Isagi là một nhóc con ghiền bánh ngọt. Ngoài bánh ngọt, cậu còn có đam mê bóng đá.
Một ngày nọ, bên hiệp hội bóng đá Nhật Bản gửi đến một lá thư, là dự án bồi dưỡng cầu thủ, không nghĩ ngợi nhiều, cậu đồng ý luôn.
Nhưng trong đó không có bánh ngọt, phải làm sao đây?
Ngay trong đêm trước khi xuất phát, một bà tiên hiện lên và bảo, "Nếu con khiến cho người khác vui vẻ, bánh ngọt sẽ tự động hiện ra." Sau đó, bà tiên phù phép và biến mất.
Cứ như một trò đùa, Isagi ấy thế vẫn thơ ngây tin đó là thật.
Ngày đầu, Isagi quen được Bachira và làm cậu bạn vui vẻ với sự nhiệt huyết của mình, bánh ngọt thật sự xuất hiện.
Trước cái trố mắt của Bachira, Isagi đã chia một nửa số bánh ngọt mình có cho cậu bạn.
Bánh ngọt mềm mại, rất ngon. Mỗi ngày đều bị sự ngọt ngào lấn át, Bachira trầm mê thiếu niên nhỏ này.
Nhưng một mình Bachira không đủ thỏa mãn sự hảo ngọt của cậu, mỗi lần làm cho một người khác vui vẻ, hoặc thoải mái, mức độ ngon miệng của bánh càng tăng làm Isagi thoát ra không nổi, thế là con đường đá bóng xen lẫn giúp đỡ mọi người vui vẻ cứ thế tiếp diễn.
Một thời gian sau, Isagi đã ngán bánh ngọt, nhưng người người lại trầm mê vào nó, à không, phải nói là trầm mê vào người phát bánh ngọt cho bọn họ.
—
Thể loại: Ngọt ngào, đời thường, lệch nguyên tác, OOC nhân vật.
Một số điều mình muốn nói:
1. Đọc văn án các cậu cũng đã thấy được mức độ lệch nguyên tác như thế nào, ở bộ này bóng đá chỉ là phụ, con đường khiến cho mọi người vui vẻ mới là chính.
2. Tác giả vứt não trước khi đào hố, cho nên fic này đọc để thư giãn, để giải trí chứ không phải căng não để suy đoán này nọ. Không có chuyện cua gắt bể đầu, nên các cậu cứ yên tâm lọt hố nếu thích.
3. Văn phong bình thường, đôi khi sai chính tả, nếu có thể làm cảnh sát chính tả giúp mình, mình rất vui và cảm ơn các cậu, nhưng việc sửa lại thì để khi nào rảnh mình beta lại sau, mong các cậu thông cảm.
4. Mình rất thích đọc cmt của mọi người, nếu yêu thích truyện của mình, hãy thả vài cái cmt giúp mình có động lực viết tiếp ạ <33
5. Mình có đam mê đào hố nhưng không biết bao giờ mới lấp, có lúc mình khùng khùng nổi hứng viết chục chap nhưng có lúc chẳng nặn được chap nào, vậy nên lịch đăng truyện sẽ không có đâu.
6. Cuối cùng, chúc các cậu lọt hố vui vẻ (o'ω'o) ノ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/ AllIsagi] Bánh Ngọt Mềm Mại.
FanfictionIsagi là một nhóc con ghiền bánh ngọt. Ngoài bánh ngọt, cậu còn có đam mê bóng đá. Một ngày nọ, bên hiệp hội bóng đá Nhật Bản gửi đến một lá thư, là dự án bồi dưỡng cầu thủ, không nghĩ ngợi nhiều, cậu đồng ý luôn. Nhưng trong Blue Lock không có bánh...