Fourth Nattawat là một chàng sinh viên năm 3 , học ở một ngôi trường có danh tiếng ở Bangkok.
Với học thức hơn người ,cậu quyết định làm gia sư cho một gia đình giàu có để kiếm thêm thu nhập cho cuộc sống ( mặc dù gia đình cậu cũng rất khá giả ) .
" Mày thật sự định làm gia sư hả?"
Winny - là đứa bạn thân nhất của cậu ,thân từ hồi cởi chuồng tắm ao á. Hai người đang ngồi làm bài tập tại nhà riêng của Fourth.
"Ừm"
"Nhưng tao nhớ vào tuần trước cũng có người đến thuê mày làm gia sư nhưng mày lại từ chối mà, sao bây giờ lại đồng ý làm gia sư vậy?"
"Thì mức lương mà gia đình đó đưa cho tao cao hơn"
"Mày có thiếu thốn gì đâu mà cần lương cao chứ"
"Đưa tận 1000 bath/ 2h đấy, gấp 2 lần ngta đưa cho tao luôn"
Winny mắt chữ A mồm chữ O khi nghe mức lương mà Fourth nhận được.
"Wtf?????"
"Với lại tao làm vì đam mê thôi không phải vì tiền đâu"
"Ừ,thì làm vì đam mê"=))
Fourth thì say sưa làm bài tập nhóm ,còn Winny chỉ lo ngắm Satang - người iu của anh ta:)).
_____________________________________________
Sáng hôm sau...
Tại một căn biệt thự to lớn, Fourth đang đứng ở bên ngoài bấm chuông cửa. Chờ khoảng vài giây sau có một chàng trai trẻ bước ra mở cửa rồi đưa cậu vào nhà.
Đúng là người giàu có khác ,bên trong căn nhà à không căn biệt thự thì đúng hơn ,toàn chứa đồ đắt tiền .
"Cậu là gia sư mới của cậu chủ ạ?"
"Dạ vâng, tôi là gia sư ...gia sư mới ạ"
"Bà chủ có dặn tôi là chiều nay có gia sư mới đến dạy ,hiện tại bà chủ và ông chủ đã đi làm nên chỉ có cậu chủ và một vài người giúp việc ở đây."
" Vậy thì..phiền anh dẫn tôi đến phòng 'cậu chủ' được không ạ?"
"À vâng, mời cậu đi theo tôi"
Cả hai người đi lên tầng bằng thang máy được dát 'vàng' xung quanh.Một lúc sau thì cũng đến được phòng của cậu học sinh kia.
"À..mà cậu chủ là một học sinh cá biệt ,hơi bướng và phá phách một xíu nên đã có một số gia sư đã từ chức vì bị chấn thương .. .Nên mong cậu thông cảm một xíu nhé"
" HẢ....à..à không sao đâu "
"Chúc cậu thượng lộ bình an"=))
Vừa nghe xong ,người cậu bỗng đứng hình mất 5s . Một thằng nhóc mới 18 tuổi mà dám hành hung như vậy sao?
Cậu từ từ gõ cửa phòng .
"Vào đi"
Một âm thanh từ phía trong dội ra. Cậu cũng đưa tay lên mở cửa và bước vào trong.
Khi bước vào ,trước mắt cậu là một tên nhóc đang ngồi đánh fifai ở bàn học.Cậu vừa định cất tiếng chào ...
"Gia sư mới phải không ? Không cần dạy đâu ,anh nên đi về thì hơn"
"?!! Chuyện jz trời" Cậu nói nhỏ.
"Ừm vậy thôi , tôi về đây. Chào cậu"
"Wtf?!"
Cậu nhóc nghe vậy liền quay đầu lại nhìn chằm chằm vào người Fourth với vẻ mặt khó hiểu.Từ trước đến giờ làm gì có gia sư nào lạ lùng như thế này chứ?
Fourth định quay đầu đi ra thì bị thằng ku kia ngăn lại.
"Này, thôi anh ở lại đây đi ,chả phải anh là gia sư dạy cho tôi sao?"
"Ừm thì đúng là vậy nhưng mà cậu khuyên tôi đi nên tôi mới đi thôi"
Đây là gia sư đặc biệt nhất mà cậu gặp từ trước đến giờ .Cũng thú vị đấy :))
"Thôi không đùa với anh nữa ,bắt đầu vào học đi"
Cậu nghe vậy cũng từ từ ngồi xuống bên cạnh nhóc kia.Đây là lần đầu tiên Gemini chủ động học bài đó.
"À mà tôi tên là Fourth Nattawat cứ gọi tôi là P'Fourth ,sinh viên năm 3 còn nhóc?"
"Gemini Norawit, cứ gọi là Gemini đừng gọi nhóc , tôi khó chịu"
"Ừm, bắt đầu học nhé"
Trong suốt buổi học ,cậu thấy Gemini học cũng tốt không như cậu nghĩ với lại cậu ta cũng khá lạnh lùng . Mỗi khi Fourth hỏi câu gì thì Gemini cũng chỉ trả lời cộc lốc, có vẻ không thân thiện cho lắm.
Cuối cùng 2 tiếng cũng đã trôi qua ,Fourth cũng đã sớm kết thúc buổi học và dọn sách ra về. Gemini thì vẫn đang ngồi đó nhìn hành động của Fourth.Lúc này Gemini đang ngồi xoay qua phía cậu.
Bỗng cây bút của cậu bị rơi xuống dưới sàn nên cậu phải cúi người xuống lấy. Lúc vừa ngước lên ,không hiểu sao Fourth lại ở giữa hai chân của Gemini và đập vào mắt cậu là chỗ đó. Lúc đó mặt cậu rất gần đũng quần của Gemini.
Cậu mặt đỏ như trái cà chua nhìn lên Gemini thì lúc đó cũng đụng phải ánh mắt của Gem. Cả hai nhìn nhau một lúc rồi quay mặt đi.
Gemini nhanh chóng chạy vào trong nhà vệ sinh làm gì đó còn Fourth thì cũng chuẩn bị đồ xong rồi đi về.
"Tôi về đây ,Bye "
"Ừm"
------------------------------------------------------------------
Ố là laaaaaaa,không biết Chem Chem làm gì trong nhà vs nhỉ?=))
Chúc mn đọc truyện zui zẻ nhennn<33
Nhớ nghe nhạc nhaaa=))
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên phận [Geminifourth]
FanfictionFic Geminifourth , chỉ là fanfiction thoi nhee Có yếu tố H ,mong các bn cân nhắc trước khi đọc nhé thể loại: Boylove, chiếm hữu ,ngược thụ=))