew lấy trong túi ra một gói kẹo đào đi tới đưa cho Yujin, nhìn thấy nó hai mắt em sáng rực lên, như thể trong đôi đồng tử của em có hẳn một tia sáng.
-Aya anh còn một hộp sữa đào không biết Yujin có thích không ta.
-A , có ạ!
-Vậy đây, anh cho Yujin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[haomatt] Matthew à, chờ anh nhé?
FanfictionEm đi lên trên phía trước, xoay người lại, nhìn thẳng vào mắt anh, dang rộng tay ra, như thể em đang bao trùm cả thế giới này, em vẽ lên một nụ cười tươi tắn và rạng ngời hơn bao giờ hết trên môi mình, nhìn em, anh tưởng rằng thời gian đã ngưng đọng...