Chap 9

66 6 3
                                    

Lại đến mùa hội nghị khoa học của ngành Y, lần này Ji Hoo cũng vinh dự nhận được tấm vé mời sang Đức, 1 quốc gia phát triển rất mạnh về Y học, tham dự chuỗi hội nghị lớn. Tuy có chút áy náy khi rời xa "đồng đội" vì lý do cá nhân đúng lúc khó khăn nhưng chuyến đi lần này sẽ giúp bác sĩ trẻ rất nhiều không chỉ về kiến thức mà còn cả những mối quan hệ trong tương lai nên anh vẫn quyết định tham dự. May mắn thay, mọi người đều ủng hộ nhiệt tình, đến cả người lúc nào cũng theo tôn chỉ F4 là ưu tiên hàng đầu như Jun Pyo còn trêu anh hãy học nhanh để còn về áp dụng kiến thức làm bác sĩ gia đình cho F4.

Sau khi tiễn Ji Hoo lên máy bay, cả hội quyết định ra quán của Il Hyun để cùng nói chuyện, dù sao cũng đã lâu từ lần cuối họ tụ tập đầy đủ, kế hoạch chống lại ông nội So đã khiến tất cả mệt mỏi. Họ xứng đáng được tận hưởng 1 buổi ăn uống xả stress cùng nhau.

Vừa đến nơi, anh cả nhanh chóng sắp xếp 1 phòng riêng tư cho mọi người rồi bắt đầu chuẩn bị đồ uống tại chỗ. Để đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho mọi người, Il Hyun quyết định tạm đóng cửa quán, tránh người ngoài vào bắt gặp, để ông nội So biết được con trai và con dâu đang tụ tập cùng F4 và "đám thường dân" không phải ý hay.

Có điều, anh không lường trước được là mẹ mình lại nhạy cảm đến mức xúc động vì mấy ly nước.

- Hyun - ah, đến hôm nay nhìn con làm việc ở đây mẹ mới thấy con trai mẹ đúng là có sức hút đấy, không thua kẻ ăn chơi kia chút nào, lại còn trưởng thành, chuyên nghiệp, lịch thiệp nữa. Con mà chưa có vợ là nhiều người theo đuổi lắm đây.

- Giờ bà mới nhận ra à, thằng bé vẫn như vậy từ trước rồi. Mà sao lại còn phải so sánh với Yi Jung làm gì.

- Nhìn đúng lúc quan trọng mới ấn tượng chứ! Ông không biết là dân pha chế có những lúc rất cuốn hút à.

- Cuốn được bà thôi - Hyun Sub cười khẩy - Yi Jung không pha nước vẫn có gái theo còn gì.

- Nó có pha trà nhé, Ga Eul kể với tôi là lần nào con bé tới xưởng gốm cũng có trà uống.

- Nhưng lần đầu Ga Eul - yang nhìn Yi Jung đắm đuối là khi làm gốm chứ không phải pha trà - Ông không chịu thua vợ - Đúng không cháu?

- C...Chú đừng nhắc lại mà - Ga Eul đỏ mặt - Đến giờ anh ấy vẫn trêu cháu về chuyện đó.

- Nhưng thực sự Yi Jung sunbae đẹp trai đến thế hả Ga Eul - yang?

- Em sẽ không trả lời đâu! - Cô bĩu môi - Rồi mọi người lại cho anh ấy thêm tư liệu chọc quê em chứ gì.

- Sở thích ăn vào máu cậu ấy thì bọn anh có nói thêm hay không cũng thế thôi - Woo Bin nhếch mép - Nhưng dựa vào cách em phản ứng thì chắc là đúng vậy rồi.

- Ít ra pha nước với làm gốm còn là sở trường, nghệ thuật, như Jun Pyo mới khó hiểu chứ - Jan Di tặc lưỡi, làm biểu cảm khổ sở - Ai đời thích người ta vì đánh đấm.

Mọi người bật cười nhớ lại khoảng thời gian F4 mới gặp Geum Jan Di, khi họ vẫn là đám thanh niên thượng đẳng coi trời bằng vung. Không ai có thể ngờ được 1 cô gái thường dân cá tính mạnh bạo và 1 cô gái hiền lành ngây thơ giàu tình cảm lại có thể thay đổi cuộc đời họ như ngày hôm nay.

SoEul - Difficult to be with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ