Mọi người đang đi theo phương án kiện cáo và bỏ tù ông nội. Có như vậy, bị pháp luật giam giữ và quản lý thì ông mới không hại người được.
Yi Jung sững người trước câu trả lời của bố. Ông nội đúng là có những mưu hèn kế bẩn thật, nhưng làm đến mức đưa ông ra toà và bỏ tù sao? Đến cả đối thủ và kẻ thù của ông còn chưa ai đâm được 1 lá đơn kiện thành công chứ nói gì đến con cháu ruột thịt, cả về sức lẫn về tình đều khó tin.
- Bố...bố mẹ nghiêm túc đấy chứ? Bỏ tù ông sao? Vì lý do gì? Ý con là, chúng ta có thể bị khởi tố ngược tội vu khống đấy, mọi người tính đánh lại ông chắc?
- Vậy con nghĩ cách khác xem sao? Nếu tính ngồi tâm sự thuyết phục ông thì mấy chục năm trước bố mẹ đã làm rồi.
Cuộc trò chuyện rơi vào im lặng khi Yi Jung nhận ra lý do tại sao anh có cặp phụ huynh đang ngồi đây, tại sao người phụ nữ này lại là mẹ của anh. Và anh nhận ra người đàn ông trước mặt mình cũng có dấu hiệu tin vào soulmate khi ông nói về sự vô nghĩa của cuộc sống khi mất đi 1 người quan trọng.
- Ngày đó ông đã làm hại đến ai ạ? - Yi Jung hỏi 1 cách cẩn thận. Anh không dám chắc việc nhắc đến người cũ của bố trước mặt mẹ là ý hay.
Nhưng bất ngờ thay, chính mẹ anh lại là người trả lời câu hỏi này.
- Ông đã hại rất nhiều người, nhiều hơn 1 người, trong đó có cả những người rất quan trọng với bố mẹ. Không phải tự dưng bố mẹ đi đến quyết định tù đày này đâu.
- Yi Jung, nghe có vẻ hơi khó chịu nhưng mà - So Hyun Sub tiếp lời vợ - Cuộc chiến này bọn ta tham gia không chỉ vì 2 đứa, mà cũng còn vì bản thân nữa.
Yi Jung nhìn qua nhìn lại cả 2 bố mẹ, anh nhìn sang Ga Eul đang ngồi bên cạnh. Trông cô rụt rè sợ hãi trong suốt cuộc nói chuyện, là vì sợ anh giận hay vì suy nghĩ đối đầu với ông nội hay cả 2, anh cũng không chắc chắn. Nhưng lúc này đây, khi ông nội và đám người kia đang ra nước ngoài, khi xung quanh cô có cả anh lẫn 2 người khác bảo vệ và chắc hẳn còn đội vệ sĩ Woo Bin cử đến đang đứng gác ngoài kia, cô vẫn thể hiện sự khó xử và sợ sệt đến thế, vậy ngày hôm đó sẽ còn kinh khủng đến mức nào nữa. Và có phải khi bắt bố mẹ cưới nhau phục vụ lợi ích làm ăn ông cũng bày trò độc ác đê tiện không, nên mẹ mới có thái độ như lúc này.
Cuối cùng, phu nhân So lên tiếng.
- Thôi cũng khuya rồi, chúng ta sẽ nói chuyện tiếp vào ngày mai, giờ thì nghỉ đi đã. 2 con có thể ngủ lại phòng dành cho khách ở tầng trên, và từ giờ nếu muốn gặp nhau thì cứ việc coi đây là căn cứ bí mật, ông không bao giờ đến gặp mẹ cả nên sẽ không chạm mặt nhau đâu.
----------------------------
- Có vẻ chúng ta thật sự là những bậc cha mẹ tệ hại - Park Kyung Mi nhận xét sau khi tiễn F2 và 2 cô gái thường dân ra về, không quên dặn dò cẩn thận và hẹn ngày gặp lại - Nếu không có ngày hôm nay để nghe Ga Eul kể về Yi Jung có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ nhận ra thằng bé thực sự đã trải qua những gì khi tôi nằm trong bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoEul - Difficult to be with you
FanficSau 4 năm du học và điều trị tại Thuỵ Điển, So Yi Jung trở lại và phát hiện ra cuộc sống trong mơ mà anh hằng mong chờ đã bị dập tan. Liệu mọi thứ có còn cơ hội cứu vãn không...? Hi mọi người, đây là 1 kịch bản drama mình đã nghĩ ra trong những ngà...