Fourth thức dậy sau một đêm đi bar đến tận 2 giờ sáng mới về. Cảm giác đau đầu vẫn còn.Cậu rời khỏi giường và đi vào phòng vệ sinh để đánh răng.
Nhận được tin nhắn rủ đi ăn sáng của Mark ,cậu liền chạy đi thay quần áo rồi đồng ý lời đề nghị của anh.
Đến quán ăn,thấy Mark ngồi trong chờ mình.Cậu liền chạy lại chỗ y.
"Ủa hôm nay cậu không đi làm hả?"-Fourth chợt nhớ Mark vẫn đang làm ở nhà Gemini tại sao lại ở đây rủ cậu đi ăn chứ.
"À thì hôm nay tôi xin cậu chủ nghỉ một hôm lấy lí do là chăm sóc người yêu đấy mà.."
"Thế sao cậu lại ở đây với tôi chứ?"
"Thì người yêu mà tôi biện ra là Fourth chứ còn ai nữa"-Mark cười với sự ngây thơ của Fourth.
"Ủaa? Tôi là người yêu cậu khi nào vậy??"
"Thì tôi tạm lấy lí do chăm sóc người yêu để được nghỉ đi chơi với cậu đây"
"Cậu tài thật nhỉ, tài lanh:)"-Fourth cười
Cả hai cùng nhau ăn sáng.
"À mà Mark à..Tôi có í định xin nghỉ làm gia sư cho Gemini ,cậu nghĩ đó là quyết định tốt không?"
"Dù gì hai người cũng không là người yêu nhau nữa nên chia tay là quyết định tốt nhất.Nếu không có tiền thì tôi nuôi cậu"-Mark thản nhiên nói
Fourth phì cười phun hết cơm lên mặt anh.
"Cậu đùa tôi hả? Lương của cậu bao nhiêu mà nuôi tôi được chứ "
"Cậu chia tay với cậu chủ rồi tôi có cơ hội để tán cậu cũng tốt mà"
"Hảa??"Fourth thốt lên
"Thật ra tôi thích cậu từ khi gặp cậu lần đầu tiên rồi. Tôi thật sự thích cậu, thích nụ cười của cậu ,thích mọi thứ thuộc về cậu ...vì thế cậu cho phép tôi theo đuổi cậu nhé ?"-Mắt Mark long lanh khiến Fourth có chút rung động.
"Thôi lo ăn đi"-Fourth ngượng đỏ mặt ,lặng lẽ tránh lời ngỏ của y"
Mark cũng chả nói gì thêm ,chỉ im lặng ăn hết thức ăn trong đĩa rồi nhìn Fourth say đắm.
"Cậu có muốn đi chơi với tôi không?"-Mark ngỏ lời rủ Fourth.
"Um cũng được, hôm nay tôi rảnh "
Fourth vừa nói vừa lấy điện thoại ra nhắn xin nghỉ dạy với bố mẹ Gemini. Mẹ Gemini có chút không nỡ vì từ khi Fourth làm gia sư riêng cho Gemini thì hắn học hành rất tốt . Mẹ Gemini đã gửi số tiền học cho Fourth và cũng cảm ơn cậu ấy vì đã dạy học cho Gemini.
Nhắn tin xong cậu cùng Mac đi trên con xe máy đi ngắm cảnh.Họ đã có một khoảng thời gian vui vẻ với nhau . Fourth nghĩ cuối cùng mình cũng đã hết lụy Gemini và không còn phải suy nghĩ về vấn đề đó nữa.
Hai con người bằng tuổi nhau cứ đi chơi cho đến chiều tối.
"Fourth ngồi tạm đây nhé tôi đi mua nước cho cậu nha"
"Um"
Đang ngồi đung đưa chân thì Fourth nghe thấy giọng nói quen thuộc đến lạ gần đây.Không ai khác đó chính là giọng của Gemini.Hắn đang cười nói với một cô gái xinh đẹp.Nhìn cứ như một đôi vậy.
Cả hai vô tình chạm mắt nhau,cậu thấy vậy liền nhìn sang chỗ khác.
"Em dễ thương thật đấy khiến anh chết mê mệt đây này"-Gemini nắm lấy tay cô gái bên cạnh khiến cô ấy không khỏi đỏ mặt.
"Đêm qua em tuyệt lắm bé con "-Gemini cố tình nói lớn đủ cho cả Fourth nghe thấy. Chính xác, hắn đã biết cậu ở đây.
Thấy Gemini mới chia tay mà đã có tình mới ,cậu không khỏi thắc mắc mình đã bị cắm sừng từ lâu rồi đúng không? Rõ ràng hắn biết cậu ở đây nhưng lại cố tình nói lớn cho cậu nghe?
Fourth không chịu được nên đã đứng dậy định rời đi thì Mark quay lại.
"Ủa,Fourth định đi đâu vậy?"-Mark nắm lấy tay cậu.
Cậu không nói một lời nào lặng lẽ đi qua người Mark . Anh chưa load được tình hình thì nhìn thấy Gemini cùng với một cô gái khác đứng gần đó.Hắn dần dần hiểu được mọi chuyện liền cau mày nhìn Gemini rồi chạy theo Fourth.
Gemini thấy Mark đuổi theo Fourth liền hạ mặt xuống .
"Có chuyện gì thế anh yêu"
Hắn liền chuyển sang ánh mắt dịu dàng ,xoa đầu em người yêu của mình.
"Không có gì "
*
*
*
Mark cứ thể đuổi theo Fourth.
"Fourth chờ tôi với"-Mark nắm lấy tay Fourth không cho cậu đi nữa.
Fourth đứng yên rồi bất ngờ khóc lớn.
"Tại sao ?Tại sao Gemini lại đối xử với tôi như thế? Rõ ràng cậu ấy biết tôi đang ở đó nhưng vẫn cố tình tỏ ra thân mật với cô gái ấy chứ? Um..hức.."
Mark thấy Fourth uất ức khóc lớn thì không khỏi đau lòng ôm cậu vào lòng.
"Không sao đâu..cậu còn có tôi đây mà.Không việc gì phải tốn nước mắt với người như hắn"-Mark nhẹ nhàng xoa đầu Fourth.
*
*
*
Nhìn Fourth ngủ nhưng mắt vẫn còn đỏ hoe vì khóc nhiều mà anh đau lắm.Anh nhẹ nhàng vuốt tóc Fourth để thấy gương mặt đáng yêu của cậu. Nắm lấy tay Fot.
"Anh hứa sẽ bảo vệ em mãi mãi"
---------------------------------------------------------
Để khỏi bị lặp từ thì tui đã đổi thành là:
Mac-anh
Gemini-hắn( bởi vì Gemini là trap boii=) )
Fourth-cậu
Chúc các bn đọc truyện vui vẻ haa ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên phận [Geminifourth]
FanfictionFic Geminifourth , chỉ là fanfiction thoi nhee Có yếu tố H ,mong các bn cân nhắc trước khi đọc nhé thể loại: Boylove, chiếm hữu ,ngược thụ=))