'Cạch'- cánh cửa phòng vệ sinh dần dần mở ra.Gemini bước ra với gương mặt có chút ngại ngùng , đưa tay lên gãi đầu.
"Chuyện hồi nãy..."
"À không sao đâu ,đó là nhu cầu sinh lý của mỗi người thôi với lại tôi và cậu là đàn ông cả nên cũng dễ hiểu mà"
Fourth ngồi trên giường chờ hắn ra để thay đồ. Nói thật thì tình huống hồi nãy cũng có chút ngại ngùng một xíu .
Cậu nhanh chóng vào trong thay đồ rồi bước ra. Lúc nãy cũng gần 10h tối rồi nên cả hai cũng chuẩn bị đi ngủ.
"Anh nằm trên giường đi ,để tôi nằm dưới sàn cũng được"
" Ây ây không được .Đây là phòng của cậu mà ,tôi làm sao có thể làm vậy được"
"Ừ vậy để tôi lấy chăn và gối "
/ Dạo này bị đau lưng chắc là do dấu hiệu của tuổi già đây mà . / - Fourth lẩm bẩm
"Anh có chắc chắn với quyết định của mình chứ ?"
"Ừm,thôi đi ngủ đi ,khuya rồi"
Gemini lấy chăn và gối đưa cho cậu rồi leo lên giường ngủ luôn .
"Chúc cậu ngủ ngon"
"Anh cũng vậy"
Cứ tưởng rằng Gem sẽ ngủ cho đến sáng nhưng không. Hắn nằm lăn đi lăn lại một lúc nhưng vẫn không ngủ được.Lạ nhỉ ,bình thường khi đặt lưng xuống giường ,Gemini sẽ lăn ra ngủ khò khò .Cớ sao hôm nay lại không ngủ được nhỉ?
Hắn quyết định ngó đầu xuống nhìn Fourth. Fourth lúc này đã chìm vào giấc ngủ không biết có ai đó đang nhìn cậu chằm chằm. Do áo rộng quá nên đã làm lộ xương quai xanh và một bên vai trắng của cậu ra.
Nếu mà là người khác nhìn vào chắc họ sẽ đè Fourth ra mà làm mất .Nhìn mlem quá mà=))
Gemini nhìn cảnh đẹp trước mắt mà không khỏi nuốt nước bọt.
/xinh thật .../ - ai thì mn cx biết rồi mà=))
Bỗng tự nhiên 'Gem nhỏ' dựng lên khiến hắn giật mình.Hắn liền hất chăn ra chạy nhanh vào phòng vệ sinh giải quyết.
*
*
*
Sáng hôm sau, , Fourth đang nằm ngủ thì cảm giác như có cái gì đó hơi khó chịu ở trong áo cậu. Cậu nhăn mặt từ từ mở mắt ra bỗng thấy có một cánh tay đang luồn vào trong áo ,xoa bóp lấy ngực cậu làm cho nó sưng tấy lên.
Fourth hốt hoảng xoay người lại thì thấy Gemini đang nằm bên cạnh mình . Cậu liền dùng tay đẩy hắn ra rồi đứng dậy.
"Hơi..tại sao cậu lại nằm ở dưới này?"
Gemini còn ngái ngủ ngồi dậy , mắt nhắm mắt mở nhìn Fourth.
"Hả, cái gì vậy..."- hắn nói với giọng mơ hồ ,chưa tỉnh giấc.
"Tôi hỏi tại sao cậu lại chui xuống nằm với tôi ?"
"Ủa tôi nằm với anh hồi nào...ủa ?"- Gemini nhìn xung quanh thì mới phát hiện mình đang ngồi dưới sàn chỗ Fourth ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên phận [Geminifourth]
FanfictionFic Geminifourth , chỉ là fanfiction thoi nhee Có yếu tố H ,mong các bn cân nhắc trước khi đọc nhé thể loại: Boylove, chiếm hữu ,ngược thụ=))