Ngay hôm sau, toàn bộ F4, ông bà So, 2 cô gái và cả So Il Hyun đã lập tức sắp xếp buổi gặp mặt theo yêu cầu của Woo Bin về những thông tin nghe được trong club. Tên tuổi, suy nghĩ của tiểu thư Wang, mối quan hệ giữa ông nội So và cả khoảng thời gian có thể sẽ tổ chức họp báo đính hôn đều được Prince Song ghi nhớ và tường thuật không chút thiếu sót, sai lệch.
- Open-marriage cơ đấy, cô ta sẽ chuyện hôn nhân và tình cảm là thứ để đùa cợt sao - Jan Di tức giận - Lại còn bày đặt moi tiền thông gia nữa.
- Thật ra nếu là 5-6 năm trước thì anh nghĩ dân chơi như Yi Jung sẽ không thấy có vấn đề gì với quan điểm đó đâu.
- Hyung! Mẹ và Ga Eul - yang đang ở đây!
- Chắc có ai không biết về Casanova và Don Juan của F4 hả - Il Hyun đáp với vẻ tỉnh bơ, không tha cho em trai - Em nghĩ bây giờ ra ngoài kia bắc loa lên nói thì được bao nhiêu người tin em đã thực sự gác kiếm? Mai này nhỡ có gì xảy ra thì đừng thái độ gắt gỏng quá, để đám đấy thấy không ổn rồi điều tra tìm hiểu thì chỉ khổ người vô tội thôi.
- Em thay đổi vì Ga Eul - yang hay ai đi nữa thì liên quan gì đến cô ta, cái thái độ của cô ta cũng có để tâm việc em ăn ngủ với ai đâu!
Nhìn 2 cậu con trai chọc ghẹo đối đáp nhau mà ông bà So chỉ lắc đầu cười thầm. Lâu lắm rồi họ mới được thấy Il Hyun và Yi Jung chọc ghẹo nhau như vậy, không khí của gia đình đang bắt đầu trở lại, chỉ cần ông nội cũng ý thức được điều này thì tốt biết mấy.
Màn cãi vã của 2 anh em bị thủ lĩnh F4 xen ngang. Là "người từng trải", lại thêm tính cách nóng nảy, Jun Pyo khó mà bình tâm được với thông tin về cuộc gặp gỡ ra mắt 2 bên đối tác sắp diễn ra.
- Yah! Giờ là lúc để tranh cãi về mấy cái này hả? Cậu chỉ còn 2 tuần để chuẩn bị gặp con hồ ly đó thôi đấy!
- Jun Pyo sunbae, sao anh lại gọi người ta thế?
- Thì, thì anh không ưa cô ta! Lúc này vẫn phải quan trọng từ ngữ xưng hô à?
F3 khúc khích với câu nói của Jun Pyo, sau 4 năm du học và đã trở thành Giám đốc có tiếng trong giới doanh nhân thì cậu bạn tóc xoăn vẫn nhạy cảm với điểm yếu về từ vựng trước đây. Thật kỳ diệu là cái tật này chưa làm hỏng hợp đồng nào của Shin Hwa.
Hiểu được sự lo lắng, Yi Jung liền lên tiếng trấn an mọi người.
- Mục đích sau cùng của ông cũng là vì tiền thôi, mà nếu như vậy thì dù là 2 tuần hay 2 ngày nữa ông cũng phải chấp nhận hoãn cái họp báo hôn ước kia lại thôi vì tớ vừa nhận được thư xác nhận dự án mới ở châu Âu. Hôn nhân chính trị với thương nhân gốc rễ xã hội đen làm sao quan trọng hơn phát triển thương hiệu cho Woo Song trên thị trường quốc tế được.
- Yo, chưa gì vừa tốt nghiệp đã có người đồng ý cùng làm dự án luôn rồi. Ghê thật đấy So Yi Jung, qua Thuỵ Điển điều trị và học hành đúng là quyết định sáng suốt nhỉ.
Câu trêu ghẹo của Woo Bin làm cả phòng bật cười vui vẻ trong khi người được nhắc đến quay sang cô gái bên cạnh, cảm nhận được ánh mắt của anh, Ga Eul chỉ biết đỏ mặt nhìn qua hướng khác. Dù cô luôn bảo đó là quyết định của bản thân anh, vì đam mê của anh với gốm sứ nhưng Yi Jung thì lúc nào cũng nói rằng nhờ có cô anh mới được như vậy. Anh cứng đầu đến mức Ga Eul chẳng còn buồn nói lại nữa mà chỉ im lặng cho qua, điều này khiến cựu Casanova vô cùng tự hào về 1 trong những lần hiếm hoi anh có thể khiến bạn gái phải chào thua mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoEul - Difficult to be with you
FanficSau 4 năm du học và điều trị tại Thuỵ Điển, So Yi Jung trở lại và phát hiện ra cuộc sống trong mơ mà anh hằng mong chờ đã bị dập tan. Liệu mọi thứ có còn cơ hội cứu vãn không...? Hi mọi người, đây là 1 kịch bản drama mình đã nghĩ ra trong những ngà...