Vừa dứt câu ,Gemini cúi xuống gần mặt Fourth rồi từ từ hôn lấy đôi môi đỏ mọng ấy. Vì đây là lần đầu hôn như kiểu này của Fourth nên cậu khá lúng túng ,không biết phải làm gì. Còn Gemini thì hôn rất giỏi ,hắn đưa lưỡi vào khuấy đảo ,hút lấy hết mật ngọt trong khoang miệng Fourth khiến cậu không trở kịp.
Thấy lưỡi Fourth lúng túng mà Gemini không khỏi cười bỉ ổi với sự đáng yêu này.
Nhân lúc cậu không để ý,hắn đã lấy tay cầm hai tay của Fourth đưa lên đầu ,còn tay kia thì luồn vào trong áo ,mân mê hai "hạt đậu bé" của cậu .Vì nhột quá nên cậu đã lỡ cắn vào cánh môi Gem.
Vì đau nên Gem đã dứt khỏi nụ hôn trong sự luyến tiếc , môi hắn bắt đầu chảy máu nhưng hắn lại không quan tâm đến nó mà lấy lưỡi của mình liếm đi những giọt máu tươi ấy . Trông Gemini lúc này rất quyến rũ khiến cậu không rời khỏi mắt.
"Gem..em có sao không?" - Cậu nhìn hắn với gương mặt hối lỗi
Gemini không trả lời mà lại chui vào trong chiếc áo mỏng manh của Fourth . Hắn vừa mút lấy ti của cậu vừa xoa nắn núm vú bên cạnh. Vì cảm thấy nhột nên Fourth đã phát ra những âm thanh mà cậu không nghĩ rằng mình đã tạo ra nó.
Gem nghe được những âm thanh 'ma mị' kia thì liền chui ra khỏi chiếc áo . Hắn nhếch mép cười với cậu.
"Anh cởi quần áo ra đi"
"Hả...à ừm" - Fourth thốt lên định từ chối nhưng lại nhớ đến mình đã hứa gì với Gem nên đã ngồi dậy làm theo.
Fourth vừa cởi chiếc áo rộng kia ra thì mắt Gem sáng lên . Mắt hắn di chuyển theo những hành động của Fourth . Một lúc sau ,cậu đã cởi hết đồ ra và chỉ giữ lại chiếc boxer trên mình.
Làn da trắng như tuyết không một tì vết kia khiến Gem không khỏi nuốt nước bọt ừng ực. Body của Fourth vô cùng quyến rũ ,thêm bờ mông căng tròn kia nữa khiến 'Gem nhỏ' không chịu được mà cứng lên.
Gem liền nhanh chóng cởi chiếc áo mà mình đang mặc ra rồi nhào đến ,đè Fourth xuống. Fourth đỏ mặt khi nhìn những cơ múi săn chắc trên người Gem.
Lúc đó Gem đã nhanh lấy cởi luôn chiếc boxer trên người cậu ,cứ thể cậu giật mình rồi lại ngại ngùng mà lấy tay che mặt.
Hắn thấy vậy liền lật người cậu lại.
"Em sẽ nới lỏng ở nơi này trước nhé?" - Gem vừa nói vừa đưa tay chạm vào mông Fourth rồi từ từ di chuyển xuống lỗ huyệt mà từ từ cho một ngón tay vào.
"Aaa..đ..đau lắm..lấy ra đi" - Fourth hét
"Mới một ngón thôi mà , anh cứ như thế này em sao mà làm được"
Khoảng vài phút sau ,cậu cũng cảm thấy thoải mái nên hắn đã trực tiếp đưa thêm cả 3 ngón vào trong.
Cậu vô cùng khó chịu nhưng vì đã hứa nên chỉ cố gắng im lặng ,ôm chặt lấy gối.
/Cảm giác này lạ quá/-Fourth
"Lạ sao?" - Gem cúi xuống ,kề sát hõm cổ cậu
"Ủa,sao em nghe được?" - Fourth ngạc nhiên vì Gem biết được những gì mình nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên phận [Geminifourth]
FanfictionFic Geminifourth , chỉ là fanfiction thoi nhee Có yếu tố H ,mong các bn cân nhắc trước khi đọc nhé thể loại: Boylove, chiếm hữu ,ngược thụ=))