Chap 3: Ghen!?

76 7 1
                                    


Từ khi Fourth làm gia sư dạy cho Gemini , Gem đã tiến bộ hơn trong học tập khiến cho bố mẹ hắn và thầy cô ở trên trường bất ngờ với thành tích ấy . Cho nên bố mẹ hắn đã thuê Fourth về làm gia sư riêng cho Gem .

Mặc dù hắn đã học giỏi hơn nhưng vẫn bị thầy cô ở trên trường la mắng vì cái tội lười biếng và phá phách . Học sinh cá biệt có khác nhỉ, tính cách vẫn không chịu thay đổi.

" Gemini này , nãy giờ cậu có nghe tôi nói cái không ?"

Vì mãi nhìn Fourth nên hắn đã không để í đến những lời giảng của Fourth. Cho đến khi cậu phát hiện hắn đang nhìn chằm chằm mình thì mới gằn giọng lên hỏi hắn.

"Việc của anh chỉ là dạy học cho tôi , còn việc của tôi , anh không cần quan tâm đâu"

"Tôi là gia sư riêng của cậu ,sao tôi lại không quan tâm cậu được chứ. Với cả nó còn ảnh hưởng đến việc học của cậu nữa đấy"

"Chỉ cần tôi học giỏi lên là được gì ? Được rồi đưa đề bài khó nhất cho tôi đi"

Gemini luôn luôn dùng tone giọng 'cộc lốc' khi nói chuyện với Fourth từ trước tới giờ. Dù có một chút khó chịu nhưng Fourth vẫn bỏ qua .

Vài phút sau...

" Đây, xong rồi đó .Anh kiểm tra đi ,đề gì mà dễ như ăn rau"

" O MỜ GỜ, cậu làm đúng hết tất cả luôn. Đây là đề thi vào trường đại học Oxford đấy"

Nói chuyện với nhau một lúc .Cả hai bắt đầu quay trở lại học bài. Gemini thì vẫn cứ nhìn Fourth còn Fourth thì lại chăm chú giảng bài cho hắn.

*

*

*

"Học đến đây thôi , mai tôi sẽ đến dạy tiế.."

Fourth chưa nói hết câu thì ngoài trời bỗng đổ mưa ,còn có vài tia chớp nữa chứ. Thôi xong ,chẳng lẽ cậu phải ngồi đây chờ đến khi trời tạnh thì mới được về nhà hả?

1 tiếng trôi qua, mưa vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Bây giờ cũng gần sắp tối rồi ,cậu định mượn ô của Gemini để đi về thì hắn bỗng nói .

"Thôi ,anh ở lại đây đi .Ngoài trời mưa càng lớn có lẽ sáng mai mới tạnh hẳn. Với lại bố mẹ tôi cũng chả ở nhà ,taxi cũng không chạy nữa nên ở lại đây 1 đêm rồi sáng mai sẵn tiện dạy tôi luôn"

"Nhưng mà... ngại lắm, thôi tôi đi về cũng được"

"Tôi bảo ở đây thì cứ ở đi , nói lắm thế"

"Nhưng..."

Cậu chưa kịp nói tiếp thì Gemini đã đi mất tiêu. Thôi ở đây tạm 1 đêm cũng được ,dù gì thì cũng không mất thứ gì cả.

Cậu ngồi ở sofa chờ hắn .

"Cậu chủ đang đi tắm nên cậu ngồi đây chơi nhé" - bỗng anh chàng hôm trước mở cửa cho cậu đến ,làm cậu giật mình.

" Úii.. hết hồn"

"Cho tôi xin lỗi nhe"

"Không sao đâu. mà anh làm giúp việc cho nhà này hả?"

Duyên phận [Geminifourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ