Lại đến "lịch làm việc" của Chu Ga Eul tại nhà phu nhân So, sau những gì đã diễn ra mấy ngày trước với Yi Jung cô muốn được tự đi lại 1 mình để tránh phải nghe những câu hỏi từ mọi người. Hiểu được cảm giác của cô, Woo Bin và Ji Hoo đều đồng ý và dặn đội vệ sĩ chỉ cần giữ khoảng cách vừa đủ để đảm bảo an toàn thay vì trực tiếp lái xe đưa đón.
Và cũng nhờ điều này mà Ga Eul biết được thêm những thứ mà F4 không muốn kể cho cô nghe.
- Và dựa theo những điều đó, Woo Bin đang nghi ngờ gia đình Wang có liên quan đến người bạn bị hại mà bố mẹ đang muốn điều tra, cùng là ở Đông Nam Á và cùng liên quan đến ông nội - Tiếng Yi Jung cất lên từ phía phòng khách, có vẻ anh đang kể lại câu chuyện gì đó.
- Không thể thế được, vậy thì tại sao ông không cắt đứt quan hệ với đám nguy hiểm đó đi mà lại còn hợp tác làm ăn rồi tính chuyện kết hôn chứ?
- Có thể họ đã quay trở lại tìm ông và ra điều kiện bắt ép gì đó.
- Đừng nói vậy, ông nội là 1 trong những đối tượng có quyền thế lớn ở Hàn Quốc, làm sao 1 kẻ từ Đông Nam Á mới ghé qua lại khiến ông cứ đâm đầu vào như thế được.
- Là vì ông cứ nhất định phải hợp tác với gia đình đó. Đến cả Shin Hwa khi cổ phiếu gần như chạm đáy vì tin Chủ tịch qua đời cũng chọn đối tượng máu mặt như JK Group để ký kết, Woo Song vẫn đang phát triển ổn định, con cũng đã có sẵn kế hoạch cho triển lãm sắp tới, chẳng cần gấp 1 cái hôn nhân chính trị làm gì cả, huống hồ bên kia còn chưa có chỗ đứng vững chắc trong giới kinh doanh. Lý do là ông biết F4 vẫn âm thầm bảo vệ Ga Eul - yang, và để chắc cả đôi đường, vừa tránh đám kia quay lại Hàn Quốc làm lộ chuyện cũ, vừa tăng khả năng thành công sau khi chứng kiến thất bại của Kang Hee Soo, ông đã chọn cách này, hợp tác với 1 gia đình cũng đi lên từ xã hội đen vừa để tránh bọn chúng quay lại đâm sau lưng, vừa để đối đầu với F4, nơi có Prince Song chống lưng.
"Xã hội đen sao?" Ga Eul bàng hoàng với những gì vừa nghe. Cô cũng hiểu giới tài phiệt vốn không đơn giản và có nhiều mặt tăm tối, cũng đã biết ông nội So từng bày trò hãm hại bố mẹ Yi Jung, nhưng đến mức hợp tác với kẻ xấu đến tận 2 lần để bắt ép và hãm hại con cháu trong nhà sao. Rốt cuộc thì đằng sau lớp vỏ bọc thành công hào nhoáng thì Chủ tịch So là 1 con người như thế nào. Đến cả phu nhân Gu còn xót xa khi biết tin con trai bị tai nạn và coi thường F3 khi họ vẫn là 1 đám ăn chơi, đặc biệt muốn né tránh Song Woo Bin vì lý do bên lề, vậy mà So Yoon Hee lại không ngần ngại ra tay với người thân máu mủ, trên đời này hoá ra cũng tồn tại những kẻ độc tài tưởng chừng chỉ có trong phim truyện.
Ga Eul lặng lẽ quay người bước chân ra cửa, cô cần bình tâm lại với những gì vừa nghe thấy.
"Vậy nếu những kẻ đó dùng mưu hèn kế bẩn với Yi Jung sunbae và mọi người thì sao?" Ga Eul nhớ lại vụ bắt cóc mà Jan Di và Jun Pyo bị gài bẫy đã khiến bạn thân cô phải từ bỏ bơi lội. Cô nhớ đến khoảng thời gian 4 năm trước, khi Yi Jung sống không màng sự đời vì tai nạn gãy tay. Nếu những điều đó xảy ra lần nữa...
- Ga Eul - yang, sao em không vào?
Cô gái Country Bumpkin giật mình vì tiếng gọi bất ngờ, Yi Jung đang đứng ngay sau lưng cô, ánh mắt hiện lên sự lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoEul - Difficult to be with you
FanficSau 4 năm du học và điều trị tại Thuỵ Điển, So Yi Jung trở lại và phát hiện ra cuộc sống trong mơ mà anh hằng mong chờ đã bị dập tan. Liệu mọi thứ có còn cơ hội cứu vãn không...? Hi mọi người, đây là 1 kịch bản drama mình đã nghĩ ra trong những ngà...