Cả Yi Jung và Ga Eul đều bất ngờ với quyết định của ông bà So, vậy là cũng đã đến lúc mọi thứ được hé lộ.Chỉ có điều...
- Tại sao lại là bố mẹ mà không phải cô ấy kể cho con?
Phu nhân So mỉm cười, quả không ngoài dự đoán của bà.
- Vì câu chuyện này bắt đầu từ những gì bố con thấy từ ông nội. Hơn nữa, ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của chính mình, vậy thì nghe từ góc nhìn của bố mẹ không phải sẽ khách quan hơn sao.
- Sao cũng được... - Yi Jung lầm bầm. Cũng chẳng khác biệt là mấy, kiểu gì mọi người chả bênh Ga Eul, đến chính anh còn như thế cơ mà.
- Được rồi Yi Jung, câu chuyện bắt đầu được phát hiện khi con có ý định trở lại với gốm.
*Flashback
So Hyun Sub đi ngang qua căn phòng làm việc của cha mình, đây là 1 lần "hiếm hoi" ông có mặt ở nhà vào buổi tối, cũng vì lẽ đó mà So Yoon Hee và trợ lý đôi khi chủ quan mà bàn tán bình phẩm ngay trong nhà mà không cài khoá cửa. Có lẽ bố của ông đã quá xem thường mọi người trong gia đình này nên mới chủ quan như vậy, Chủ tịch So nào có biết con trai mình đã hóng hớt được bao nhiêu thông tin sau mấy lần về nhà sớm vào buổi tối, nào là cổ phiếu bảo tàng xuống dốc, mấy triển lãm phải tạm hoãn, danh tiếng của ông bị ảnh hưởng... mỗi lần nghe được 1 tin như vậy Hyun Sub đều lẩm bẩm rằng quả báo sắp đến rồi.Nhưng hôm nay ông biết được 1 tin bất ngờ.
- Lại là con bé đó! Đã có thêm thông tin gì chưa?
- Cô ta là Chu Ga Eul, đang học ở trường Trung học Seoul, là bạn thân của Geum Jan Di, bạn gái cũ của thiếu gia Gu Jun Pyo ạ.
Chu Ga Eul? Đó không phải là người Yi Jung từng dẫn đi ăn tối với ông sao? Dù không chắc mục đích của con trai có đúng như mình đoán hay không nhưng Hyun Sub chắc chắn Yi Jung sẽ không kể về cô gái đó với ông nội để rồi gánh hậu quả. Vậy thì tại sao So Yoon Hee lại biết và có quan tâm đến Chu Ga Eul?
- Chúng nó vẫn còn cặp nhau à? - Tiếng ông nội đầy vẻ khó chịu vang lên - Không phải trước giờ Yi Jung không bao giờ hẹn hò với đứa nào quá 1 tháng sao? Mà con nhỏ này ngoại hình còn thua lũ người mẫu mọi khi nữa.
"Vậy là bố vẫn theo dõi đời sống đen tối của con cháu à?" So Hyun Sub nghĩ thầm. "Theo dõi vì lo ngại dính phải kẻ 'thấp kém' để ảnh hưởng công việc là chính phải không, ông đâu có thực sự quan tâm con cháu của ông phải chịu đựng những gì."
- Dạ vâng... - Tiếng tên vệ sĩ vang lên, Hyun Sub lại tiếp tục theo dõi câu chuyện - Chúng tôi nghĩ là lần này thiếu gia thật sự nghiêm túc với cô Chu Ga Eul.
Tiếp theo đó là 1 khoảng lặng, So Yoon Hee không phải kiểu người sẽ nóng giận đập bàn hay la to, chiếc mặt nạ lạnh lùng vốn là thương hiệu của gia tộc So. Đằng sau đó, Hyun Sub ý thức được, cha ông đang toan tính 1 âm mưu.
- Có bao nhiêu thông tin về con nhỏ đó rồi? Gia đình nó, bạn bè nó như thế nào?
- Dạ, bạn thân nhất của Ga Eul - ssi là Geum Jan Di, từng có mối quan hệ tình cảm với thiếu gia của tập đoàn Shin Hwa, cũng có tin đồn cô gái này là lý do đằng sau hôn lễ bất thành vừa rồi. Cha của cô ấy là Chu Dong Chan, trưởng phòng tài chính của 1 công ty con tại Shin Hwa, đang được đề cử lên chức Giám đốc ạ, mẹ cô ấy là Wo Ha Eun, đã về hưu và đang làm công việc nội trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoEul - Difficult to be with you
FanficSau 4 năm du học và điều trị tại Thuỵ Điển, So Yi Jung trở lại và phát hiện ra cuộc sống trong mơ mà anh hằng mong chờ đã bị dập tan. Liệu mọi thứ có còn cơ hội cứu vãn không...? Hi mọi người, đây là 1 kịch bản drama mình đã nghĩ ra trong những ngà...