Mặc dù Mark nói như thế những vẫn quyết đinh chạy lại hỏi thăm cậu ,tiện thể lấy ô che mưa cho cậu luôn.
"Cậu ổn chứ?"-Mark lo lắng ,hỏi cậu
"Um...hức không sao..tô..tôi ổn" - Thấy Mark lại gần , cậu liền lau đi những giọt nước mắt ,không muốn người khác thấy mình yếu đuối.
"Nhà cậu ở đâu để tôi đưa cậu về nhà?"
"Không sao đâu ,tôi tự đi về được ,anh cứ về trước đi"
"Nào ,đừng ngại ,để tôi đưa cậu về ,trời mưa to lắm đấy"
Vì trong người có một chút mệt mỏi ,không còn sức lực nữa , thế nên cậu đã để Mark đưa mình về nhà .
Về tới nhà , cậu nhanh chóng đi tắm rồi chạy lên giường ,ngồi thẫn thờ ở đó . Một lúc sau cậu đã chìm vào giấc ngủ mà không hay biết gì...
*
*
*
Sáng hôm sau ,cậu thấy mình đang nằm trên giường . Trên trán cậu có một lớp khăn mỏng ở đó.Cậu cố gắng ngồi dậy nhưng bỗng nghe tiếng ai đó mở cửa phòng ,chẳng lẽ là trộm ư?
"Cậu dậy rồi hả ,tôi có nấu một ít cháo ,cậu ăn cho đỡ mệt nhé"
Hóa ra là Mark ,làm cho cậu hết hồn ..ủa nhưng mà tại sao Mark lại vào nhà cậu được?
"À khi tối , tôi không an tâm để cậu một mình nên đã ngồi đợi ngoài cửa.Với lại vì cửa không có khóa nên tôi mới vào trong nấu cháo cho cậu...cho tôi xin lỗi nhé" - Mark
"Không sao đâu ,tôi với anh như anh em thân 'một chút' ,dù gì thì cũng cảm ơn anh vì đã nấu cháo cho tôi nhé"- Fourth vừa nói vừa cười khiến con tim Mark không khỏi đập thình thịch.
Lần đầu tiên gặp Fourth ,Mark như tìm thấy được tình yêu đích thực của cuộc đời mình vì cậu dễ thương và rất hòa đồng , đúng với gu của hắn . Nhưng khi thấy Gemini và Fourth trở thành một cặp , hắn ta rất tức nhưng cũng chả làm được gì vì thân phận của hắn chỉ là một thằng giúp việc nghèo nàn mà thôi.
*
*
*
Đẹp mà sao sao á
phuwintang
Chào cả nhà iuuu của Meow
dunknatachai
Tới nữa rồi đó:)
phuwintang
Chào vk anh Chung A Chẻn nhé=)))
phuwintang
Thằng Fourth đâu rồi??? Sao seen mà kh rep zị. Bộ bận đi chơi với bồ hả?
fourth.ig
Da khong
dunknatachai
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên phận [Geminifourth]
FanfictionFic Geminifourth , chỉ là fanfiction thoi nhee Có yếu tố H ,mong các bn cân nhắc trước khi đọc nhé thể loại: Boylove, chiếm hữu ,ngược thụ=))